Thời trang

Lạc trôi trong thiên đường trang sức bạc thiết kế đẹp ‘phát ngất’ tại Sài Gòn

T.H
Chia sẻ

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu phụ kiện mang phong cách vintage thì KaT Jewelry chính là một trong các lựa chọn không thể bỏ qua.

Trang sức bạc hiện nay đang là trào lưu mới của giới trẻ chuộng thời trang, giới văn phòng tại Việt Nam. Và không đâu xa, bạn có thể tìm thấy tại KaT Jewelry rất nhiều sản phẩm trang sức bạc với sự đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau như dây chuyền, vòng tay, lắc chân, bông tai, kiềng, nhẫn bạc…

Với xu hướng mới khi trang sức đang dần trở thành một trong những món đồ mang tính thẩm mỹ và thể hiện được cá tính của con người. Nắm bắt được xu hướng đó, KaT Jewely đã “trình làng” những thiết kế ấn tượng khiến nhiều người “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Ra đời từ năm 2012 với lợi thế thiết kế - design & made to order, trang sức bạc 925 của KaT Jewelry độc đáo, khác biệt và mới mẻ từng ngày. Mang màu nâu chủ đạo, KaT Jewelry xây dựng dấu ấn bohemian ma mị, làm xiêu lòng bất kỳ ai bước chân vào vùng đất bạc trù phú của KaT Jewelry.

Cô chủ nhỏ xuất thân từ khoa thiết kế mỹ thuật đại học kiến trúc TP. HCM, ban đầu sản phẩm của cô chỉ là những trang sức uốn dây nghệ thuật với chất liệu inox và nhôm. Rồi cái duyên tình cờ đến, bằng bàn tay và sự sáng tạo, cô nàng đã làm nên những sản phẩm trang sức bạc đầu tiên của chuỗi cửa hàng KaT Jewelry.

Không chỉ có thiết kế ấn tượng mà cách bài trí cửa hàng từ những chi tiết nhỏ nhất chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lấy màu nâu ấm làm tông màu chủ đạo thiên về chất mộc, chất bohemian mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng và cực kỳ vintage.

Nắm bắt được xu hướng của giới trẻ, KaT Jewelry kinh doanh theo đam mê và sở thích, không chỉ đơn thuần kinh doanh đẩy lợi nhuận như các thương hiệu khác. Đây cũng chính là một trong những điểm khiến KaT Jewelry được nhiều người lựa chọn để thể hiện nét đẹp và cá tính của bản thân.

Những phụ kiện mang đủ 3 tiêu chí đẹp - độc - lạ sẽ làm nhiều người không rời mắt. Đầu tiên phải kể đến là trang sức bạc Oxidized - một kỹ thuật đặc trưng làm đen bạc để nổi đường nét mà chỉ bạc mới có thể làm được. Ngoài ra, Bestseller của KaT Jewelry là ứng dụng nghệ thuật gấp giấy của Nhật - Origami vào trang sức bạc 925 (“gấp” bạc) với quy trình hoàn toàn thủ công và từng sản phẩm sẽ là độc nhất vô nhị.

Những chiếc nhẫn Midi được đeo ở lưng chừng đốt ngón tay và những sản phẩm bạn có thể tha hồ chọn lựa theo sở thích chắc chắn “không đụng hàng” là một trong những “điều đặc biệt” khiến bạn phải ghé tới đây ngay lập tức.

Ngoài những sản phẩm có sẵn ở tiệm, KaT Jewelry còn nhận thiết kế gia công theo yêu cầu và sẵn sàng biến những ý tưởng độc đáo của bạn thành hiện thực. Không chỉ bạc 925, KaT Jewelry còn chế tác được cả vàng, vàng trắng và vàng rose nữa đó.

Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng với KaT Jewelry là cả một niềm đam mê và tự hào không bao giờ ngừng nghỉ. Hiện tại, KaT Jewelry đã có 4 chi nhánh và tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc quyền chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những khách hàng khó tính nhất. Nhân viên tại các chi nhánh của KaT Jewelry luôn nhiệt tình có thể tư vấn cụ thể cho khách hàng. Mức giá ở KaT Jewelry lại vô cùng “thành thị” nhé, chỉ từ 120k cho một sản phẩm tha hồ cho bạn lựa chọn.

Thương hiệu KaT Jewelry đã được đăng ký bởi cục sở hữu trí tuệ.

KaT Jewelry - trang sức dành cho những người thích phong cách nhẹ nhàng

Website: https://katjewelry.vn 

Facebook: https://facebook.com/katjewelry

Instagram : katjewelry

Mobile: + 84 975 469 556

Địa chỉ:

Store Ho Chi Minh City :
S1: 179B Cach Mang Thang 8, W.5, D.3, HCMC
S2: 117 Cay Keo, W.Hiep Tan, Tan Phu.D , HCMC

S3: 529 Quang Trung, W.10, Go Vap.D , HCMC

Store Ha Noi :

S4: 52 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất