Đẹp

15 thỏi son hồng được sủng ái, khi tô lên môi đảm bảo xinh trắng tức thì

Minh Minh
Chia sẻ

Từ Rihanna đến Kylie Jenner đều cho ra mắt dòng son có màu hồng đặc biệt. Những người đẹp hàng đầu đã bật nút trend, vậy bạn có chần chừ gì mà không thử?

Chán với màu đỏ quen thuộc, các ngôi sao Hollywood đang dần dần lăng xê những thỏi son tông hồng. Từ Rihanna đến Kylie Jenner đều cho ra mắt dòng son có màu hồng đặc biệt. Những người đẹp hàng đầu đã bật nút trend, vậy bạn có chần chừ gì mà không thử?

1. Schiap (NARS)

Bạn có biết rằng: tên Schiap được đặt theo tên của Elsa Schiaparelli, nhà thiết kế nổi tiếng đã sáng tạo ra màu Shocking pink không? Vậy nên ngay từ cái tên chúng ta đã có thể yên tâm với màu hồng tuyệt diệu của thỏi son này. Giá: 649.000 VNĐ.

2. Pillow Talk (Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick)

Nếu muốn có một đôi môi ửng hồng tự nhiên, đây chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Chi 788.000 VNĐ là bạn có thể rinh em nó về.

3. Unlocked (FENTY BEAUTY by Rihanna Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color)

Màu son hồng ánh neon này là vũ khí bí mật của các cô gái đam mê tiệc tùng. Thoạt nhìn qua bạn sẽ không tin tưởng vào chất lượng của cây son này vì thiết kế giống hệt lọ sơn móng tay. Nhưng một khi đã dùng thử, bạn sẽ gắn bó với nó mãi mãi. Giá: 556.000 VNĐ.

4. Contrary Fuchsia (Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick)

Khỏi phải bàn về thiết kế sang trọng cùng màu hồng tím thời thượng của con cưng nhà Yves. Tiền nào của nấy, thỏi son sang chảnh này có giá 904.000 VNĐ.

5. Candy Yum-Yum (MAC Shadescent Lipstick)

Đây là một trong các màu son nổi tiếng nhất của MAC. Màu hồng kẹo ngọt Yum Yum sẽ hô biến bạn trẻ ra 10 tuổi. Giá: 500.000 VNĐ.

6. Cherries in the Snow (Revlon Super Lustrous Lipstick)

Màu hồng sẫm dành cho các cô gái theo đuổi phong cách sang trọng đằm thắm đến rồi đây. Vào những năm 1950, màu sắc này thường bị xếp vào màu đỏ, nhưng giờ thì bạn có thể chắc chắn đánh lên môi sẽ là sắc hồng nhé. Giá nhẹ nhàng: 190.000 VNĐ.

7. Flamingo (TOM FORD Lip Color)

Chất liệu kem mềm mượt, màu hồng tươi tắn tự nhiên, thiết kế nhỏ gọn sang chảnh, Flamingo là định nghĩa của một thỏi son hoàn hảo. Và tất nhiên cái giá phải trả cho sự hoàn hảo không nhẹ nhàng chút nào: 1.252.000 VNĐ.

8. Tumultuous Pink (Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick)

Màu hồng lấy cảm hứng từ màu sắc quả mọng này sẽ giúp bạn có một đôi môi bóng bẩy như trái cây. Chưa kể thành phần của Tumultuous Pink chứa rất nhiều chất dưỡng ẩm nên bạn sẽ không bị khô môi. Giá: 742.000 VNĐ.

9. 504 (Giorgio Armani Beauty Lip Maestro)

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son hồng đậm và bám chắc 24h, đây chính là nàng thơ của bạn. Công thức Lip Maestro sẽ mang lại cảm giác nhẹ tênh, lúc nào môi bạn cũng có một lớp son mờ kể cả sau bữa ăn. Giá: 1.113.000 VNĐ.

10. Full Panic (PAT McGRATH LABS MatteTrance Lipstick)

Dù bạn ghét chất liệu son kem thì cũng không thể kìm lòng với Full Panic được. Màu son hồng tím này lên cực chuẩn và có khả năng che hết các nếp nhăn trên môi. Giá: 881.000 VNĐ.

11. Lolita (Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick)

Ra mắt từ 2015 và thỏi son này vẫn luôn là sản phẩm bán chạy nhất của Kat Von D. Màu son hồng đất này phù hợp với các cô gái nữ tính, theo đuổi phong cách thanh lịch. Giá: 463.000 VNĐ.

12. It Girl (LAURA MERCIER Velour Extreme Matte Lipstick)

Đây là thỏi son trong mơ với các cô gái thích chất liệu son kem. Lúc nào môi bạn cũng có một lớp son mờ nhưng siêu mịn, siêu mềm, siêu bám. Giá: 649.000 VNĐ.

13. Posie K (KYLIE COSMETICS Lip Kit)

Posie K là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên của của Kylie Jenner. Màu son này giống như một bông hồng mềm mại phù hợp với mọi lứa tuổi và tông da. Son siêu bám, giữ màu lâu nhưng có điểm trừ là hơi khô. Giá: 672.000 VNĐ.

14. Lip Glow (Dior)

Thỏi son này chứa thành phần dưỡng ẩm là chính, nhưng cũng đủ đưa sắc tố hồng bật lên làm môi bạn thêm tươi tắn. Giá: 788.000 VNĐ.

15. Passionate Petal (L'Oréal Paris Infallible Pro-Last Lip Color)

Son có 2 đầu tiện lợi: 1 đầu dưỡng và 1 đầu màu thường. Passionate sẽ mang đến màu hồng san hô cho đôi môi bạn xuyên suốt cả ngày dài. Giá: 301.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất