Đẹp

Top 10 loại kem dưỡng ẩm hữu cơ giá không nhẹ nhưng hiệu quả miễn bàn

Minh Minh
Chia sẻ

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm skincare bạn phải dùng mỗi ngày. Vì thời hạn gắn bó là suốt đời, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc chuyển sang một công thức dưỡng ẩm sạch hơn, xanh hơn chưa?

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm skincare bạn phải dùng mỗi ngày. Vì thời hạn gắn bó là suốt đời, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc chuyển sang một công thức dưỡng ẩm sạch hơn, xanh hơn chưa?

1. Weleda Skin Food Original Ultra-Rich Cream

Nhiều chuyên gia trang điểm ở Hollywood bị ám ảnh bởi loại kem này bởi nó được sản xuất cực an toàn và công dụng dưỡng ẩm thì xuất sắc không ngờ. Giá: $14,24 (329,976 VNĐ).

2. Nutrient Day Cream SPF 30

Nếu bạn thích một loại kem dưỡng ẩm ‘móc nối’ thêm tác dụng chống nắng, hãy thử Nutrient Day Cream. Đây là kem dùng ban ngày và có chỉ số chống nắng SPF 30. Giá: $85 (1,969,663 VNĐ).

3. Countertime Antioxidant Soft Cream

Hầu hết các loại kem dưỡng ẩm tự nhiên đều mang lại cảm giác nặng hoặc nhờn vì hàm lượng dầu cao. Nhưng Countertime Antioxidant Soft Cream chứa chất chống oxy hóa rất nhẹ và mượt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho lớp dưới lớp trang điểm. Giá: $79 (1,830,628 VNĐ).

4. Blemish Balm

Loại kem nhẹ này khai thác triệt để khả năng tái tạo da của tảo và dầu cây trà nên rất thích hợp với người có da bị mụn. Giá: $48 (1,112,280 VNĐ).

5. Golden Hour Recovery Cream

Loại kem này cung cấp một liều hydrat hóa làm cho làn da của bạn trông tươi hơn và khỏe mạnh hơn ngay lập tức. Giá: $48 (1,112,280 VNĐ).

6. Hyaluronic Gel Moisturizer

Các sản phẩm của Tata Harper mang lại cảm giác như bạn cầm một bông hoa tươi rồi cứ thế dưỡng da mà vẫn không bị giảm hiệu quả. Hyaluronic Gel Moisturizer là kem dưỡng ẩm dạng gel có axit hyaluronic giúp làm đầy đặn các nếp nhăn và làm ẩm da. Giá: $116 (2,688,010 VNĐ).

7. Protini Polypeptide Moisturizer

Với các nguồn năng lượng chống lão hóa như peptide, axit amin và các yếu tố tăng trưởng (tự nhiên), đây là loại kem bạn cần nếu nếp nhăn đang xuất hiện nhiều bất thường. Giá: $68 (1,575,730 VNĐ).

8. The Dewy Skin Cream

The Dewy Skin Cream có tinh chất gạo tím Nhật Bản, tinh chất Hadasei-3™ từ gạo trắng, tảo và trà xanh, hyauronic acid và những loại thảo mộc như nhân sâm, xạ hương dại và kinh giới Nhật Bản, cấp ẩm một cách tuyệt đối và khóa chặt dưỡng chất sâu trong da, giúp tái tạo ceramide để lấy lại sự đàn hồi trẻ trung và giúp da sáng tự nhiên. Giá: $68 (1,575,730 VNĐ).

9. Squalane + Omega Repair Cream

Axit Hyaluronic và axit béo omega-3 trong kem kết hợp với nhau để mang lại làn da đầy đặn cho bạn mà không hề để lại dầu mỡ hay bóng nhờn. Giá: $58 (1,344,005 VNĐ).

10. Cell Rejuvenating Priming Moisturizer

Bạn có thể dùng loại kem lót dưỡng ẩm này riêng hoặc dưới lớp trang điểm. Công thức kem chứa phức hợp TCF8 đặc trưng, trà đen, enzyme trái cây, tảo, dầu bơ, giúp thanh lọc làn da mỗi lần sử dụng. Giá: $95 (2,201,388 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất