Thời trang

Không phẫu thuật thẩm mỹ, cũng chẳng tốn thời gian, đây là mẹo để có đôi môi tều quyến rũ

Kim Hưng
Chia sẻ

Môi tều đã không còn xa lạ với bạn gái Việt, hơn nữa đây còn dần được xem là chuẩn mực của nét đẹp hiện đại. Saostar sẽ "mách nước" các nàng cách để có làn môi gợi cảm không thua gì Kylie Jenner nhé!

Để có đôi môi đẹp, các nàng thường nghĩ phải bơm filler cho môi hay định hình môi. Hoặc nếu không chi một số tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ tốn rất nhiều thời gian để “nâng cấp” đôi môi của mình. Tuy nhiên, nếu thật sự biết cách làm đẹp thì các nàng cứ yên tâm là còn rất nhiều phương pháp làm đẹp đơn giản và hiệu quả khác để sở hữu dáng môi trong mơ này.

Đôi môi dày căng mọng nhìn một phát là muốn hôn của Kylie Jenner.

Tẩy tế bào chết cho môi chính là bí quyết đầu tiên

Một đôi môi gợi cảm không thể sần sùi đầy da chết trộn lẫn với nền son sắc sảo được. Hãy tẩy da chết thường xuyên bằng các sản phẩm chuyên dụng như muối tẩy tế bào chết cho môi, hay son tẩy tế bào chết. Ngoài ra, nếu là một người khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự sản xuất cho mình hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi bằng đường nâu và mật ong.

Trước khi muốn môi đẹp thì môi phải khỏe trước đã.

Bạn có thể tẩy da chết bằng son tẩy tế bào chết.

Hoặc những hỗn hợp muối tẩy chuyên dụng.

Làm bạn với cốc hút môi (fullips)

Đây là một trong những sản phẩm ra đời để phục vụ cho nhu cầu làm dày môi của chị em. Chỉ cần 15-30s thì nàng đã có một đôi môi to hơn rất nhiều. Nhanh, gọn, tiện lợi là thế nhưng fullips vẫn có điểm còn hạn chế. Đó là chỉ giúp môi bạn to lên tầm 1-2 tiếng, sau đó môi sẽ trở về mới hình dáng ban đầu. Đồng thời, độ hot của fullips vẫn chưa hạ nhiệt nên có rất nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng trên thị trường để nhái lại với giá thấp hơn rất nhiều. Bạn cần cân nhắc kĩ uy tín của cửa hàng trước khi rinh em này “về một nhà”.

Fullips với 3 kích cỡ, tha hồ cho nàng chọn dáng môi.

Hot girl Mie Nguyễn cũng không ngần ngại sở hữu một em fullips bé bé xinh xinh như thế này.

Item chiều lòng khá nhiều Beauty blogger trên Thế giới.

Quên son bóng đi, hãy sử dụng son kích dày môi (Lip plumper)

Son bóng thì ai cũng biết rồi, vậy son kích dày môi là son gì? Đây là phiên bản được nâng cấp lên từ son bóng. Với hiệu ứng 3D , thỏi son hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp tạo cảm giác môi bạn dày hơn bình thường, cũng như căng mọng đầy gợi cảm.

Lip plumper trên thị trường hiện tại có rất nhiều mức giá cho các nàng lựa chọn. Từ những thương hiệu bình dân từ Hàn Quốc, Thái Lan đến các ông hoàng High-end như Dior, Too Faced đều cho ra lò rất nhiều sản phẩm thuộc dòng Lip plumper.

Với sự đa dạng của mình, sản phẩm này đem đến cho các tín đồ khá nhiều sự lựa chọn.

Nên nhớ, tôn chỉ hàng đầu vẫn là son nude

Màu son nude có lẽ là kim chỉ nam để giúp bạn “ăn gian” kích cỡ thật của đôi môi. Hãy lựa chọn cho mình những màu son thuộc tone nude để cảm nhận sự ảo diệu này. Một tip hữu hiệu dành cho các nàng là hãy thoa phần giữa môi nhạt màu hơn so với hai bên môi để tạo cảm giác môi bạn căng mọng hơn.

Nổi bật với đôi môi tều quyến rũ, Phạm Hương vẫn luôn trung thành với những tông màu nude sang chảnh.

Mặc dù đã sử dụng dao kéo để có một làn môi đáng ngưỡng mộ, nhưng Kỳ Duyên vẫn không rời màu son nude.

Minh Tú cũng không đứng ngoài cuộc chơi son nude.

Make up có sức mạnh thần kì

Nếu bạn là một cô nàng không có thời gian, thì hãy chọn phương pháp “mì ăn liền” nhất để sở hữu một làn môi ấn tượng nhé. Những gì chúng ta cần là son che khuyết điểm, chì kẻ môi, và một cây son kem lì trùng tone với chì kẻ.

Trước hết hãy dùng chỉ kẻ để định hình một đôi môi chuẩn như Lily Maymac. Sau đó thoa son che khuyết điểm full môi nhằm giúp bạn bôi đi dấu môi thật. Cuối cùng, hãy cẩn thận thoa son theo nếp chì kẻ. Tadaa, vậy là nàng đã sở hữu một đôi môi tều căng mọng chẳng thua gì các phương pháp đắt tiền rồi đấy.

Thêm một chút son bóng nếu bạn thích sự căng mọng.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất