Thời trang

Không chỉ soi vòng 2 ngày một to, dân mạng còn thấy các nét trên mặt Nhã Phương cũng dần thay đổi!

San San
Chia sẻ

Thông tin Nhã Phương mang thai luôn là chủ đề hot được cộng đồng mạng chú ý. Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng vòng 2 và các đường nét trên gương mặt dần thay đổi khiến công chúng càng khẳng định việc cô đang mang bầu.

Chuyện tình yêu hơn 3 năm của Trường Giang - Nhã Phương với cái kết ngọt ngào là một đám cưới cổ tích khiến fan hâm mộ hài lòng. Kể từ sau đám cưới, đã hơn 2 tháng, “nhất cử nhất động” của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương sau đó vẫn được công chúng quan tâm.

Đặc biệt, có nhiều thông tin cho rằng cặp đôi này cưới chạy bầu, thế nên việc vòng 2 và những thay đổi của nữ diễn viên được cư dân mạng soi rất kỹ.

Mới đây, Trường Giang Nhã Phương vui vẻ chụp hình cùng dàn nghệ sĩ Việt trong chuyến lưu diễn tại Mỹ đã được nam ca sĩ Lam Trường đăng tải lên trang cá nhân. Hình ảnh này đã mau chóng được dân mạng truyền tay nhau và liên tục bàn tán, cho rằng Nhã Phương có nhiều nét thay đổi trên gương mặt.

Để ý kỹ một chút bạn sẽ thấy khuôn mặt của người đẹp sinh năm 1990 trở nên đầy đặn hơn, mũi cũng to hơn. Bà xã Trường Giang chọn trang phục kín đáo cùng áo trench coat dáng dài ấm áp che kín vòng 2.

Xem lại những hình ảnh gần đây của cặp đôi, bạn sẽ thấy rõ hơn sự thay đổi trên gương mặt của bà xã Trường Giang.

Ở bức hình selfie này, thấy rõ phần đầu mũi của Nhã Phương đã nhỉnh hơn bình thường. Cô cũng hạn chế trang điểm hơn so với trước. Phải chăng, khi bầu cô kiêng dùng nhiều mỹ phẩm để khỏi ảnh hưởng đến thai nhi?

Dù vẫn rất tươi tắn, xinh xắn, nhưng nét mặt Nhã Phương có gì đó hơi khang khác.

Thay vì sự thanh thoát, người ta thấy ở Nhã Phương toát lên sự phúc hậu, khuôn mặt có phần đầy đặn hơn.

Trước đó, cộng đồng mạng từng thấy Nhã Phương lộ vòng 2 to bất thường khi diện chiếc áo sơ mi oversized, khiến tin đồn bầu bí càng râm ran.

Trong 1 đoạn clip giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới của NTK Lê Thanh Hòa, bà “Mười khó” đã vô tình để lộ vòng 2 to lên trông thấy.

Vậy nhưng, người đẹp chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện này.

Dù có đôi chút thay đổi khiến gương mặt Nhã Phương bầu bĩnh hơn, thì nhan sắc của cô vẫn khiến công chúng hết lời khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất