Đẹp

10 cây son Lip Plumping thần thánh, môi mỏng dính khô xác cũng căng mọng tức thì

Minh Minh
Chia sẻ

Tạm biệt mùa đông và các loại son lì, mùa hè là mùa của những làn môi bóng bẩy tràn đầy sức sống như quả mọng. Dưới đây là những dòng son Lip Plumping được chị em ‘gọi hồn’ nhiều nhất trong mùa hè.

Tạm biệt mùa đông và các loại son lì, mùa hè là mùa của những làn môi bóng bẩy tràn đầy sức sống như quả mọng. Dưới đây là những dòng son Lip Plumping được chị em ‘gọi hồn’ nhiều nhất trong mùa hè.

1. Dior Addict Lip Maximizer Plumping Gloss

Giấy đảm bảo về hiệu quả của thỏi son này là gì? Bella Hadid luôn dùng loại son này bất kể sự kiện, bất kể hoạt động nào, và môi cô ấy lúc nào cũng nóng bỏng như một quả bom. Giá: 788.000 VNĐ.

2. Platinum Lip Plump

Được phát triển bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng thế giới Lara Devgan, huyết thanh làm đầy này sẽ làm môi bạn căng mọng ngay lập tức. Giá: 1.159.000 VNĐ.

3. Hyaluronic Marine Collagen Lip Cushion (DR. DENNIS GROSS SKINCARE)

Công thức Hyaluronic acid có tác dụng làm đầy và giữ ẩm cho môi để chúng trông bóng khỏe ngay lập tức (mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào). Giá: 695.000 VNĐ.

4. Addict Lip Plumping Lacquer Ink (Dior)

Màu son này vừa làm bóng vừa lâu trôi, chắc chắn sẽ là vật bất ly thân của bạn sau một lần dùng thử. Chưa kể thỏi son bê tông cốt thép này còn không hề mang lại cảm giác nóng rát hoặc ngứa ngáy. Giá: 858.000 VNĐ.

5. Full-On Plumping Lip Polish Gloss (Buxom)

Một trong những sản phẩm làm đầy môi bán chạy nhất trên các shop hàng online, công thức của Buxom rất khô ráo, không dính nhưng mang lại làn môi ‘sưng phồng’ hoàn hảo. Giá: 487.000 VNĐ.

6. Rénergie Lift Multi-Action Lip Replumping Balm (LANCOME)

Thành phần của loại son này gồm bơ hạt mỡ và sáp ong hydrat sẽ làm mềm các nếp nhăn xung quanh môi, làm cho chúng trông căng bóng ngay lập tức. Giá: 811.000 VNĐ.

7. Hydra-Plump Lip Serum (Le Metier de Beaute)

Công thức giữ ẩm hoàn hảo chứa bạc hà (được nạp bơ shea, vitamin E, jojoba, đậu nành, calendula và dầu bạc hà) cùng đầu bôi kim loại sẽ mang lại hiệu quả làm mềm môi tức thì. Vì môi được ‘là phẳng’ nếp nhăn lại được nạp dinh dưỡng tức thì nên sẽ tạo ra hiệu ứng bóng bẩy cho bạn. Giá: 1.322.000 VNĐ.

8. Just Kissed Lip Plumper (JANE IREDALE)

Công thức làm đầy môi của Jane Iredale gồm các thành phần: dầu hướng dương, bơ hạt mỡ, nha đam (để hydrat hóa), tinh dầu chanh và quýt (để tẩy tế bào chết), bạc hà, chiết xuất gừng (để tăng cường lưu thông máu). Thêm vào đó, son còn có chút ánh kim làm tăng sự phản chiếu ánh sáng tạo ảo giác cho đôi môi. Giá: 603.000 VNĐ.

9. Nutri-Filler Lips (FILORGA)

Công thức của Nutri-Filler Lips không chỉ tạo cảm giác nhẹ nhàng, mọng nước (nhưng không dính) mà còn có màu kích hoạt pH để đôi môi trông đầy đặn và hồng hào tự nhiên. Giá: 672.000 VNĐ.

10. GrandeLIPS Hydrating Lip Plumper

Với 13 sắc độ, từ trong suốt đến màu tím oải hương, thành phần axit hyaluronic và collagen trong GrandeLIPS Hydrating sẽ giúp đôi môi bạn từ từ căng mọng mỗi ngày. Giá: 626.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất