Đẹp

16 tuổi Phương Mỹ Chi đã dưỡng da tỉ mỉ nhưng lại gây tranh cãi vì có nhiều điểm bất thường

Nhã An
Chia sẻ

Phương Mỹ Chi chia sẻ bước dưỡng da đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Bước ra từ chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, cái tên Phương Mỹ Chi nhanh chóng được nhiều người biết đến. Hiện tại, cô bé dân ca Nam Bộ ngày nào giờ đã 14 tuổi và lớn phổng phao cũng như biết cách làm đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ với người hâm mộ về quy trình chăm sóc da mặt của mình. Nhiều người nói rằng, ở độ tuổi 16 mà Phương Mỹ Chi đã chịu khó chăm sóc da mặt như thế này cũng như khá am hiểu những sản phẩm dưỡng da thì rất bất ngờ.

Phương Mỹ Chi chia sẻ rằng, mỗi ngày cô sẽ thực hiện các bước dưỡng da như sau: Đắp mặt nạ giấy => rửa mặt => đắp mặt nạ tổ yến => chốt mi => dưỡng môi => thoa kem dưỡng thể.

Và nhiều người nhanh chóng phát hiện ra quy trình sai lầm trong bước chăm sóc da mặt của cô nhóc. Thay vì tẩy trang, dùng sửa rửa mặt trước tiên thì cô bé lại ưu tiên dùng mặt nạ giấy.

Theo lẽ thông thường, việc tẩy trang, rửa sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn hàng ngày tích tụ trên da. Sau đó, việc đắp mặt nạ giấy tiếp theo sẽ giúp các tinh chất thẩm thấu vào trong da nhanh hơn.

Nhiều người còn nói rằng, Phương Mỹ Chi hay đi diễn nhưng bỏ qua công đoạn tẩy trang thì hậu quả sẽ khôn lường. Chính điều này làm mụn tích tụ trên da và làn da ngày một xấu đi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất