Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Kylie Jenner nhận gạch đá vì bán nước rửa tay giữa dịch COVID-19

Minh Khuê - CTV Theo dõi Saostar trên google news

Bán chai nước rửa tay trị giá 7 USD khiến Kylie Jenner bị chỉ trích là tham lam, lợi dụng đại dịch COVID-19 để kiếm tiền.

Đầu tuần này, dòng sản phẩm chăm sóc da Kylie Skin đã cho ra mắt một loại nước rửa tay mới. 

Sản phẩm chứa 80% cồn và có công dụng bổ sung glycerin, hứa hẹn sẽ đem đến làn làn da sạch khuẩn, mịn màng cho người sử dụng. Một chai có giá 7 USD (161,553 VNĐ). Kylie Jenner đã nhanh chóng thông báo tin này lên tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình.  

Kylie Jenner nhận gạch đá vì bán nước rửa tay giữa dịch COVID-19 Ảnh 1
Nước rửa tay của Kylie Skin.

Nhờ công việc kinh doanh phát đạt, có thể nói hiện cô nàng Kylie trị giá 900 triệu USD. Nhiều người chỉ trích nàng triệu phú trẻ tham lam, đại dịch đang bùng phát ở khắp nơi mà vẫn bán hàng kiếm lời. Cư dân mạng trên twitter để lại nhận xét:

"Với Kylie Jenner, 1 tỷ USD vẫn chưa đủ. Cô ta tiếp tục bòn tiền của người nghèo giữa một đại dịch".

"Kylie thực sự tạo ra một loại nước rửa tay cho Kylie Skin? Cô ta bị làm sao vậy. Kiếm lời từ đại dịch hay lắm à?".

"Cô ta muốn kiếm tiền giữa dịch bệnh. Sao tôi không thấy bất ngờ?”. 

Một số người bức xúc vì nước rửa tay của Kylie Jenner có giá cao hơn các nhãn hiệu khác. 60ml sản phẩm Kylie Skin có giá 7 USD (161,553 VNĐ). Trong khi đó, một chai gel rửa tay  236ml của Purell được bán lẻ với giá 2,99 USD (69,006 VNĐ) tại Target.

Kylie Jenner nhận gạch đá vì bán nước rửa tay giữa dịch COVID-19 Ảnh 2

Mặt khác, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực cô. "Tôi không phải nhân viên PR của Kylie, tôi cũng chẳng có lý do gì để bênh vực cô ấy. Nhưng ngay khi mới có dịch, Kylie đã quyên góp 1 triệu USD. Cô ấy sử dụng nhà máy của mình để sản xuất hơn 6000 bảng Anh nước rửa tay miễn phí. Nếu bạn không thích sản phẩm mới của Kylie Skin thì đừng mua" - một người viết.

Kylie Jenner nhận gạch đá vì bán nước rửa tay giữa dịch COVID-19 Ảnh 3

Vào tháng 4, Jenner và mẹ cô, Kris Jenner, đã hợp tác với công ty làm đẹp Coty Inc. để quyên góp hơn 6.000 bảng nước rửa tay cho các bệnh viện ở Nam California. Ngày 11/4, bác sĩ phẫu thuật ở Beverly Hills, Shirin Towfigh đã chia sẻ một bức ảnh về chai nước rửa tay Kylie Skin trên Twitter và Instagram. Trước đó, Kylie Jenner nói rằng sẽ quyên góp 1 triệu USD cho các y bác sĩ làm việc chống lại COVID-19. Tiến sĩ Thaïs Aliabadi - bác sĩ và OB-GYN, người đã đỡ đẻ cho một số thành viên của gia đình Kardashian-Jenner, đã tiết lộ khoản tiền quyên góp vào tháng 5 trên Instagram. "Một trong những bệnh nhân của tôi, thiên thần sống xinh đẹp vừa quyên góp 1 triệu USD để giúp chúng tôi mua hàng trăm nghìn khẩu trang, tấm che mặt và nhiều thiết bị bảo hộ khác. Chúng tôi sẽ trực tiếp chuyển cứu trợ cho các y bác sĩ tuyến đầu bởi mọi thứ đang bị dùng hết nhanh chóng” -  tiến sĩ Aliabadi nói về Kylie Jenner.

Kylie Jenner không phải là người duy nhất bán nước rửa tay trong đại dịch. Peter Thomas Roth Clinical Skin Care - thương hiệu yêu thích của nhiều mỹ nhân hạng A ở Hollywood, đã cho ra mắt một dòng nước rửa tay vào tháng 4. Lipslut - một thương hiệu làm đẹp trực tuyến chuyên bán son môi lấy cảm hứng từ các nhân vật chính trị và các vấn đề xã hội, cũng đã tạo ra nước rửa tay vào tháng 7.

Thế nhưng cư dân mạng chỉ ‘xù lông’ khi Kylie Jenner gia nhập hàng ngũ bán nước rửa tay.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Minh Khuê - CTV

Được quan tâm

Tin mới nhất