Đẹp

12 loại serum vitamin C siêu dưỡng giúp các nàng vừa làm trắng da vừa chống lão hóa

Minh Minh
Chia sẻ

So với vitamin C thì serum vitamin C chứa nhiều khoáng chất hơn và những phân tử vô cùng nhỏ do đó khả năng thẩm thấu vào da tốt hơn, có thể thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp tế bào giúp nuôi dưỡng làn da từ gốc tới bề mặt. Dưới đây là những sản phẩm serum vitamin C bán chạy nhất cho bạn lựa chọn.

Mùa hè tới, làn da của chị em sẽ phải đối mặt với hàng loạt ‘thảm họa’ như dầu nhờn, lỗ chân lông nở to, mất nước, tàn nhang, sạm nám…Vậy nên ngay từ đầu hè các sản phẩm chăm sóc da đã được phái đẹp săn lùng ráo riết. Tưởng serum vitamin C đã đi vào dĩ vãng thì hè năm nay lại quay trở lại vô cùng mạnh mẽ.

Serum vitamin C là vitamin C ở dạng lỏng, có chứa những công thức dưỡng da chuyên sâu. So với vitamin C thì serum vitamin C chứa nhiều khoáng chất hơn và những phân tử vô cùng nhỏ do đó khả năng thẩm thấu vào da tốt hơn, có thể thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp tế bào giúp nuôi dưỡng làn da từ gốc tới bề mặt. Dưới đây là những sản phẩm serum vitamin C bán chạy nhất cho bạn lựa chọn.

1. Dr. Dennis Gross Clinical Grade IPL Dark Spot Correcting Serum

Trước khi bạn vung tiền để điều trị bằng laser, hãy thử loại serum làm sáng da này trước. Công thức lý tưởng gồm vitamin C, axit kojic và axit lactic sẽ giúp da bạn mờ nám, trị vết thâm do mụn và vết cháy nắng. Bạn nên dùng 2 lần 1 ngày trong 4 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.


2. Tatcha Violet-C Brightening Serum 20% Vitamin C + 10% AHA

Chắc chắn tất cả các loại serum vitamin C đều có tác dụng làm sáng làn da của bạn đến một mức độ nào đó. Nhưng Tatcha Violet-C Brightening Serum 20% Vitamin C + 10% AHA sẽ đẩy giới hạn làm trắng da đến một mức độ cao hơn hẳn nhờ công thức chứa axit alpha hydroxy tẩy tế bào chết. Các axit này sẽ hòa tan, kết dính các tế bào chết xỉn màu của bạn lại, khiến làn da của bạn được tái tạo và trắng hồng rạng rỡ.


3. Allies of Skin Vitamin C 35% Collagen Rebuilding Serum

Nếu da của bạn quá nhạy cảm với các công thức dưỡng chất chuyên sâu thì hãy thử loại serum này. Vitamin C tăng cường collagen sẽ giúp sửa chữa và tái tạo da từ từ. Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, hỗ trợ quá trình trao đổi chất.

Từ tuổi 30, lượng Collagen bắt đầu suy giảm về số lượng và cả chất lượng, hậu quả của tình trạng này là những thay đổi rõ rệt trên da mà chúng ta còn hay gọi là dấu hiệu lão hóa như: độ căng mịn, đàn hồi da giảm dần, các nếp nhăn trên khóe mắt, miệng bắt đầu xuất hiện và lâu dần sẽ hình thành nên những nếp nhăn sâu dễ thấy khi nàng cười hay chuyển động các cơ mặt, những đường nét trên khuôn mặt có xu hướng chảy xệ. Chính vì thế, Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp phụ nữ duy trì sự trẻ trung của mình.


4. Juice Beauty Blemish Clearing Serum

Thành phần của serum gồm: nước ép táo, chanh, nha đam, mía non, chiết xuất salicylic từ vỏ cây liễu, Coenzyme Q10 giàu vitamins, dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa, với 75 dưỡng chất giúp da tươi mát và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, thúc đẩy quá trình tạo mới các tế bào da khỏe mạnh.

Tinh chất chiết xuất thảo dược từ lá bồ công anh, lá cây sả và lá cây xô thơm giúp thanh lọc, giải độc và làm sạch da. Vitamin C, A thúc đẩy sự tạo mới các tế bào khỏe mạnh, tăng cường chất collagen/elastin, vitamin B5 làm tươi mát và dưỡng ẩm cho da.

Tinh chất chiết xuất từ lá trà xanh bổ sung thành phần chống lão hóa, chống da khỏi viêm nhiễm của da, chiết xuất tảo biển bổ sung khoáng chất, dưỡng ẩm, giải độc, làm cho da săn chắc. Không chỉ có hàng loạt công dụng siêu việt, loại serum này còn phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da thâm, nám, dầu, mụn, hỗn hợp.


5. Biopelle Tensage Antioxidant Defense Serum

Bạn thức dậy và nhìn thấy nếp nhăn xuất hiện trên mặt? Trước khi tìm đến botox, hãy cho serum Biopelle Tensage Antioxidant Defense một cơ hội. Loại serum này là sự pha trộn mạnh mẽ của các yếu tố tăng cường chống lão hóa, axit glycolic, niacinamide và vitamin C. Các thành phần này kết hợp với nhau sẽ ‘là phẳng’ nếp nhăn và cải thiện kết cấu da.


6. Peter Thomas Roth Potent-C Power Serum

Loại serum chống lão hóa, làm sáng da này có chứa THD ascorbate, một dạng vitamin C hiệu lực cao. Tác dụng của nó là làm đều màu da, giảm nếp nhăn, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho da.

Cụ thể, serum này được đóng gói bởi những thành phần tốt nhất mà bạn có thể nghĩ đến: 30% THD ascorbate (cũng là một dạng vitamin C), 3% vitamin E (chống viêm), axit ferulic 2% (tăng hiệu quả của vitamin C) và hyaluronic axit (bơm và hydrat hóa). Về cơ bản, khuôn mặt của bạn sẽ được dưỡng ẩm và bảo vệ suốt cả ngày, đồng thời các vết thâm nám cũng được chữa trị dần dần.


7. L’Oréal Paris Revitalift 10% Pure Vitamin C Concentrate

Bạn không cần bỏ ra một số tiền lớn hoặc đi spa thường xuyên để tìm một loại vitamin C cho kết quả tốt. Theo một nghiên cứu lâm sàng, L’Oréal Paris Revitalift 10% Pure Vitamin C Concentrate được các bác sỹ da liễu lựa chọn và giới thiệu tới các chị em có nhu cầu xóa sổ nếp nhăn và dưỡng trắng da. Sau hai tuần sử dụng liên tục, bạn sẽ thấy tình trạng da được cải thiện đáng kể.


8. Skinceuticals C E Ferulic

Sản phẩm từ SkinCe Seas được các bác sỹ da liễu khuyên dùng không chỉ cho bệnh nhân mà còn cho chính nhu cầu cá nhân của họ. Trong serum chứa axit L-ascorbic, vitamin E và axit ferulic, đều là chất bổ trợ giúp tăng hiệu quả của vitamin C. Điểm khác biệt lớn của loại serum này so với các sản phẩm khác trên thị trường là serum vẫn hoạt động 72 giờ trên da của bạn kể cả khi đã được rửa sạch.


9. Drunk Elephant C Firma Day Serum

Thành phần của serum gồm 15% LAA, Ferulic acid, Vitamin E (1%), pH 3.3-3.5, một số chất chống oxi hóa như lựu, cam thảo, HA (sodium hyaluronate) và một số dầu thực vật mỏng nhẹ khác. Dầu marula oil giúp serum có kết cấu mỏng nhẹ và thấm nhanh tức thì. Dòng serum này phù hợp nhất với các bạn da hỗn hợp và da khô. Các bạn có da nhạy cảm cũng có thể dùng được vì serum rất lành tính, không gây kích ứng.

10. Sephora Collection Ultra Glow Serum

Những người chăm chỉ tập thể dục và có chế độ ăn hợp lý sẽ luôn duy trì được làn da khỏe mạnh. Sephora Collection Ultra Glow Serum cũng có cơ chế hoạt động giống như vậy. Serum rất nhẹ và hấp thụ nhanh sẽ giúp da ‘hít thở’ dễ dàng đồng thời tăng độ đàn hồi nhờ tinh chất vitamin C và peptide.


11. Sunday Riley C.E.O. Glow Vitamin C + Turmeric Face Oil

Sunday Riley C.E.O. Glow Vitamin C + Turmeric Face Oil làm sáng này có tính năng THD ascorbate, một dạng vitamin C. cực kỳ ổn định, tan trong dầu, nhưng các công dụngkhông dừng lại ở đó. Sunday Riley C.E.O. Glow Vitamin C + Turmeric Face Oil cũng có bột nghệ vàng (phần cất của dầu nghệ), dầu hạt lựu, dầu hoa anh thảo và chiết xuất từ ​​củ gừng để làm sáng da rạng rỡ, bổ sung hàng rào độ ẩm cho làn da.

12. Is Clinical Pro-Heal Serum Advance+

Nếu bạn đang vật lộn với mụn trứng cá, hồng ban hoặc chỉ có làn da nhạy cảm hoặc bị tổn thương, serum vitamin C này được thiết kế dành cho bạn. Nó cung cấp mức độ bảo vệ chống oxy hóa cao nhất của iS lâm sàng chống lại các tổn thương gốc tự do, cộng với một hỗn hợp các chất thực vật làm dịu như chiết xuất lá ô liu, kẽm sulfat, axit kojic và vitamin E và A để làm dịu làn da bị viêm hoặc dễ bị mẩn đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất