Đẹp

18 người nổi tiếng dường như không già đi trong 20 năm qua

Minh Minh
Chia sẻ

Có rất nhiều phương pháp chống lại tuổi tác như tiêm botox, phẫu thuật thẩm mỹ, bôi kem dưỡng. Nhưng bạn chỉ thật sự trẻ trung khi vẻ ngoài toát lên sự tươi tắn, phấn khởi. Những ngôi sao này không chỉ nói ‘không’ với sự lão hóa suốt 2 thập kỷ qua, mà họ còn còn ngày càng rực rỡ.

Mặt tốt của lão hóa là mang lại nhiều kinh nghiệm sống quý báu cho chúng ta. Nhưng mặt xấu là chúng ta sẽ có nếp nhăn, bệnh tật, bước đi chậm chạp. Có rất nhiều phương pháp chống lại tuổi tác như tiêm botox, phẫu thuật thẩm mỹ, bôi kem dưỡng…Nhưng bạn chỉ thật sự trẻ trung khi vẻ ngoài toát lên sự tươi tắn, phấn khởi. Những ngôi sao dưới đây không chỉ nói ‘không’ với sự lão hóa suốt 2 thập kỷ qua, mà họ còn còn ngày càng nhuận sắc khiến người khác phải ngắm nhìn.

1. Năm 17 tuổi, Rihanna phát hành album đầu tiên ‘Music of the Sun’ và bán được 2 triệu bản. Kể từ đó, cô tiếp tục ‘đẻ sòn sòn’ toàn hit như ‘Umbrella’, ‘Take a Bow’, ‘Disturbia’, ‘We Found Love’. Giống như những bài hát sống mãi với thời gian của mình, Rihanna vẫn trẻ trung hệt như lúc còn teen.

2. Ban nhạc của Adam Levine, Maroon 5, đã phát hành album đầu tiên vào năm 2002. Nhưng mãi đến năm 2004, họ mới trở nên nổi tiếng với bản hit ‘She Will Be Loved’. Giờ Adam đã 40 tuổi nhưng vẫn giữ được ngoại hình của ngày lập nghiệp.

3. Năm 2004, Kanye West phát hành album đầu tiên của mình ‘The College Dropout’. Mười lăm năm sau, anh phát hành album ‘Jesus is King’. Đây cũng là album gần đây nhất của nam rapper. Bây giờ anh đã 42 tuổi.

4. Năm 2000, Beyoncé mới 19 tuổi và là một mẩu trong nhóm ‘Destiny's Child’. Giờ Beyoncé đã thuộc hàng ngũ U40 nhưng vẫn rất tươi trẻ.

5. Chồng của Beyoncé, Jay Z, dường như cũng không già đi. Năm 2000, rapper 31 tuổi và hiện anh đã 51 tuổi.

6. Vào đầu thiên niên kỷ, Will Smith 21 tuổi. Năm 2002, anh được đề cử Oscar cho vai diễn Muhammad Ali trong một bộ phim tiểu sử. Gần đây nhất, anh đóng vai thần đèn trong bản live-action của ‘Aladdin’.

7. Năm 2000, Jamie Foxx 33 tuổi và đang mải mê với vai diễn trong ‘The Jamie Foxx Show’. Ngày nay, anh ấy ngoài 50 và vẫn là một diễn viên siêu nổi tiếng.

8. Jennifer Lopez đã chạm ngưỡng 50 nhưng vẻ đẹp của cô vẫn đủ sức kết màn mọi fashion show.

9. John Legend năm 40 tuổi thậm chí trông còn trẻ hơn ngày xưa vì đã cạo hết bộ râu.

10. Nữ diễn viên Halle Berry sẽ bước sang tuổi 54 trong năm nay. Có một sự thật là người ta chỉ không nhận ra Halle khi thay đổi kiểu tóc chứ không phải do gương mặt.

11. Mario Lopez 46 tuổi nhưng trông vẫn trẻ trung như hồi ‘Saving by the Bell’.

12. Sandra Bullock lão hóa ngược ở tuổi 55. Cô đóng vai chính trong bộ phim được nhắc đến nhiều nhất năm 2018, ‘Bird Box’.

13. Ca khúc ‘Happy’ thật sự vận vào người ca sĩ thể hiện. Pharrell Williams đã 46 tuổi nhưng cả gương mặt và phong cách hệt như thanh thiếu niên.

14. Nếu Eva Mendes đánh son hồng, chắc chắn chúng ta sẽ tưởng đó là ảnh chụp từ 2013.

15. William Shatner gần như trông trẻ hơn so với hồi đầu những năm 2000. Ông hiện 88 tuổi.

16. Gwen Stefani mới 22 tuổi khi ban nhạc ‘No Suspt’ giành được hợp đồng thu âm. Cô ấy vẫn biểu diễn đầy nhiệt huyết ở tuổi 50.

17. Jennifer Aniston, 50 tuổi, trông còn hồng hào hơn so với khi đóng ‘Friends’.

18. Helen Mirren vẫn toát ra vẻ sang trọng quyến rũ ở tuổi 74.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất