Thời trang

11 loại mặt nạ dán tiện dụng cho mắt, đánh bay quầng thâm và nếp nhăn nhanh chóng

Minh Minh
Chia sẻ

Chẳng có lý do gì để từ chối miếng mặt nạ có giá 50.000 VNĐ mà lại chứa 100% thành phần hydrat hóa tự nhiên.

Đôi mắt mệt mỏi và vùng da cổ nhăn nheo sẽ tố cáo tuổi thật của bạn. ‘Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn’, đây là câu nói vô cùng quen thuộc nhưng chúng ta lại thường xuyên quên không chăm sóc cho vùng da xung quanh mắt. Nếu bạn không muốn dùng kem dưỡng vì sợ ngón tay chấm kem sẽ để lại vi khuẩn, thì hãy dùng các loại mặt nạ tiện dụng dưới đây.

1. The Eye Mask MDNA SKIN ($50)

Các axit hyaluronic và tinh chất cam trong mặt nạ sẽ giúp phục hồi độ sáng, làm săn chắc vùng mắt và xóa tan các dấu hiệu căng thẳng. Bạn nên bảo quản mặt nạ trong tủ lạnh để làm giảm sưng phần bọng mắt.

2. Bright Eye Firming Mask Joanna Vargas ($60)

Được làm bằng peptide có tác dụng làm đầy da, loại mặt nạ này vừa có tác dụng làm sáng, vừa có khả năng cấp nước và giữ độ đàn hồi cho da.

3. Intensive Eye Treatment Masque ($49)

Nếu bạn đang đau đầu vì sự xuất hiện dồn dập của các nếp nhăn quanh vùng mắt, hãy để Intensive Eye Treatment Masque về đội của bạn. Thành phần của loại mặt nạ này chủ yếu là axit lactobionic, giúp hydrat hóa và hỗ trợ tái tạo tế bào. Sau 1 lần đắp, bạn sẽ thấy vùng da mắt săn chắc ngay lập tức.

4. St. Ives Hydrating Cactus Water And Hibiscus Hydrogel Eye Mask ($2.49)

Chẳng có lý do gì để từ chối miếng mặt nạ có giá 50.000 VNĐ mà lại chứa 100% thành phần hydrat hóa tự nhiên.

5. Baggage Claim Rose Gold Eye Masks Wander Beauty ($25)

Không chỉ có bao bì sang chảnh mà những miếng mặt nạ của Wander cũng có công dụng cực ‘đắt’. Mỗi lớp mặt nạ đều được thấm ba lớp huyết thanh giúp làm sáng, cấp nước và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

6. Wake Me Up Collagen Eye Patches Set MagicStripes ($45)

Sau một đêm dài, đôi mắt của bạn sưng phồng và đờ đẫn. Hãy dùng Wake Me Up Collagen Eye Patches Set Magic Stripes để thẩm thấu nhanh năng lượng axit hyaluronic và collagen.

7. PolyPeptide Collagel+ ($48)

Có thể nói đây là dòng mặt nạ tốt nhất nếu bạn muốn tập trung vào nhu cầu xóa nếp nhăn. Thành phần của mặt nạ chứa đầy collagen, lô hội, axit hyaluronic, chiết xuất trứng cá giúp thúc đẩy tế bào sản xuất collagen.

8. Hydro Cool Firming Eye Gels ($32)

Miếng dán gel làm mát này sử dụng nước sông băng Iceland có tác dụng làm dịu và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da. Nó cũng chứa peptide và thực vật giúp cải thiện lưu lượng máu, cùng chất chống oxy hóa bảo vệ mắt khỏi lão hóa. 9. EYEBOOST™ Glamglow ($8)

Quả thực, thiết kế như vũ hội hóa trang khiến mọi người không tin tưởng của EYEBOOST hoàn toàn trái ngược với công dụng giảm căng thẳng thần kỳ nhờ chiết xuất axit hyaluronic, tảo và nấm.

10. Cooling Water Eye Patches Milk Makeup ($22)

Những miếng dán mắt làm mát này được đóng gói với chiết xuất từ caffeine, hoa oải hương và lá lô hội có tác dụng làm dịu, giảm viêm và làm sáng vùng mắt.

11. Hydrogel Under Eye Mask ($8)

Bạn chỉ cần dán mặt nạ khoảng 10-15 phút trước khi trang điểm là có thể đảm bảo một đôi mắt mềm mượt, không lo đóng phấn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất