Đẹp

13 phấn phủ bột khóa lớp make up, kiềm dầu tuyệt đối mà không gây nặng mặt

Minh Minh
Chia sẻ

Gần đây các cô gái đang chia theo 2 trường phái: dùng phấn phủ để có lớp make up sương khói hoặc không dùng phấn phủ để tạo hiệu ứng da bóng khỏe. Vậy câu trả lời đủ sức dung hòa cả 2 phong cách là gì?

Gần đây các cô gái đang chia theo 2 trường phái: dùng phấn phủ để có lớp make up sương khói hoặc không dùng phấn phủ để tạo hiệu ứng da bóng khỏe. Vậy câu trả lời đủ sức dung hòa cả 2 phong cách là gì? Chính là các dòng phấn phủ dạng bột trong suốt. Không giống các loại phấn phủ truyền thống dễ gây khô, nứt, phấn phủ bột giúp cố định lớp make up mà không tạo ra cảm giác có phấn trên mặt.

Phong cách trang điểm da bóng khỏe bắt nguồn từ các cô gái xứ Hàn. Và cũng chính xứ sở kim chi là nơi nổi tiếng với các dòng phấn phủ trong suốt. Cách đây khoảng 5-6 năm, các sao US UK chuộng lớp trang điểm góc cạnh, bắt sáng cầu kỳ. Nhưng từ đầu năm 2019, các dòng phấn mang đến sự mỏng nhẹ đang dần được yêu thích. Bạn đã sẵn sàng sắm ngay một em để chơi Valentine chưa nào?

1. Hourglass Veil Translucent Setting Powder

Công thức của phấn được hoạt động với bột kim cương khúc xạ ánh sáng, mang lại cho làn da của bạn một lớp phủ chắc chắn, nhưng không hề lộ liễu. Rất nhiều ngôi sao Hollywood sử dụng loại phấn này lên thảm đỏ mà không bị xuất hiện vệt trắng trên mặt, dù bị đèn flash chiếu thẳng. Giá: $46 (1,066,019 VNĐ).

2. Maybelline Fit Me! Loose Finishing Powder

Có những người sở hữu làn da siêu nhờn nhưng lại hay bị mất nước, kết quả là họ luôn phải mang một lớp make up nhầy nhụa. Giải pháp để xử lý cả 2 vấn đề là Maybelline Fit Me! Loose Finishing Powder. Dùng miếng mút dậm lại một ít phấn lên vùng chữ T, làn da của bạn sẽ mịn màng hơn, kể cả đời thường hay trong ảnh. Giá: $5 (115,872 VNĐ).

3. La Mer The Powder

Là dòng phấn phủ dạng bột được phát triển với công nghệ tiên tiến giúp các hạt phấn của The Powder nhỏ đều, các hạt có hình dạng cân xứng được phủ một lớp từ tính giúp hấp thụ từ trường trên khuôn mặt khiến cho các hạt phấn phủ đều trên mặt tạo nên độ sáng tự nhiên cho da mặt khi trang điểm. Khi sử dụng The Powder không chỉ vậy còn khiến làn da của bạn trở nên mịn màng, căng bóng, lớp trang điểm được giữ trọn vẹn không dễ trôi màu khiến bạn tự tin tỏa sáng ở bất cứ thời điểm nào. Được làm giàu với Miracle Broth ™, The Powder mang công thức nuôi dưỡng này kết hợp hoàn hảo vào da để che giấu lỗ chân lông và thậm chí là kết cấu của da cũng được cải thiện một cách rõ rệt. Giá: $95 (2,201,560 VNĐ).

4. Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

Phấn phủ dạng bột Laura Mercier Loose Setting Powder Translucent là phấn phủ không màu, kiềm dầu và giữ lớp trang điểm bền màu cả ngày. Dòng phấn phủ này chỉ có 1 màu nhưng điều đặc biệt là có khả năng trung hòa tất cả kem nền, với các hạt phấn cực kì nhẹ, mượt mà và mỏng nhẹ giúp da trông hoàn hảo hơn. Giá: $39 (903,798 VNĐ).

5. Fenty Beauty Pro Filt'r Setting Powder

Bột phấn siêu mịn, bám đều trên da tạo lớp nền tự nhiên, không tạo cảm giác nặng mặt và không gây khô da nha các nàng. Chưa kể chị đẹp Rihanna vô cùng tâm lí, hiểu được nỗi sợ làm phấn văng lung tung, trong mỗi sản phẩm full size Fenty Beauty đều kèm một nắp đậy chống đổ, tránh rớt phấn tùm lum khi mang ra ngoài. Giá: $32 (741,578 VNĐ).

6. Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder

Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder là phấn mineral được làm từ khoáng chất thiên nhiên nên thừa hưởng đầy đủ các ưu điểm: lành tính, hút dầu cả ngày, ko xuống màu, nhẹ mặt, không hóa chất gây độc hại. Neutrogena đã nghiên cứu điều chỉnh thành dạng phấn nén tiện dụng (nhưng kết cấu hạt phấn mịn như dạng bột). Giá: $10 (231,743 VNĐ).

7. Nars Light Reflecting Loose Setting Powder

Phấn phủ của NARS thoạt nhìn có màu trắng, nhưng khi thoa lên da sẽ trở về trạng thái trong suốt không màu. Đặc biệt, phấn này sở hữu công thức kiềm dầu nhưng lại không gây cảm giác khô mốc, vẫn tạo được vẻ căng mịn tự nhiên cho da và làm mờ lỗ chân lông. Điểm thú vị là những hạt phấn này khiến ánh sáng khi chiếu vào da được phản xạ lại ở mức thích hợp, da mặt vẫn sáng rạng rỡ nhưng không bị bóng lóa. Giá: $37 (857,450 VNĐ).

8. Marc Jacobs Beauty Finish-Line Perfecting Coconut Setting Powder

Đây là loại phấn bột đặc biệt ưu việt khi bạn sử dụng vào mùa hè. Trong thời tiết nóng bức, trước/sau khi tập thể dục, bạn sẽ thấy da mặt nhẹ tâng như không hề có lớp trang điểm. Giá: $44 (1,019,670 VNĐ).

9. Cover FX Perfect Setting Powder

Loại bột này đã được thử nghiệm lâm sàng, không có chất gây viêm 5: gluten, dầu khoáng, mùi thơm, paraben và talc. Trong thành phần có chất chống oxy hóa, vitamin C, vitamin E, chiết xuất trà xanh giúp làm trung hòa các tổn thương gốc tự do. Các bạn có làn da nhạy cảm, dễ mẩn đỏ sẽ thích hợp dùng Cover FX Perfect Setting Powder. Giá: $35 (811,101 VNĐ).

10. Ilia Soft Focus Finishing Powder

Ilia Soft Focus Finishing Powder chứa các hạt phấn siêu mịn, cho lớp nền mỏng nhẹ, không bị mốc và rất tự nhiên. Ưu điểm lớn của phấn là phù hợp với mọi loại da, cả da dầu, da hỗn hợp nhờ sự thấm hút ổn định. Phấn trắng không mùi đánh lên 1 lúc chuyển thành trong suốt tiệp vào da, lì, hoàn toàn không nhũ. Thành phần hoàn toàn làm từ thực vật các nàng nhé. Giá: $34 (787,927 VNĐ).

11. Milk Makeup Blur + Set Matte Loose Setting Powder

Đây là loại phấn phủ mang đến cho da hiệu ứng mướt mát như chụp ảnh với filter. Chất phấn siêu nhẹ mặt, mịn mượt như lụa, làm mờ lỗ chân lông và làm da bóng khỏe một cách tự nhiên chứ không hề giống như bị đổ dầu. Giá: $29 (672,055 VNĐ).

12. Lawless Seal The Deal Loose Setting Powder

Lawless là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cam kết chỉ sử dụng những những thành phần hữu cơ sinh học được chứng nhận không độc hại, có thể dùng an toàn cho tất cả mọi người, kể cả bà bầu các nàng nhé. Thành phần của bột là sự kết hợp giữa các loại quả hữu cơ chứa nhiều vitamin như lá lô hội, hương thảo, chanh leo và các loại dầu khác giúp nuôi dưỡng làn da ngay cả khi bạn đang full make up. Giá: $36 (834,275 VNĐ).

13. Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Sứ mệnh lớn của dòng phấn phủ này là điều tiết bã nhờn. Do đó, Innisfree No-Sebum mineral Powder rất thích hợp cho những người da dầu hoặc make up liên tục mà không có thời gian nghỉ để làm sạch da mặt. Phấn có khả năng kết hợp với các mỹ phẩm khác, giúp lớp trang điểm thêm hoàn hảo như: kết hợp với má hồng hoặc phấn highlight, làm kem lót mắt giúp phấn mắt lâu trôi, ngăn tình trạng mascara lem luốc, giúp son môi mượt hơn. Giá: $5,5 (120,872 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất