Đẹp

Bị chê xấu xí quê mùa, Kỳ Hân dốc cạn tiền phẫu thuật thẩm mỹ đến mức sưng phù mặt

San San
Chia sẻ

Gương mặt mới lạ còn nguyên dấu vết "dao kéo" của bà xã Mạc Hồng Quân khiến người nhìn ngỡ ngàng.

Gương mặt mới lạ còn nguyên dấu vết 'dao kéo' của bà xã Mạc Hồng Quân khiến người nhìn ngỡ ngàng.

Kỳ Hân là một người mẫu và được nhắc nhiều với tư cách là bà xã của cầu thủ Mạc Hồng Quân. Mới đây, người đẹp gây chú ý khi công khai cắt mí để chỉnh trang nhan sắc.

Theo lời bà xã Mạc Hồng Quân, cô đã trùng tu “cửa sổ tâm hồn”. Vừa đụng chạm “dao kéo” nên gương mặt Kỳ Hân vẫn còn sưng.

Kỳ Hân đã chi 12 triệu đồng để cắt mí mắt với lý do: “Mắt cũ của Hân bị thâm và sụp mí một bên nên Hân muốn chỉnh sửa một chút”

Ngắm lại thành quả sau 1 tháng cắt mí, bà xã Mạc Hồng Quân thích thú khi đôi mắt được cải thiện từ một mí thành hai mí, mang lại vẻ đẹp cho mình. Đăng tải hình ảnh nhan sắc ở hiện tại, Kỳ Hân viết: “Mắt một mí nay thành hai mí, phẫu thuật thẩm mỹ là bị ghiền hay sao ấy”.

Đứng trước thông tin nghiện thẩm mỹ, Kỳ Hân cho biết: “Tôi trêu thôi chứ nghiện thì không phải. Phải chăng là nghiện đẹp lên thôi. Nhưng nếu thay đổi để đẹp lên thì đó là nhu cầu chính đáng cần được ủng hộ của chị em phụ nữ”.

Khi người chị hỏi thăm “Có đau không em?”, bà xã Mạc Hồng Quân thản nhiên: “Không biết do bác sĩ nhẹ nhàng hay do em lì đòn mà chả thấy đau gì chị à”.

Cựu người mẫu cũng chia sẻ về việc cô thường xuyên nhận được những ý kiến trái chiều, “ném đá” từ dư luận về việc phẫu thuật thẩm mỹ. “Thời đầu tôi làm gì cũng bị soi và ném đá nên bị stress lắm nhưng giờ tôi đã quen rồi. Như việc tôi cắt mí chưa lành vì mới được mấy ngày người ta cũng chê mặt như tượng sáp rồi cứng đơ, rồi thẩm mỹ hỏng…”.

Bên cạnh đó, một số dân mạng lại lo lắng vì trước đó tin đồn Kỳ Hân mang bầu lan truyền râm ran. Trước thắc mắc “Có bầu bí mà vẫn cắt làm chi, sao không để như cũ đẹp rồi”, nàng dâu nhà họ Mạc đã lên tiếng bác bỏ. Kỳ Hân khẳng định hiện tại cô không mang bầu.

Trước đó vì mí mắt chưa lành nên cô bị chê mặt như tượng sáp.

Trước đó, vào năm 2016, Kỳ Hân từng công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Bà xã Mạc Hồng Quân tiết lộ đã chi 250 triệu cho 4 lần “dao kéo” để sửa lại mũi và răng. Không quanh co giấu nhẹm hay phủ nhận, mỹ nhân này khá thẳng thắn chia sẻ việc can thiệp dao kéo.

“Tôi nhận ra rằng, con người luôn như thế, khi mình xấu xí, mình sẽ bị chê bai, xa lánh… Nhưng khi mình thay đổi, đẹp ra thì lại nhận được những lời khen ngợi. Lúc tôi 16 tuổi, tôi có một body có thể là hoàn hảo với số đo 3 vòng cực chuẩn. Nhưng tôi lại có khuôn mặt không đẹp. Thế nên, tôi bị nhiều người chê bai là quê mùa và xấu xí. Điều đó khiến tôi quyết tâm dành dụm tiền đi sửa mũi và răng để cho mắt sâu hơn và nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn”.

Nhan sắc của Kỳ Hân trước và sau thẩm mỹ.

Điều khiến tôi cảm thấy mình phải đánh đổi lớn nhất có lẽ chỉ là mỗi lần trải qua cơn đau bị cắt da, cắt thịt khi phẫu thuật thẩm mỹ. Đó là những cơn đau ghê gớm mà chỉ những người đã từng phẫu thuật mới hiểu. Khi vượt qua được rồi thì nghị lực sống của mình càng trở nên lớn hơn và không còn phải sợ điều gì nữa”, Kỳ Hân từng cho hay.

Những lần phẫu thuật trước bị cho là cứng đơ như tượng sáp của Kỳ Hân.

Kỳ Hân cũng thừa nhận, cô hiện tại đã hoàn toàn hài lòng với ngoại hình của mình nên sẽ không can thiệp hay chỉnh sửa gì thêm.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất