Thời trang

10 siêu serum dưỡng mi giúp nàng có hàng mi dài, dày cong vút đẹp hơn nối mi ở spa

Minh Minh
Chia sẻ

Lady Gaga đã từng nói, dùng các loại dưỡng chất dưỡng mi chỉ mang lại ảo ảnh, chứ hàng mi không thực sự dài ra. 10 loại serum thần thánh dưới đây sẽ giúp bạn đánh tan định kiến đó.

Nối mi đã trở thành phương pháp phổ biến cho các chị em muốn sở hữu hàng mi dài rậm nhưng muốn tiết kiệm thời gian. Thế nhưng hàng mi ‘giả dối’ sẽ rụng dần sau 10 ngày, để lại đôi mắt bên cụp bên xòe xấu gấp đôi lúc chưa làm gì. Lady Gaga đã từng nói, dùng các loại dưỡng chất dưỡng mi chỉ mang lại ảo ảnh, chứ hàng mi không thực sự dài ra. 10 loại serum thần thánh dưới đây sẽ giúp bạn đánh tan định kiến đó.

1. Latisse

Công thức này có chứa bimatoprost, một thành phần đã được chứng minh là có công dụng giúp mi phát triển mạnh mẽ. Để dùng loại serum này, bạn cần có sự cho phép của bác sỹ chuyên khoa thẩm mĩ. Vì thành phần nặng đô có thể khiến mắt bị kích ứng, viêm kết mạc nên bạn không tự sử dụng được. Nếu dùng liên tục 4 tháng bạn sẽ có hàng mi óng ả không cần chuốt mascara.

2. Rapid Lash Eyelash and Eyebrow Enhancing Serum

Giá hơi ‘chát’ nhưng hiệu quả gấp đôi thì cũng đáng đồng tiền bát gạo đúng không chị em? Thành phần của Rapid Lash Eyelash có dầu đậu nành giúp mi bóng khỏe và polypeptide chống gẫy rụng. Giá: 1.160.000 VNĐ.

3. Peter Thomas Roth Lashes to Die For Turbo Nighttime Eyelash Treatment

Loại serum này không có tác dụng làm mi dài ra nhưng lại chứa peptide giúp tăng cường sự đầy đặn và mật độ của hàng mi một cách mạnh mẽ. Bạn dùng như eyeliner, sau đó chải dần lên đầu mi để tạo hiệu ứng đầy đặn. Giá: 1.974.000 VNĐ.

4. Vichy LiftActiv Antiaging Serum 10 Eyes & Lashes

Có rất nhiều loại dưỡng mi gây kích ứng cho mắt, nhưng bạn có thể yên tâm Vichy LiftActiv Antiaging Serum rất dịu nhẹ. Da nhạy cảm cũng có thể dùng loại serum này để đánh ngay sát chân mi. Công thức serum có chứa axit hyaluronic và peptide giúp điều hòa và hydrat hóa da. Giá: 812.000 VNĐ.

5. RevitaLash Advanced Eyelash Conditioner

Cũng giống như tóc, lông mi của bạn dễ bị gãy nếu không được rửa sạch, bị đọng mascara, bị thiếu nước. RevitaLash Advanced Eyelash Conditioner chứa đầy axit amin và peptide sẽ xử lý hàng mi khô gãy trở nên mỡ màng sau 1 tuần sử dụng. Giá: 2.275.000 VNĐ.

6. LashFood Phyto‐Medic Eyelash Enhancer

Ngoài việc kéo dài đáng kể hàng mi của bạn, loại gel trong suốt được chứng nhận Ecocert này còn chứa protein đậu nành cùng nước hoa oải hương để tăng cường và nuôi dưỡng những sợi lông nhỏ. Chưa kể đầu cọ rất mảnh nên bạn có thể chải chính xác đến từng gốc sợi mi. Giá: 1.811.000 VNĐ.

7. Shiseido Full Lash Serum

Dòng serum này của Shiseido chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm nên thích hợp nhất là cho lông mi bị khô rụng. Bạn cũng có thể áp dụng công thức này cho lông mày nữa nhé. Giá: 812.000 VNĐ.

8. Lancer Lash Serum Intense

Mặc dù giá cả hơi sốc, serum này chắc chắn sẽ mang đến hàng mi dày bóng khỏe nhờ công thức tăng cường polypeptide và điều hòa biotin. Lancer Lash Serum Intense cũng làm ẩm nhẹ nên lúc nào hàng mi của bạn cũng mang lại cảm giác hơi ướt (nhưng không hề giống đi mưa). Giá: 3.480.000 VNĐ.

9. Diorshow Maximizer 3D Triple Volume Plumping Lash Primer

Về mặt kĩ thuật, thì đây là kem lót mi, nhưng bạn vẫn có thể dùng như serum dưỡng mi vì nó có tác dụng làm dài. Dụng cụ chải mi có đầu mảnh nên bạn có thể chải vào buổi sáng rồi chuốt mascara, hoặc dùng vào buổi tối thay cho dầu dưỡng mi. Giá: 685.000 VNĐ.

10. No7 Lash Impact Lash Serum

Sau 2 tháng sử dụng liên tục, No7 Lash Impact Lash Serum sẽ mang đến cho bạn một hàng mi rợp bóng hệt như mi giả. Giữa rừng serum đắt đỏ, đây chính là ngôi sao sáng với chất lượng tuyệt hảo nhưng giá cũng rất phải chăng: 232.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất