Đẹp

Thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019 khoe mặt mộc xinh như mộng

Minh Minh
Chia sẻ

Mặc dù ảnh profile của các thí sinh bị chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ photoshop cực mạnh tay, các cô gái đã chứng minh mặt mộc của họ còn lung linh hơn.

Chủ nhật ngày 8 tháng 12, 90 phụ nữ từ khắp nơi trên thế giới sẽ cạnh tranh cho danh hiệu Hoa Hậu Hoàn Vũ ai cũng ao ước. Chương trình sẽ được phát sóng trên FOX lúc 7 giờ EST. Trước cuộc thi, rất nhiều thí sinh đã chia sẻ mặt mộc của mình lên mạng xã hội. Quả thực các đại diện sắc đẹp vẫn tỏa sáng tự nhiên, dù không có ánh đèn sân khấu hay lớp trang điểm cầu kỳ. Dưới đây là 13 thí sinh có mặt mộc được khán giả yêu thích nhất.

1. Iana Tickle Garcia là đại diện của Jamaica

Thí sinh 19 tuổi đến từ Jamaica là một nghệ sĩ piano kiêm biểu diễn võ thuật. Cô còn thành lập một tổ chức bán hoa tai handmade có tên ‘Hook for Charity’ để quyên góp tiền cho những người có nhu cầu.

2. Gunzaya Bat-Erdene là đại diện của Mông Cổ

Thí sinh 25 tuổi là người ủng hộ quyền phụ nữ và cô muốn vận động các chiến dịch khuyến khích phái đẹp nói lên suy nghĩ của mình. Bat-Erdene không ngại khoe mặt mộc lên mạng xã hội. Tháng 7 vừa qua cô còn đăng một bức ảnh tự nhiên khi vừa từ phòng tập về nhà.

3. Sissie Luo là đại diện của Guam

Đại diện 18 tuổi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho ‘tất cả trẻ em đa văn hóa lớn lên trong xã hội đa dạng của đảo Guam’.

4. Fionnghuala O'Reilly là đại diện của Ireland

Ngoài việc là một thí sinh dự thi, O'Reilly còn làm việc cho NASA với tư cách là giám đốc cho ‘Thử thách ứng dụng không gian quốc tế’. Mục tiêu hiện tại của cô gái 26 tuổi này là trao quyền cho phụ nữ để đạt được thành công trong các lĩnh vực do nam giới thống trị, như mã hóa và khoa học.

5. Zozibini Tunzi là đại diện của Nam Phi

Thí sinh 26 tuổi có mong muốn chấm dứt tình trạng bạo lực và định kiến dựa trên giới tính trên thế giới. Theo trang web của Hoa Hậu Hoàn Vũ, cô cũng là người ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên.

6. Tarea Sturrup là đại diện của Bahamas

Mục tiêu của cô gái 24 tuổi thông qua cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ là giúp những người khác ở Bahamas ‘thiết lập cơ hội, trau dồi tài năng và cải thiện chất lượng cuộc sống’.

7. Teresa Ruglio là đại diện của Malta

Ruglio mới 22 tuổi, cô làm việc như một tình nguyện viên tại các trường học. Theo trang web của Hoa hậu Hoàn Vũ, cô ấy cũng thích tự nhiên, thiền, đọc và chơi guitar.

8. Gabriela Clesca Vallejo là đại diện của Haiti

Vallejo là một vũ công được đào tạo, người sáng lập từ thiện, tình nguyện viên và tốt nghiệp Đại học Ottawa. Cô gái 26 tuổi đặt mục tiêu trở thành đại sứ, tác giả và chính trị gia toàn cầu.

9. Geraldine Gonzalez là đại diện của Chile

Ở tuổi 20, Gonzalez đang làm luật sư và lính cứu hỏa tình nguyện. Cô cũng làm việc với hai tổ chức: Quỹ HIV Santa Clara và Head of Household. Đặc biệt, Head of Household là do cô đứng ra thành lập.

10. Tako Adamia là đại diện của Georgia

Thí sinh 25 tuổi thường xuyên làm việc với các thanh niên trong nước để chia sẻ tầm quan trọng của giáo dục. Cô cũng được mô tả trên trang web của Hoa Hậu Hoàn vũ như một ‘đại sứ không chính thức vì hòa bình’.

11. Olga Bulawa là đại diện của Ba Lan

Bulawa 28 tuổi và là tiếp viên hàng không đã đi đến hơn 30 quốc gia. Cô đặc biệt đam mê luật pháp và hy vọng ‘bắt đầu một chương trình cung cấp tư vấn pháp lý miễn phí để trao quyền cho phụ nữ ở đất nước cô’.

12. Bebiana Mangal là đại diện của Saint Lucia

Năm 23 tuổi, Mangal làm việc như một tình nguyện viên cho Quỹ tín thác quốc gia Saint Lucia về biến đổi khí hậu. Cô ấy cũng tạo ra một chương trình phát thức ăn cho người vô gia cư.

13. Sella Sharlin là đại diện của Israel

Cô gái 23 tuổi đã dành ba năm tập luyện trong quân đội, và bây giờ là tình nguyện viên của Ủy ban Olympic. Là một vận động viên chuyên nghiệp, cô tin rằng ‘thể thao định hình tâm trí và cơ thể của bạn, và cung cấp cho bạn những công cụ tốt nhất cho cuộc sống’.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất