Đẹp

11 người nổi tiếng tự hào với hai chiếc răng cửa cách nhau cả cây số

Minh Minh
Chia sẻ

Demi Lovato, Zac Efron, Dakota Johnson sau khi nổi danh đã nhanh chóng gặp nha sỹ để thu hẹp khoảng cách giữa 2 răng cửa của mình. Uzo Aduba lại muốn để nguyên vì đó là đặc điểm di truyền được truyền trong gia đình. Rachel Lindsay cũng không sửa lại vì muốn vẻ ngoài thêm cá tính.

Trong khi công nghệ làm đẹp răng đã trở nên phổ biến, nhiều ngôi sao vẫn muốn giữ nguyên khuyết điểm. Demi Lovato, Zac Efron, Dakota Johnson sau khi nổi danh đã nhanh chóng gặp nha sỹ để thu hẹp khoảng cách giữa 2 răng cửa của mình. Uzo Aduba lại muốn để nguyên vì đó là đặc điểm di truyền được truyền trong gia đình. Rachel Lindsay cũng không sửa lại vì muốn vẻ ngoài thêm cá tính.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì đây là 11 người nổi tiếng nhất quyết không sửa lại răng cửa.

1. Madonna - Biểu tượng âm nhạc năm 80s cái gì cũng hoàn hảo trừ hai chiếc răng cửa.

2. Michael Strahan trả lời trên chương trình Good Morning America: “Tôi không muốn trở nên hoàn hảo. Có quá nhiều sự áp lực nếu bạn muốn thành người hoàn hảo. Không có chiếc răng này chắc các con tôi không nhận ra tôi nữa đâu”.

3. Paquin nói với tờ Zooey năm 2012 rằng cô chẳng quan tâm đến răng của mình thế nào: “Nếu diễn viên mà chỉnh răng, làm ngực đẹp theo tiêu chuẩn thì chỉ hợp với các vai diễn cô gái thành thị”. Đôi khi hai chiếc răng cửa cách xa nhau lại là vũ khí giúp Paquin thăng tiến trong sự nghiệp.

4. Hai chiếc răng cửa cách nhau cả mét thậm chí còn là niềm tự hào đối với Eddie Murphy.

5. Elijah Wood cũng cho rằng đàn ông không cần chú ý đến tiểu tiết như khoảng cách răng cửa.

6. Uzo Aduba thú nhận đã từng rất tự ti, không dám cười nhiều khi còn nhỏ. Cô xin mẹ cho niềng răng nhưng bà đã giải thích đây là gen di truyền từ gia đình và khoảng cách răng cửa là biểu tượng của ‘sắc đẹp và trí thông minh’. Giờ Uzo không còn ngại với khuyết điểm răng cửa nữa, thậm chí cô còn tự hào: “Trong miệng tôi là cả một hành trình lịch sử đấy nhé”.

7. Rachel Lindsay đã từng đến gặp nha sỹ tư vấn chỉnh răng. Nhưng cuối cùng cô quyết định giữ lại đặc điểm đặc trưng của mình.

8. Willem Defoe là ngôi sao lớn trong nhiều thập kỷ. Anh cũng nhận được vô số lời khuyên đi chỉnh lại hàm răng. Nhưng anh đâu có quan tâm thay đổi tướng mạo khi sự nghiệp đang nở rộ.

9. Đặc điểm gây chú ý trên mặt Seal không chỉ có chiếc răng cửa cách nhau cả mét mà còn cả đường sẹo khổng lồ. Đó là vết tích còn lại sau một trận mắc bệnh ngoài da nghiêm trọng.

10. Georgia Jagger hoàn toàn tự hào với hàm răng hiện tại với sự nghiệp người mẫu lên như diều gặp gió. Tuy nhiên cô nàng bày tỏ sự lo lắng gương mặt sẽ trở nên kỳ quặc khi già đi.

11. Ngoại hình nổi bật của Slick Woods đã biến cô thành ngôi sao sáng trong đêm diễn Savage x Fenty vào tháng 9 năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất