Kể từ khi Kim Kardashian West quay lại với công cuộc xây dựng hình ảnh sau thời gian sinh đẻ, vẻ đẹp khác biệt của cô nàng đã thực sự trở thành để tài gây tò mò và là nguồn cảm hứng cho công chúng. Việc chính thức nhận được giải thưởng mới mang tên Influencer Award - Nhân vật gây ảnh hưởng do Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Mỹ tổ chức ngày 4/6/2018 tại Bảo tàng Brooklyn, thành phố New York đã đưa Kardashian West trở thành biểu tượng thời trang và làm nên lịch sử đúng nghĩa.
Vậy hãy điểm lại xem cô nàng siêu vòng 3 này đã làm rung chuyển ngành công nghiệp làm đẹp như thế nào trong suốt những năm qua.
Cho ra mắt KKW Beauty
Từ việc cho ra mắt rầm rộ, và sau đó phá vỡ kỷ lục của chính thương hiệu KKW Beauty do mình tạo nên, Kim đã chứng minh mình có thể làm được nhiều hơn các chiêu trò khoe thân trên Internet.
KKW Beauty cũng đã khá chật vật khi tham gia vào một thị trường cạnh tranh nhưng không ngừng tiến lên trong khi thị trường làm đẹp ngày một bão hòa. Từ sản phẩm đầu tiên của Kardashian West bao gồm Crème Contour và Highlight Kit, được quảng cáo như một trong những bộ công cụ che khuyết điểm cộp mác Kim siêu vòng 3, KKW đã tạo ra các công thức trang điểm chuyên nghiệp, dễ sử dụng cho đủ màu da, cạnh đó, cô còn thiết lập nên một ứng dụng làm đẹp với các bước rõ ràng cùng bảng hướng dẫn dễ làm trên các nền tảng mạng xã hội. Không ngừng kết nối với người hâm mộ chính là công thức thành công đơn giản mà vô cùng hiệu quả của KKW.
Ra mắt dòng nước hoa của riêng mình
Trở lại vào mùa thu, Kardashian West đã cho ra mắt dòng nước hoa Crystal Gardenia phiên bản giới hạn được chưng cất trong chai thạch anh lấy cảm hứng từ việc chữa bệnh bằng các tinh thể chứa năng lượng. Đây là liệu pháp Kim từng sử dụng nhằm hồi phục sau vụ tấn công ở Paris vào năm 2016. Dòng nước hoa đã mang lại doanh thu 10 triệu đô la trong một ngày. Với thành công này Kardashian West đã chứng minh không phải người nổi tiếng nào cho ra mắt dòng nước hoa của riêng mình cũng dẫn tới thất bại.
Thay đổi thị trường marketing
Giống như chồng mình, Kanye West, đã cho ra mắt bộ sưu tập Yeezy mang đậm phong cách cá nhân. Kim yêu thích văn hóa mạng xã hội và không ngại ngần đưa màu sắc văn hóa pop vào sản phẩm.
Kim đã rất tinh ý khi sử dụng truyền thông xã hội và trào lưu comment của cộng đồng để quảng bá bộ ba mùi thơm mang tên Kimoji Hearts: BAE, Ride or Die và BFF. Khéo léo trong việc PR sản phẩm trên Twitter, cô nàng đã thj về lợi nhuận 10 triệu USD chỉ trong bốn ngày.
Không ngại ngùng về cơ thể mình
Biến cơ thể mình trở thành thương hiệu phục vụ kinh doanh, đây có lẽ là điều chính xác nhất khi nói về Kim. Ngay cả hình dáng chai nước hoa mới ra mắt của cô nàng cũng được thiết kế theo hình dáng đồng hồ cát nổi tiếng để gây khiêu khích. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu. Cô nàng còn khuấy động hình ảnh này ở mọi lúc mọi nơi trên Internet.
Thậm chí, cô nàng không ngần ngại để những đường cong trần cơ thể được bao phủ bởi thạch cao màu xám, trong một dự án kết hợp với nghệ sĩ biểu diễn người Ý Vanessa Beecroft. 112 triệu người theo dõi trên Instagram đã chứng minh, mọi hình ảnh của cô nàng dù gây bội thự với một số người, nhưng phần đông vẫn nín thở ngóng chờ.