Đẹp

11 người đẹp Hollywood nổi tiếng với màu tóc đỏ hóa ra lại là ‘tóc vàng hoe’ chính hiệu

Minh Minh
Chia sẻ

Hình ảnh tóc đỏ râu ngô đã in đậm vào trong lòng công chúng nên khi các cô gái trở về với màu tóc tự nhiên, không ít người ngỡ ngàng khó nhận ra.

Lợi thế khi nhuộm tóc màu đỏ là bạn sẽ dễ dàng nổi bật giữa đám đông. Khi theo dõi qua màn hình máy tính, chúng ta tưởng rằng các màu tóc sáng (đỏ, vàng, cam…) rất phổ biến. Thực tế thì có dưới 2% dân số thế giới có gen tóc đỏ, 4% người Mỹ trưởng thành có mái tóc vàng hoe tự nhiên.

 Người vì tạo hình trong phim, người vì sở thích cá nhân mà nhuộm sang tóc đỏ, nhưng điểm chung của 11 bóng hồng này là có mái tóc vàng hoe bẩm sinh. Hình ảnh tóc đỏ râu ngô đã in đậm vào trong lòng công chúng nên khi các cô gái trở về với màu tóc tự nhiên, không ít người ngỡ ngàng khó nhận ra.

1. Emma Stone nổi tiếng với mái tóc đỏ trong phim ‘Superbad’ và ‘Easy A’. Ít ai biết rằng màu tóc tự nhiên của cô là vàng ánh kim. Chuyên gia làm tóc của Emma cho biết lý do khiến nữ diễn viên gắn bó với màu tóc đỏ là: “Cô ấy thấy gương mặt mình giống một cô gái có mái tóc đỏ. Màu đỏ cũng tôn màu da và màu mắt tự nhiên của cô ấy”.

2. ‘Pretty Woman’ và ‘My Best Friend's Wedding’ là hai bộ phim khiến Julia Roberts tóc đỏ trở thành biểu tượng ngọt ngào trong lòng người dân nước Mỹ.

3. Christina Hendricks chỉ định nhuộm tóc vì nhân vật trong phim ‘Mad Men’. Nhưng vì được khen quá nhiều nên cô quyết định giữ nguyên màu đỏ gần 20 năm. Christina trả lời phỏng vấn với tờ People rằng: “Màu tóc vàng làm tôi nhớ lại ngày còn nhỏ. Nửa cuộc đời tôi đã để tóc vàng hoe. Nhìn vào mái tóc này khiến tôi hoài cổ và thấy trẻ trung hơn”.

4. Sophie Turner chuyển sang màu tóc đỏ cam để vào vai tiểu thư Sansa Stark phim ‘Cuộc chiến ngai vàng’. Sophie chia sẻ có những thời điểm đạo diễn không cho phép cô được gội đầu để giữ nguyên màu và kiểu tóc lúc quay phim. Sau khi loạt phim ăn khách kết thúc, Sophie đã ngay lập tức trở về với màu tóc vàng tự nhiên.

5. Amy Adams cảm ơn màu tóc đỏ đã mang đến ngoại hình mới cùng thành công vang dội cho cô tại Hollywood. Năm 2016, Amy chia sẻ với tạp chí Allure: “Màu tóc đỏ thậm chí trở thành công cụ giúp tôi diễn xuất tốt hơn”.

6. Gillian Anderson chọn tóc đỏ cho vai diễn trong phim ‘The X-Files’. Vì quá ưng ý màu tóc mới, cô muốn giữ lâu dài hơn nhưng nhà tạo mẫu tóc đã ngăn lại vì tóc Anderson quá yếu để nhuộm liên tục.

7. Màu tóc đỏ nâu của Cynthia Nixon trong phim ‘Se* and the City’ hợp với cô đến nỗi ai cũng nghĩ đó là màu tự nhiên. Nhưng Nixon đã khẳng định trên Marie Claire rằng vàng hoe mới là màu tóc cô thừa hưởng từ cha mẹ.

8. Deborah Ann Woll trung thành với màu tóc đỏ đã nhiều năm, đến 2014 cô mới trở lại với tóc vàng hoe. Năm 2009, trong cuộc phỏng vấn với Elle, Ann giải thích: “Tôi là một cô gái da trắng tóc vàng, chẳng có gì nổi bật, tôi luôn bị lẫn vào đám đông. Màu đỏ giúp tôi trở nên nổi bật và người khác sẽ chú ý đến sự xuất hiện của tôi”.

9. Khỏi phải bàn về sự nổi tiếng của nàng Mary Jane tóc đỏ trong phim 'Spider man' do Kirsten Dunst thủ vai. Kirsten bật mí với tạp chí Lucky năm 2011: “Không biết tại sao khi để tóc màu đỏ tôi gặp được nhiều chàng trai thú vị hơn khi để tóc vàng”.

10. Nàng Rose do Kate Winslet thủ vai trong 'Titanic' hoàn toàn có thể vào vai công chúa Lọ Lem với mái tóc vàng bẩm sinh.

11. Brittany Snow bắt buộc phải nhuộm tóc đỏ trong phim ‘Pitch Perfect’ nhưng cô không hề mặn mà với màu tóc này. Sang phần 2, nữ diễn viên đã cố gắng giữ nguyên màu đỏ nhưng ở tone sẫm hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất