Thời trang

20 năm đã trôi qua, Lee Hyori tóc nâu môi trầm làm fan xốn xang ‘Yêu lại từ đầu’

Minh Minh
Chia sẻ

Dù đã hoạt động trong ngành giải trí 20 năm, fan cho rằng nhan sắc của Hyori vẫn dễ dàng đánh bại tất cả các ‘nữ thần’ thời đại mới.

Marie Claire nhá hàng ấn phẩm tháng 11 với hình ảnh đẹp lung linh của ‘chị đại’ Lee Hyori.

Dù đã hoạt động trong ngành giải trí 20 năm, fan cho rằng nhan sắc của Hyori vẫn dễ dàng đánh bại tất cả các ‘nữ thần’ thời đại mới.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Hyori cắt phăng mái tóc dài quen thuộc để chào đón kiểu tóc bob cá tính. Công chúng chưa bao giờ ngừng yêu Hyori và ưu ái dành tặng cô hàng loạt lời khen có cánh.

Kfan trên Pann xuýt xoa trước vẻ đẹp mặn mà của ‘củ sâm’ làng giải trí.

‘Nữ thần của các nữ thần’

‘Sao cô ấy có thể kết hôn rồi mà vẫn xinh đẹp trẻ trung như vậy’

‘Khí chất ăn đứt mấy bạn trẻ bây giờ’

‘Nữ hoàng đã trở lại’

Phong cách trang điểm của cô cũng có nhiều thay đổi. Hyori dùng phấn mắt màu hồng rất hợp với trend 2018.

Trước tiên bạn cần đánh một lớp phấn mắt nâu nhạt (lỳ) lên cả bọng mắt và bầu mắt. Tiếp đó dùng phấn hồng tán trên bầu mắt, màu nâu đậm dưới bọng mắt (có thể dùng chất liệu có nhũ nhẹ).

Sau đó dùng kẻ mắt chì màu nâu để kẻ eyeliner, dùng kẻ mắt nước để kẻ viền mi trong. Cuối cùng là gắn lông mi giả rồi chuốt mascara. Bạn nên dùng loại mi giả có chân cước trong nhé.

Album Black của Hyori được phát hành năm ngoái, sau đó cô tham gia chương trình Hyori’s Homestay đài JTBC. Mới đây, chị đại nhận lời đóng nhân vật khách mời trong phim The Spy Gone North và chưa có kế hoạch comeback chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất