Thời trang

4 bí quyết vàng để sỡ hữu đôi mắt nai tơ thơ ngây như Nabi Nhã Phương

An Linh
Chia sẻ

Không chỉ là một diễn viên thực lực, Nhã Phương còn được mệnh danh là cô gái không tuổi của Showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình trẻ trung dù sắp sang tuổi 30. Vậy bí quyết của cô là gì?

Nhã Phương xinh đẹp và rạng rỡ dù đã U30

Với ngoại hình trẻ trung không tuổi có lẽ ít ai biết được cô nàng Nhã Phương sắp bước sang tuổi 30 đúng không? Nếu bạn đang tò mò muốn biết bí quyết nào giúp cô sở hữu gương mặt trẻ thơ không tuổi trong nhiều năm như vậy thì câu trả lời chính là: đôi mắt to tròn đã thành thương hiệu của cô nàng.

Biết rõ ưu điểm của mình nên Nhã Phương cũng đặc biệt chú ý tới “cửa sổ tâm hồn” mỗi khi trang điểm. Hãy cùng xem những kiểu trang điểm ruột của Nhã Phương để giúp đôi mắt thêm to tròn nhé:

    Eyeliner mảnh

Một đường kẻ mắt khéo léo với độ dày vừa phải không chỉ giúp làm mắt thêm nổi bật mà còn ăn gian khiến mắt to và sâu hơn đáng kể. Biết được điều này, Nhã Phương thường xuyên áp dụng cách trang điểm với đường liner mảnh tự nhiên, giúp ăn gian tuổi hiệu quả đồng thời vẫn giúp gương mặt sắc sảo cuốn hút hơn.

Eyeliner mảnh được Nhã Phương ưu ái áp dụng mọi lúc mọi nơi

Không chỉ áp dụng hằng ngày mà ngay cả khi dự các event quan trọng Nhã Phương cũng ưu tiên lựa chọn phong cách trang điểm mắt này.

Nhã Phương trong trẻo khi trang điểm mắt nhẹ nhàng

Để có được đường kẻ mảnh như sợi chỉ này, một bí quyết cho các bạn đó là hãy lựa chọn kẻ mắt dạng nước để có đường kẻ tự nhiên nhất có thể.

Ngay cả khi kẻ mắt mèo nhưng Nhã Phương vẫn vô cùng “nhẹ tay”

2. Luôn chuốt masscara cong vút

Muốn cho mắt to tròn long lanh hơn không thể kể đến mẹo làm cong và chuốt masscara cẩn thận. Nếu bạn là fan của Nhã Phương sẽ thấy cô luôn ưu tiên chải chuốt lông mi dù trong trường hợp nào đi nữa.

Nhã Phương luôn xuất hiện với lông mi cong vút

Bí quyết sở hữu đôi mắt to đẹp của nữ diễn viên chính là uốn và chuốt mi cẩn thận

Khi chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, thì lông mi cong là điểm nhấn chính trên mắt

3. Lựa chọn màu mắt tươi sáng, tự nhiên

Luôn lựa chọn cách trang điểm mắt tự nhiên nên Nhã Phương lựa chọn những màu mắt vô cùng tinh tế, tỉ mỉ. Những gam màu lọt vào “mắt xanh” của cô thường là: nude, nâu đồng hoặc những gam màu nhũ sáng.

Nhã Phương trung thành với những gam màu trang điểm nhẹ nhàng

Với những sự kiện quan trọng cô sẽ lựa chọn màu mắt nâu đồng có nhũ để đôi mắt sâu và cuốn hút hơn. Còn trang điểm hằng ngày thì nữ diễn viên lại ưu tiên những màu mắt tươi sáng như nude, hồng,… để giúp tôn lên đôi mắt to tròn.

Trang điểm mắt nâu nhẹ nhàng giúp đôi mắt ấn tượng hơn mà không quá sắc sảo

Thêm nữa, với những màu mắt này, Nhã Phương có thể dễ dàng kết hợp với eyeliner mảnh và mi chuốt cong vừa sang trọng, có điểm nhấn mà không làm gương mặt bị già.

Màu nâu cam rất hợp với phong cách trong trẻo nữ tính của nữ diễn viên

4. Nhũ sáng ở đầu mắt

Để đôi mắt thêm to tròn ấn tượng thì Nhã Phương còn thường xuyên nhấn nhá một chút nhũ mắt màu sáng ở đầu mắt mỗi khi trang điểm. Đây là một tips được hầu hết các chuyên gia trang điểm áp dụng. Một chút nhũ giúp đôi mắt được mở rộng và sáng hơn đồng thời trông ấn tượng hơn mỗi khi lên hình.

Nhấn nhá một chút nhũ sáng ở đầu mắt là bí quyết để mắt to và tròn hơn

Dường như Nhã Phương áp dụng cách trang điểm này ở mọi lúc mọi nơi

Không hề cầu kỳ, khó làm đây là 4 mẹo trang điểm mắt giúp Nhã Phương luôn xinh đẹp nổi bật mỗi khi xuất hiện. Bạn hãy áp dụng và cảm nhận sự khác biệt trước và sau khi trang điểm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin mới nhất