Đẹp

15 thỏi son đỏ được sao Hollywood yêu thích nhất mọi thời đại

Minh Minh
Chia sẻ

Có một số sắc thái nhất định của son đỏ đã trở thành biểu tượng mà chỉ cần gọi tên bạn đã tưởng tượng ra. Ví dụ như Ruby Woo, Louboutin và 999. Dưới đây là 15 màu son đỏ nổi tiếng nhất mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng có ít nhất một thỏi.

Có một số sắc thái nhất định của son đỏ đã trở thành biểu tượng mà chỉ cần gọi tên bạn đã tưởng tượng ra. Ví dụ như Ruby Woo, Louboutin và 999. Dưới đây là 15 thỏi son đỏ nổi tiếng nhất mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng có ít nhất một thỏi.

1. Uncensored

Thỏi son đỏ đầu tiên của Rihanna trong nhãn hiệu Fenty Beauty không chỉ nổi tiếng toàn cầu nhờ gương mặt ‘mẹ đẻ’ mà còn bởi độ bám không đối thủ. Một khi bạn đã đánh Uncensored, son sẽ chỉ trôi màu khi bạn sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng.

2. Obsessed!

Những người hâm mộ thỏi son đỏ cam này khẳng định đây là loại son matte tốt nhất trên đời. Bạn sẽ chết mê với chất liệu kem mịn, không bao giờ khô, lâu trôi và hoàn toàn không có mùi.

3. Dragon Girl

Màu son đỏ ánh hồng này là lựa chọn số một của Taylor Swift. Bạn có thể tậu cây son bút chì này với giá 500.000 VNĐ.

4. Devil

Đúng với tên gọi của nó. Một khi đã sử dụng màu đỏ Devil của D&G, bạn sẽ rất khó lòng chuyển hướng sang thử các hãng mỹ phẩm khác.

5. Jungle Red

Màu đỏ tươi tắn này sẽ giúp bạn nổi bần bật trong những buổi tiệc tối. 650.000 VNĐ là giá của thỏi son này.

6. Red Revival

Thiết kế son của Maybelline New York rất đơn giản nhưng chất lượng xứng đáng điểm 10. Bạn có thể mua thỏi son này với giá ‘hạt dẻ’: 170.000 VNĐ.

7. Pirate

Có hàng tá sắc đỏ hoàn hảo trong kho vũ khí của hãng Chanel nhưng Pirate vẫn là cái tên được ưa chuộng nhất.

8. Fire & Ice

Trước khi bộ phim Game of Thrones trở nên nổi tiếng, Fire & Ice duy nhất mà chúng ta biết là tên một màu son đỏ được sản xuất năm 1952 của hãng Revlon.

9. Rouge Louboutin

Nhà thiết kế giày nổi tiếng Louboutin làm thế giới được phen chao đảo khi chuyển ngạch sang sản xuất son. Thỏi Rouge với giá 2 triệu VNĐ từng là niềm tự thể hiện đẳng cấp của các chị em.

10. 999

Màu son đỏ thần thánh của hãng Dior hợp với mọi màu da. Hiện thỏi son này có giá hơn 800.000 VNĐ.

11. Underage Red

Nếu chỉ nhìn qua thiết kế, bạn sẽ nghĩ đây chỉ là một thỏi son tầm thường. Thực tế son có chất liệu kem mềm, mượt và lâu trôi.

12. Rouge Kiss

Đây là loại son kem mịn nhất và giữ ẩm nhất với tông màu độc đáo: đỏ- xanh da trời. Thỏi son xinh xắn này cũng có giá hơn 800.000 VNĐ.

13. Ruby Woo

Thỏi son đỏ nhũ trẻ trung được rất nhiều cô gái yêu thích. Thậm chí Mac còn ưu ái dành riêng 1 phiên bản mang tên Riri Woo để tặng Rihanna.

14. Le Rouge

Vỏ màu vàng sang trọng kết hợp với màu son đỏ thẫm tinh tế tạo nên vẻ cao cấp tuyệt đối cho bé cưng hãng YSL.

15. Kate Moss 01

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son đỏ ngon - bổ - rẻ thì hãy về với đội của siêu mẫu Kate Moss. Chỉ 110.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu 1 em son xinh xắn thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất