Thời trang

Không ngờ những cách make-up lỗi này lại trở thành BST trang điểm để đời

K.T
Chia sẻ

Bên cạnh những bộ sưu tập đẹp thì các phong cách trang điểm ấn tượng cũng được giới làm đẹp quan tâm. Mắt dát vàng hay ánh kim, càng lộng lẫy càng được ưa chuộng.

Trong BST Thu - Đông 2018 vừa qua, đi kèm mỗi bộ sưu tập trang phục khác nhau là cách trang điểm khác nhau. Muôn màu muôn vẻ nhưng các BST này có một điểm chung là cá tính và dị. Cụ thể các BST đó là:

    Sies Marjan

Lấy cảm hứng từ: Mặt nạ siêu nhân.

Lấy cảm hứng từ màu sắc trang phục của phim siêu anh hùng, chuyên gia trang điểm Thomas De Kluyver đã tạo ra một đôi mắt sâu trong bốn biến thể màu: đỏ và tím (trong hình), tím và xanh dương, xanh teal và xanh da trời, cam và xanh lá cây. Phần còn lại của khuôn mặt được giữ nguyên.

2. Alice + Olivia

Lấy cảm hứng từ: phong cách Rock ‘n roll.

Lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ của phong cách Rock & Roll, chuyên gia trang điểm Erin Parson dùng chì kẻ mắt màu đen đậm tô lên cả bầu mắt trên và bọng mắt dưới. Erin Parson dùng mắt nước dạng nhũ lấp lánh (glitter) vẽ lên đường mi mắt để tạo hiệu ứng giúp kiểu trang điểm mắt đẹp và sinh động hơn.

3. Tibi

Lấy cảm hứng từ: phong cách Playful.

Phong cách trang điểm độc đáo được lấy cảm hứng từ Hàn Quốc. Chuyên gia trang điểm Sarah Lucero đã kết hợp 2 màu sắc nổi bật khác nhau trong đôi mắt của các người mẫu, ví dụ như: xanh biển - tím, đỏ - vàng. Sự kết hợp phá cách cho phần mắt này phù hợp với trang phục phá cách và cá tính.

4. Chromat

Lấy cảm hứng từ : màu neon chiến tranh.

Lấy cảm hứng từ sự 'máu lửa' trong các cuộc chiến tranh, Fatima Thomas chọn đúng một màu sáng cho mắt và đường kẻ đó phải thật đậm. Để hài hòa với tổng thể, đôi môi cũng được phối khéo léo với màu mắt, phải thật nổi bật và dễ gây chú ý.

5. Jason Wu

Lấy cảm hứng từ đường vẽ mắt lưng chừng.

Kiểu trang điểm này chỉ phù hợp với trang phục độc đáo và sặc sỡ. Chuyên gia trang điểm Thomas de Kluyver đã kiến tạo ra kiểu trang điểm bằng những đường vẽ trôi 'lềnh bềnh' trên bờ mắt. Đường kẻ của Thomas de Kluyver thường sẽ dừng ở nửa phần bầu mắt. Chuyên gia trang điểm vẽ một đường màu đen kết hợp với vàng hoặc hồng để gây ấn tượng.

6. Adam Selman

Lấy cảm hứng từ phong cách trang điểm đi tiệc.

Những tone màu Neon như xanh biển, vàng và hồng tím Fucshia được chuyên gia trang điểm Dick Page sử dụng để tô vẽ cho đôi mắt của người mẫu. Dick Page đã được truyền cảm hứng từ phong cách trang điểm của những năm 80.

7.Jeremy Scott

Lấy cảm hứng từ: phong cách của nhạc Pop những năm 80.

Đôi mắt khá ấn tượng với họa tiết đính kèm nổi bật . Chuyên gia trang điểm Kabuki đã sử dụng các phấn mắt màu neon cùng phụ kiện mắt đính kèm của M.A.C giúp kiểu trang điểm mắt đẹp và bắt mắt hơn.

8. Kate Spade

Lấy cảm hứng từ Dolly Parton.

Các hạt phụ kiện lấp lánh của Swarovski được đính ngẫu nhiên trên phần mắt của các người mẫu để gợi nhớ đến các biểu tượng âm nhạc trước đây. Chuyên gia trang điểm Romy Soleimani lựa chọn lớp nền tự nhiên để dồn điểm nhấn cho đôi mắt.

9. Marc Jacobs

Lấy cảm hứng từ: Những thước phim năm 80.

Chuyên gia trang điểm Diane Kendal đã kết hợp tận 9 màu sắc độ và màu sắc khác nhau cho các người mẫu. Trang điểm mắt đẹp là điểm nhấn cho phong cách này nên Diane Kendal giữ những nét tự nhiên còn lại cho gương mặt.

10. Oscar de la renta

Lấy cảm hứng từ: khu vườn Anh Quốc hiện đại.

Điểm nhấn của phong cách trang điểm này là mí mắt được phủ một lớp nhũ tạo sự lấp lánh thu hút ánh nhìn.. Về cơ bản kiểu trang điểm này khá tương đồng với phong cách trang điểm tự nhiên như không trang điểm.

11. Carmen Marc Valvo

Lấy cảm hứng từ: phim Stars War.

Phần bầu mắt mắt được đánh khói khá đậm cũng không có gì đặc biệt, đáng nói là đường eye liner màu đỏ nổi bật bên dưới làm điểm nhấn cho cả tổng thể.

12. Ulla Johnson

Lấy cảm hừng từ: những cô nàng 'disco' thứ thiệt

Cách eye liner này tương tự cách bình thường nhưng chỉ khác thay vì đường kẻ bằng chì thì đường kẻ này được dát kim loại vàng. Không cần quá phức tạp nhưng cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất