Đẹp

Những thỏi son drugstore giá hời, lên màu tuyệt đẹp như hàng high end

Minh Khuê - CTV
Chia sẻ

Nếu bạn muốn rinh một em son giá dưới 200k mà chất lượng mướt như hàng cao cấp, thì đây chính là 13 sự lựa chọn hợp tình hợp lý. Tuy những dòng son drugstore không hoàn hảo tuyệt đối, nhưng chúng đều có những ưu điểm vượt trội (đôi khi hơn cả những thỏi son tiền triệu).

Thật khó để tìm một thỏi son giá rẻ đáp ứng đủ mọi yêu cầu: lên màu chuẩn, không khô môi, lâu trôi, không xuống tông. Nếu bạn muốn rinh một em son giá dưới 200k mà chất lượng mướt như hàng cao cấp, thì đây chính là 13 sự lựa chọn hợp tình hợp lý.

Tuy những dòng son drugstore không hoàn hảo tuyệt đối, nhưng chúng đều có những ưu điểm vượt trội (đôi khi hơn cả những thỏi son tiền triệu).

1. Burt’s Bees Natural Satin Lipstick

Son có kết cấu kem mềm mượt, thành phần có sáp ong, dầu moringa và vitamin E nên phù hợp nhất với nàng môi khô nứt nẻ. Bạn cần lưu ý son nhiều dưỡng có khuyết điểm là nhanh trôi. Giá: 99,913 VNĐ.

2. NYX Professional Makeup Matte Lipstick

Xuôi dòng theo xu hướng son matte (son lì không bóng, không nhũ), NYX đã cho ra đời dòng son dạng kem sệt Professional Makeup Matte Lipstick.

Đây không phải là loại son thần kỳ bám chắc trên môi bất kể lúc ăn uống, nhưng nếu bạn muốn đôi môi đều màu hệt như cô nàng Kylie Jenner thì hoàn toàn có thể. Giá: 139,413 VNĐ.

3. Maybelline New York SuperStay Ink Crayon Lipstick

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son giữ được màu cả sau bữa trưa thì Maybelline New York SuperStay Ink Crayon Lipstick sinh ra dành cho bạn.

Dù bị trôi đi ít nhiều trong ngày sau hoạt động ăn uống, màu son chỉ thực sự biến mất hoàn toàn khi bạn dùng nước tẩy trang. Giá: 198,413 VNĐ.

4. Revlon Super Lustrous Lipstick

Không có gì tệ hơn một lớp son mang lại cảm giác nặng nề, khô nứt trên môi bạn. Ưu điểm lớn nhất của Revlon Super Lustrous Lipstick là có công thức vitamin E và dầu bơ, mang lại một lớp son mỏng nhẹ và đều màu. Giá: 197,269 VNĐ.

5. Milani Color Statement Matte Lipstick

Dòng drugstore này có thể nói là thuộc hàng siêu sao. Thành phần vitamin A và C giúp dưỡng môi, son lên màu đẹp, kết cấu mỏng nhẹ, đặc biệt là thành phần hoàn toàn từ thực vật. Giá: 84,810 VNĐ.

6. Wet n Wild Megalast Liquid Catsuit Matte Lipstick

Chỉ một lần vuốt nhẹ là màu son nước đã đọng lại cả ngày trên môi bạn. Thành phần của son chứa nhiều chất dưỡng ẩm (như vitamin E), giúp son lên màu chuẩn mà không có cảm giác đặc như son matte. Giá: 127,563 VNĐ.

7. Almay Lip Vibes Cream Lipstick

Nhờ vitamin C, E và bơ hạt mỡ, dòng son này có công dụng dưỡng ẩm rất tốt cho làn môi. Son kem thường dễ trôi hoặc xuống màu, nhưng Almay Lip Vibes Cream Lipstick đủ sức trụ nhiều giờ nếu bạn không ăn uống quá đà. Giá: 185,652 VNĐ.

8. Revlon ColorBurst Balm Stain

Son bút chì nhìn rất dễ thương nhưng lại gây khô môi. Rất may mắn là Revlon ColorBurst Balm Stain chứa rất nhiều dừa, hạt mỡ và bơ xoài nên sẽ mang lại một làn môi mềm mại cho bạn.

Màu son lên chuẩn, nhưng với các màu nhạt (như charm, cherish, precious) thì bạn nên đánh một lớp kem che khuyết điểm môi lên trước. Giá: 153,354 VNĐ.

9. ELF Cosmetics SRSLY Satin Lipstick

Lần vuốt đầu tiên, màu son để lại khá đẹp. Lần vuốt thứ hai, màu sắc trên môi bạn sẽ giống hệt màu trên quảng cáo. Ưu điểm lớn nhất của ELF Cosmetics SRSLY Satin Lipstick là dễ lên màu. Dù bạn có phủ thêm bao nhiêu lớp thì màu vẫn chuẩn xác nhờ khả năng điều hòa của bơ và hạt mỡ. Giá: 69,707 VNĐ.

10. Physicians Formula Healthy Lip Velvet Liquid Lipstick

Công thức bí mật giúp thỏi son drugstore này trở nên đáng giá là gì? Chính là sự pha trộn của peptide và axit hyaluronic, những thành phần chống lão hóa giúp sản xuất collagen và tăng cường độ ẩm. Vậy là bạn vừa có màu son đẹp vừa được điều trị nếp nhăn và vết nứt trên môi. Giá: 99,680 VNĐ.

11. Pixi By Petra Shea Butter Lip Balm

Đây không phải là thỏi son màu bình thường mà chỉ là son dưỡng. Vậy nên những cô nàng sợ son nhiều chì có thể dùng Pixi By Petra Shea Butter Lip Balm để dưỡng môi, đồng thời điểm chút màu sắc đỏ, hồng, cam nhẹ nhàng. Giá: 185,652 VNĐ.

12. Revlon Ultra HD Vinyl Lip Polish

Mặc dù son matte đang thống lĩnh thế giới làm đẹp, có rất nhiều người nổi tiếng đang cố gắng mang son bóng trở lại. Revlon Ultra HD Vinyl Lip Polish sẽ mang đến cho bạn một đôi môi bóng bẩy mà không hề nhờn dính. Giá: 162,416 VNĐ.

13. Ciaté London Glitter Flip

Nếu chưa hài lòng với son bóng bạn hãy thử dòng Ciaté London Glitter Flip bắt sáng (có nhũ nhẹ). Ưu điểm của loại son này là tạo ra vẻ trẻ trung, tươi tắn cho bạn. Khuyết điểm là bạn phải đánh từ 2-3 lớp thì màu son mới lên chuẩn xác. Giá: 197,737 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khuê - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất