Thời trang

Không chỉ Ngọc Trinh, nhiều mỹ nhân Việt có vòng một trồi sụt khó hiểu

Minh Tú
Chia sẻ

Không chỉ Ngọc Trinh gây hoang mang khi xuất hiện với loạt ảnh ngực "đi du lịch", thì các mỹ nhân này cũng từng khiến mọi người khó hiểu khi vòng một bỗng dưng lép kẹp.

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh luôn khiến người hâm mộ mãn nhãn với hình ảnh gợi cảm với thân hình nuột nà, vòng một nóng bỏng trong những trang phục quyến rũ. Tuy nhiên, mới đây, mỹ nhân khiến mọi người choáng khi đăng ảnh khác thường ngày với vòng một lép kẹp.

Vòng một tự dưng biến mất khó hiểu của Ngọc Trinh khiến mọi người hoang mang

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vóc dáng chuẩn, với số đo ba vòng là 85 - 56 - 91. Người đẹp luôn biết tận dụng lợi thế về hình thể để giúp bản thân nổi bật hơn ở sự kiện. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà chỉ trong thời gian ngắn, vòng một của Ngọc Trinh lại trở nên “phẳng” bất thường như vậy.

Trước đó, 'nữ hoàng bikini' cũng từng xuất hiện với vòng một 'phồng xẹp' thất thường..

Không chỉ Ngọc Trinh, trước đó, đã có rất nhiều mỹ nhân Việt gây khó hiểu với vòng một tự dưng “biến mất”.

Dù được mọi người biết đến là một trong số những siêu mẫu tên tuổi của làng mốt Việt nhưng từ lâu Võ Hoàng Yến luôn cảm thấy không hài lòng vì vòng 1 “quá lớn” của mình. Cũng chỉ vì sở hữu vòng 1 lớn, nên khi diện đồ sexy một chút cô đều bị đánh giá rằng cố tình “khoe da thịt”. Có lẽ cũng chính vì điều này mà Võ Hoàng Yến quyết định đi thu nhỏ vòng 1.

Sở hữu vòng một tự nhiên đẫy đà với số đo lên đến 90, tuy nhiên, chân dài Võ Hoàng Yến đã cố tình đi thu nhỏ tận 7cm ngực để làm mẫu.

Jun Vũ từng khiến mọi người mắt tròn mắt dẹt khi xuất hiện với vòng một đẫy đà sau khi dao kéo. Tuy nhiên, sau đó một thời gian, vòng một trông xẹp hơn sau khi dao kéo. Mọi người cho rằng cô đã đi “rút” ngực để trông cân đối

Jun Vũ sau PTTM.

Được xem là hoa hậu gợi cảm nhất nhì Showbiz Việt với vòng một gợi cảm, lắm lúc Mai Phương Thúy cũng khiến mọi người hoang mang khi vòng một bỗng dưng lép kẹp.

Siêu mẫu Minh Tú với hình ảnh lạ lẫm khi vòng một bỗng dưng biến mất.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất