Đẹp

10 ngôi sao 'vịt hóa thiên nga' nhờ chỉnh nha, thu hẹp khoảng cách răng cửa

Minh Minh
Chia sẻ

Bạn đã bao giờ cảm thấy một diễn viên, ca sĩ mình yêu thích bỗng nhiên có điều đó khác lạ nhưng không thể chỉ ra chính xác đó là gì? Có lẽ nụ cười của họ đã được thay đổi một cách tinh tế.

Bạn đã bao giờ cảm thấy một diễn viên, ca sĩ mình yêu thích bỗng nhiên có điều đó khác lạ nhưng không thể chỉ ra chính xác đó là gì? Có lẽ nụ cười của họ đã được thay đổi một cách tinh tế. Nhiều người nghĩ rằng khoảng cách giữa hai răng cửa không phải vấn đề nghiêm trọng, thực tế thì ngoài tính thẩm mỹ, răng không đều đẹp còn ảnh hưởng đến khớp cắn nữa. Không biết nguyên nhân do muốn thay đổi nhan sắc hay lo lắng cho sức khỏe, Zac Efron, Dakota Johnson, 50 Cent…đều đã chỉnh lại răng cửa.

1. Zac Efron

Khi mới bước vào nghiệp diễn xuất, Zac có khoảng cách giữa răng cửa rất to và hàm răng cũng không được thẳng hàng. Anh chàng đã chỉnh răng trước khi vào vai nam chính trong High School Musical.

2. Demi Lovato

Năm 2016, Lovato thừa nhận lời khuyên làm đẹp tồi tệ nhất cô từng nhận được là từ Disney. “Tôi ký hợp đồng với Disney Channel và được phân vai diễn trong Camp Rock. Họ muốn tôi sửa răng, một người đã nói với tôi là 'Bạn có sẵn sàng sửa nó không?'. Ước gì lúc đó tôi không đồng ý. Tôi thấy khoảng cách răng cửa dễ thương mà” - cô nói với Allure.

3. Dakota Johnson

Mặc dù không có vấn đề gì về răng, ngôi sao ‘50 sắc thái’ cho biết cô luôn gắn một bộ chỉnh ở mặt sau của răng. Vậy nên khoảng cách giữa hai răng cửa đã từ từ khép lại. Bác sĩ đã khuyên cô bỏ bộ chỉnh răng để hạn chế những cơn đau ở cổ.

4. Pete Davidson

Trong một tập tháng 4 năm 2018 của SNL, Davidson thông báo trên chuyên mục tin vắn ‘Weekend Update’ là: “Tôi đã có răng mới!”.

5. Arnold Schwarzenegger

Cựu thống đốc bang California từng có một ‘khoảng trống’ trong nụ cười rạng rỡ. Trong sự nghiệp kéo dài hàng thập kỷ, ông đã chỉnh lại răng lúc nào không ai biết.

6. 50 Cent

Rapper ra mắt nụ cười ‘đều tăm tắp’ vào năm 2008. Anh còn cởi mở kể lại trải nghiệm và chi phí 63.000 đô la (1.46 tỷ VNĐ) cho mọi người tham khảo trước khi đi làm răng.

7. Keith Urban

Ngôi sao nhạc đồng quê có răng cửa cách nhau cả cây số khi mới khởi nghiệp. Khi trở thành ca sĩ có tên tuổi, anh đã thu hẹp khoảng cách và làm trắng răng - một thủ tục điển hình của Hollywood.

8. LeAnn Rimes

Khi còn là ngôi sao nhí, khoảng cách răng cửa được LeAnn Rimes đánh giá là dễ thương nhưng khi trưởng thành thì câu chuyện hoàn toàn thay đổi. Cô phải trải qua 29 ca phẫu thuật nha khoa vì các nha sĩ liên tục để xảy ra sơ suất. Daily Mail đưa tin Rimes phải ‘ghép xương, làm cầu nối tạm thời, chỉnh chân răng bị kênh, làm vật lý trị liệu’ từ năm 2012.

9. Matthew Lewis

Không ai có thể quên được hàm răng lởm chởm của anh bạn Neville Longbottom trong Harry Potter. Trong phim Matthew chỉ đeo răng giả nhưng thực tế thì hàm răng của anh cũng không được hoàn hảo. Sau khi chỉnh răng, Matthew bay vút lên hàng mỹ nam đời thực trong dàn sao chính của Harry Potter.

10. Jack Black

Khoảng cách răng cửa của Jack không quá rõ ràng nhưng anh vẫn xử lý tận gốc để có thể tồn tại được trong vườn bông Hollywood.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất