Đẹp

12 loại kem che khuyết điểm thần thánh xóa sổ quầng thâm và bọng mắt

Minh Minh
Chia sẻ

Bạn cần kem che khuyết điểm có thành phần dưỡng ẩm, cần giữ lâu 24 giờ hay cần khả năng che cả các vết mụn đỏ? Đã đến lúc bạn phải nhìn kỹ vào thành phần và công dụng nổi bật của từng loại kem che khuyết điểm rồi đó.

Bạn có thể mua kem che khuyết điểm mắt ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào, nhưng không có gì đảm bảo bạn đã mua đúng sản phẩm phù hợp với mình nhất.

1. Nars Radiant Creamy Concealer

Đây là loại kem che khuyết điểm có thể giữ nguyên màu suốt cả một ngày. Kết cấu siêu mịn, thành phần có chiết xuất hạt nho và vitamin E nên sẽ không làm mắt bạn bị đóng phấn. Giá: $13 (302,192 VNĐ).

2. Tarte Shape Tape Contour Concealer

Tarte Shape Tape Contour Concealer được sinh ra để trị những đôi mắt gấu trúc kinh niên. Thành phần có hạt xoài và shea butters nên sẽ không làm khô mắt bạn dù lớp che phủ khá đặc. Giá: $27 (627,629 VNĐ).

3. Kosas Revealer Concealer

Ưu điểm lớn nhất của loại kem che khuyết điểm này là có kết cấu lỏng và dễ apply mọi góc độ xung quanh mắt. Thành phần peptide và axit hyaluronic trong công thức sẽ làm cho làn da của bạn trông mịn màng và đầy đặn. Giá: $21 (488,156 VNĐ).

4. BareMinerals bareSkin Complete Coverage Serum Concealer

Bạn không bao giờ phải lo lắng về đôi mắt khô nứt nếu sử dụng BareMinerals bareSkin Complete Coverage Serum Concealer. Nhờ các chất làm ẩm như glycerin, loại kem này sẽ mang bổ sung cho vùng da dưới mắt bạn một ly nước đầy. Kết quả là bạn sẽ có làn da mịn màng, căng bóng dưới mắt. Tuy nhiên nếu bạn make up cả ngày thì loại kem này sẽ xuống tông. Giá: $22 (511,401 VNĐ).

5. It Cosmetics Bye Bye Under Eye Concealer

Thành phần của It Cosmetics Bye Bye Under Eye Concealer gồm các chất chăm sóc da chống lão hóa như axit hyaluronic, collagen và peptide, rõ ràng đây là loại kem phù hợp cho các nàng muốn che khuyết điểm đồng thời làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn theo thời gian. Giá: $27 (627,629 VNĐ).

6. NYX Professional Makeup Concealer Wand

Che phủ tốt, kết cấu lỏng, không làm khô da, dòng che khuyết điểm này có tất cả mọi thứ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm make up có thêm công dụng dưỡng da thì đây không phải là lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu chỉ đơn giản là cần một thanh che khuyết điểm cho mắt, NYX Professional Makeup Concealer Wand sẽ đóng rất tròn vai. Giá: $6 (139,473 VNĐ).

7. Make Up For Ever Ultra HD Self-Setting Concealer

Ưu điểm lớn nhất của loại kem này là bám chắc trên da, không cần đánh thêm phấn phủ. Make Up For Ever Ultra HD Self-Setting Concealer thường được yêu thích hơn vào mùa hè, thời điểm mọi người hướng đến mục tiêu tối giản hóa lớp trang điểm. Giá: $28 (650,874 VNĐ).

8. YSL Touche Eclat High Cover Radiant Concealer

Đôi khi khuyết điểm dưới mắt chúng ta không chỉ là quầng thâm mà còn là sự sưng húp. Đó là lý do YSL Touche Eclat High Cover Radiant Concealer được sinh ra để giải cứu cho chị em. Trong thành phần có caffeine kết hợp với chiết xuất Ruscus nên loại kem này sẽ làm xẹp mọi thể loại bọng mắt. Giá: $35 (813,593 VNĐ).

9. Hourglass Vanish Airbrush Concealer

Vài tháng nữa là đến hè, có phải chị em nên tìm hiểu các sản phẩm chống nước từ bây giờ không? Hourglass Vanish Airbrush Concealer chính là giải pháp thần kỳ cho một gương mặt không khuyết điểm dù bạn đi tắm biển. Giá: $21 (488,156 VNĐ).

10. Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Concealer

Không có gì tệ hơn là cảm giác nặng mặt khi trang điểm. Ngoài các công dụng cơ bản của một thanh che khuyết điểm, Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Concealer còn được đánh giá cao nhờ kết cấu nhẹ bẫng. Giá: $29 (674,120 VNĐ).

11. Fenty Beauty Pro Filt'r Instant Retouch Concealer

Đến năm 2020, chúng ta không cần phải nghi ngờ gì với các sản phẩm có sự nhúng tay của Rihanna. Fenty Beauty Pro Filt'r Instant Retouch Concealer có thể che quầng thâm, các vết đỏ, kết cấu mỏng mịn, bám lâu. Chưa kể bảng màu 50 sắc thái cho bạn lựa chọn. Giá: $26 (604,383 VNĐ).

12. Marc Jacobs Beauty Accomplice Concealer & Touch-Up Stick

Nếu bạn chỉ muốn che quầng thâm mắt mà không cần make up cả mặt thì Marc Jacobs Beauty Accomplice Concealer & Touch-Up Stick là lựa chọn phù hợp. Loại kem này có màu trung tính rất dễ chịu nên sẽ không làm các vùng da trên mặt bị lệch tông quá nhiều. Giá: $32 (743,856 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất