Đẹp

13 loại Serum chống lão hóa cao cấp mà cô nàng qua tuổi 25 không thể bỏ qua

Minh Minh
Chia sẻ

Serum càng đậm đặc thì giá càng ‘chát’. Nhưng khi dùng serum, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt ra bàn tay, xoa ấm rồi áp lên mặt là được. Chỉ một đêm sử dụng serum, bạn sẽ thấy làn da như được mặc chiếc áo mới vào sáng hôm sau.

Serum là một chất lỏng nhẹ có công thức dưỡng da chuyên sâu chứa nhiều khoáng chất và vitamin với các phân tử cực kì nhỏ, có thể thẩm thấu sâu vào da và cung cấp các thành phần dinh dưỡng với nồng độ cao.

Serum càng đậm đặc thì giá càng ‘chát’. Nhưng khi dùng serum, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt ra bàn tay, xoa ấm rồi áp lên mặt là được. Chỉ một đêm sử dụng serum, bạn sẽ thấy làn da như được mặc chiếc áo mới vào sáng hôm sau. Cuối cùng thì dùng serum dưỡng da hàng ngày vừa mang lại hiệu quả cao, vừa tiết kiệm chi phí. Có nhiều loại serum khác nhau, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn: dưỡng ẩm, làm trắng, cung cấp vitamin, tái tạo da, lão hóa…

Những loại serum dưới đây đặc biệt tập trung vào chức năng chống lão hóa, đồng nghĩa với việc tái tạo và làm săn da được đẩy lên ở mức cao nhất.

1. 1.5% Pure Hyaluronic Acid Serum

Loại serum này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với da khô. Liều axit hyaluronic mạnh mẽ trong serum có tác dụng làm căng da và giữ ẩm cho gương mặt. Serum có giá $29,99 (695,365 VNĐ) và có thể mua ở drugstore.

2. Skyn ICELAND Arctic Elixir

Với công thức làm mát, không dính, chống viêm và chống oxy hóa nhờ các tế bào gốc quả mâm xôi, đây là loại serum tốt nhất cho người có làn da mệt mỏi vì chính chủ luôn sống trong sự căng thẳng. Giá: 1,136,141 VNĐ ($49).

3. EGF Serum

Không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra $160 (3,709,848 VNĐ) cho một lọ serum. Nhưng nếu nhìn vào chất lượng, EGF Serum là sự lựa chọn số một cho làn da đang lão hóa nhanh chóng. Chỉ cần vài giọt mỗi đêm, làn da của bạn sẽ dày dặn hơn, săn chắc hơn, mịn màng hơn rất nhiều.

4. Luminous Deep Hydration Firming Serum

Ngoài việc làm đầy da với axit hyaluronic, sữa ong chúa và hàng tấn các chất dinh dưỡng khác, công thức của Luminous Deep Hydration Firming còn chứa một lượng vàng 23 cara nên bạn sẽ thấy da tỏa sáng tức thời. Giá: 2,202,722 VNĐ ($95).

5. Sunday Riley Good Genes Treatment

Sự pha trộn của axit AHA và BHA trong serum có tác dụng nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết, làm lộ ra làn da em bé mà bạn chưa từng biết. Loại serum này phù hợp nhất với người có làn da xám xịt, hay bị tái xanh. Giá: 2,434,588 VNĐ ($105).

6. Lucent Facial Concentrate

Công thức của Lucent Facial Concentrate không có gì ngoài vitamin, sử dụng mỗi ngày sẽ giúp da bạn được dưỡng ẩm, làm săn, làm mờ nếp nhăn. Nếu da bạn quá dầu thì chỉ dùng serum thôi cũng được, không cần apply thêm lớp kem dưỡng ẩm phủ lên. Giá: 2,666,453 VNĐ ($115).

7. The Concentrate

Kết cấu của loại serum này rất mềm mịn. Chất huyết thanh thấm rất tốt vào da, vùng da bị mụn, sẹo, rỗ, vết thâm sẽ dần lành lặn nếu bạn dùng thường xuyên. Sản phẩm này được khuyên dùng cho các bạn đang gặp vấn đề về da lão hóa, nó có tác dụng phục hồi da, bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường hay các tác nhân khác. Giá: 4,405,445 VNĐ ($190).

8. Midnight Recovery Concentrate

Không chỉ có mùi thơm oải hương thần thánh mà loại serum này còn có khả năng hydrat tốt hơn nhiều loại kem dưỡng ẩm truyền thống. Serum thấm vào da rất nhanh lại hoàn toàn khô thoáng nên phù hợp nhất với làn da dầu. Giá: 1,136,141 VNĐ ($49).

9. BareMinerals Skinlongevity Vital Power Infusion Serum

Serum dưỡng ẩm này giống như một ly nước lạnh cho khuôn mặt của bạn. Nó làm cho làn da của bạn trông căng hơn và sáng hơn ngay lập tức. Nhưng nó sẽ không xóa bỏ hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa dù bạn dùng lâu dài. Sau bước serum, bạn vẫn cần thêm một lớp kem phủ bên ngoài nhé. Giá: 881,089 VNĐ ($39).

10. Regenerist Regenerating Serum Fragrance Free

Thiết kế khá bình dân khiến người mua dễ nghi ngờ về hiệu quả của dòng serum này. Nhưng bạn có thể yên tâm vì serum của Olay có đầy đủ các công dụng: làm đầy, dưỡng ẩm, săn chắc, mềm mịn. Giá khá mềm so với các loại serum chống lão hóa khác: 533,291 VNĐ ($22,99).

11. Ultimune Power Infusing Concentrate

Tinh chất kích hoạt serum Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate giúp tăng cường sức mạnh đề kháng vốn đang ẩn dấu bên trong làn da, bảo vệ da khỏi các yếu tố lão hóa, môi trường xấu xung quanh và căng thẳng hằng ngày. Khi sử dụng liên tục làn da sẽ trở nên mượt mà và vững chắc hơn. Cụ thể là sau 1 tuần sử dụng da sẽ trở nên rạng rỡ và sau 4 tuần độ đàn hồi và săn chắc sẽ cải thiện rõ rệt. Giá: 1,623,059 VNĐ ($70).

12. Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

Đây là sản phẩm được xếp hạng uy tín nhất trong hạng mục serum chống lão hoá giúp xoá mờ các vết nhăn, quầng thâm, vết nám, cung cấp dưỡng chất tái tạo làn da tươi trẻ. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn giữa rừng serum, hãy nhìn vào thương hiệu Estée Lauder - sự đảm bảo cho các sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm. Giá: 1,623,059 VNĐ ($70).

13. Truth Serum

Ngay trên thân chai bạn có thể nhìn thấy lời quảng cáo hấp dẫn: collagen boosted (tăng cường collagen). Tất cả chúng ta đều biết collagen là từ khóa được ‘gọi hồn’ nhiều nhất khi nhắc đến sản phẩm chống lão hóa. Thành phần vitamin C đậm đặc còn giúp xóa mờ vết thâm và dưỡng da trắng dần theo thời gian. Giá: 1,136,141 VNĐ ($49).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất