Đẹp

10 mỹ nhân Hollywood khoe khuyết điểm lên mạng xã hội để khuyến khích phái đẹp tự tin vào cơ thể

Minh Minh
Chia sẻ

Chủ động khoe khuyết điểm cơ thể lên mạng xã hội, Jameela Jamil, Kim Kardashian, Kendall Jenner, Rihanna...đưa ra thông điệp thách thức với các nhà quảng cáo, giám đốc casting và giới truyền thông trong tiêu chuẩn đánh giá phái nữ.

Chủ động khoe khuyết điểm cơ thể lên mạng xã hội, Jameela Jamil, Kim Kardashian, Kendall Jenner, Rihanna…đưa ra thông điệp thách thức với các nhà quảng cáo, giám đốc casting và giới truyền thông trong tiêu chuẩn đánh giá phái nữ. Tất cả các cô gái, dù là người nổi tiếng hay không đều không cần đề cao những lý tưởng phi thực tế về một cơ thể hoàn mỹ.

1. Jameela Jamil

Ngôi sao trong bộ phim ‘The Good Place’ nổi tiếng với các quảng cáo và chương trình về chế độ ăn kiêng. Tuy vậy, chính Jameela Jamil cũng thừa nhận mình phải vật lộn với việc ăn uống hàng ngày. Áp lực tăng giảm cân liên tục khiến cơ thể cô xuất hiện nhiều vết rạn da, kể cả trên ngực. Jameela Jamil đăng lên instagram rằng: “Vết rạn da là một điều bình thường, đẹp đẽ. Tôi có vết rạn trên khắp cơ thể nên đã đổi tên chúng thành Babe Marks”.

2. Kim Kardashian

Trong một mùa ‘Keeping Up with the Kardashians’, Kim chia sẻ rằng cô đang phải chiến đấu với căn bệnh vẩy nến. Đầu năm nay, cô đã đăng ảnh cập nhật về một đợt bệnh bùng phát mạnh mẽ nên phải điều trị bằng thuốc mỡ thảo dược. Nhưng bạn có thể thấy Kim miêu tả đôi chân sẹo lỗ chỗ bằng từ ‘quyến rũ’.

3. Kendall Jenner

Kendall Jenner đã phát triển nhu cầu xử lý mụn trứng cá của mình thành mối quan hệ đối tác kinh doanh với thương hiệu chăm sóc da Proactiv. Jenner viết trong một bài đăng trên Instagram: “Có rất nhiều vấn đề lớn hơn đang xảy ra trên thế giới, nhưng với tôi mụn nhọt là sự đau khổ lớn nhất. Từ những ngày dậy thì, mụn luôn làm tôi cảm thấy lo lắng, bất lực và bất an. Sống trong thời đại yêu cầu tiêu chuẩn ‘hoàn hảo’ cho mọi người, tôi không dám cho ai thấy nỗi bất an vì mọc quá nhiều mụn của mình”.

4. Jessica Simpson

Jessica Simpson đăng ảnh mắt cá chân bị sưng phù trong quá trình mang thai. Với một ngôi sao có tiếng, đây hẳn là hình ảnh khủng khiếp nhất các fan có thể nghĩ đến. Nhưng Jessica lại vui vẻ đăng lên mạng để hỏi mọi người cách chữa trị.

5. Rihanna

Rihanna không viết trực tiếp nhưng cư dân mạng nhanh chóng nhận ra bức ảnh của cô tập trung vào đôi chân: “Đến Rihanna còn có lông chân thì đừng có ai chê bai tôi vì không tẩy lông nữa nhé”.

6. Hilary Duff

Ngôi sao tuổi teen ngày nào nay đã thành người phụ nữ trưởng thành. Hilary công khai bức ảnh vòng ba chảy xệ cùng vô số vết rạn trên đùi sau khi sinh con. Bức ảnh của cô nhận được hơn 1 triệu lượt like nhờ thông điệp ấm áp:

“Bài đăng này của tôi thay mặt cho các cô gái trẻ, phụ nữ và các bà mẹ ở mọi lứa tuổi. Tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng con trai sau một mùa quay phim dài đằng đẵng. Tôi đã không được gặp con mình trong nhiều tuần liền. Vì các trang web và tạp chí thích chia sẻ những khuyết điểm trên cơ thể người nổi tiếng nên tôi chủ động khoe luôn đây. Các bạn ạ, hãy tự hào về những gì chúng ta đang có, đừng chạy theo những tiêu chuẩn mà người khác áp đặt lên chúng ta”.

7. Bella Thorne

Trở lại năm 2017, Bella Thorne được cho là người đi đầu trong việc lan truyền thông điệp ‘phụ nữ cũng có thể có lông ở chân tay’. Cô thường xuyên dùng các kênh như instagram, snapchat, twitter để khuyến khích chị em làm đẹp theo đúng sở thích cá nhân.

8. Elizabeth Banks

Elizabeth Banks đăng bức ảnh năm 14 tuổi và khoe rằng cô rất tự hào với mái tóc được cắt bởi bạn trai cùng trang sức handmade. Bên cạnh đó, các fan vô cùng xúc động với thông điệp trong caption của cô:

“Có những ngày tôi cảm thấy xinh đẹp và tự hào, nhưng cũng có những ngày tôi cảm thấy thấp thỏm và tuyệt vọng. Bây giờ tôi không quá lo lắng về vẻ ngoài của mình bởi tôi còn có bộ não mạnh mẽ, lòng tốt và sự sáng tạo. Những phẩm chất tốt đẹp bên trong là thứ tôi đánh giá cao nhất về bản thân.

Nhưng vâng, được khen xinh đẹp thì ai cũng vui mà. Bạn cần phải biết cách cân bằng. Được khen ngợi về ngoại hình là điều tốt đẹp nhưng tôi sẽ vui hơn nữa nếu được mọi người khen ngợi về thành tích hoặc hành động của mình”.

9. Ashley Graham

Ashley Graham vẫn thường được gọi thân mật là ‘siêu mẫu béo’ và cô chẳng bao giờ thấy phật lòng về điều đó. Ashley không ngại mặc bikini, khoe da chảy xệ, vết rạn da, tạo dáng quyến rũ để khuyến khích các chị em tự tin hơn vì không có thân hình ‘tiêu chuẩn’ như thiên hạ áp đặt.

10. Chrissy Teigen

Sau nhiều lần khoe mình bị mụn trứng cá, Chrissy tiếp tục đăng ảnh về vết rạn và bầm tím trên đùi. Cô nàng cho biết mình thường xuyên bị va đập khi loanh quanh làm việc trong bếp.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất