Thời trang

Khoe clip cùng con trai chơi trong bồn tắm, Lan Khuê khiến fan 'nhức mắt' với vòng 1 gợi cảm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

khoảnh khắc tắm bồn khoe thân hình cực nóng bỏng cùng con trai của siêu mẫu Lan Khuê đã khiến fan hâm mộ không khỏi 'nhức mắt'.

Những ngày vừa qua, Lan Khuê khiến dân tình không khỏi lo lắng khi tiết lộ việc con trai đầu lòng bị bệnh chàm dù mới chỉ 4 tháng tuổi. Mới đây, trên trang cá nhân của mình nàng siêu mẫu đã tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải đoạn clip tắm bồn cùng con trai cùng chia sẻ cho biết những vết chàm trên cơ thể cậu bé đã dần lành hẳn nhưng vẫn còn bôi thuốc. Vì vậy cô quyết định thưởng cho con trai một hồ đầy nước để thỏa thích nô đùa.

“Hôm nay chỉ còn bôi thuốc chàm ở 2 bên tai thôi, phần còn lại của mặt và người đã đỡ nhiều rồi. Mami thưởng cho baby 1 hồ đầy nước để bơi nà”, Lan Khuê viết.

Lan Khuê khoe clip cùng con trai chơi trong bồn tắm

Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ và cư dân mạng chú ý trong đoạn clip của Lan Khuê chính là hình ảnh nàng siêu mẫu khoe thân hình nuột nà trong chiếc áo tắm. Vòng 1 gợi cảm của Lan Khuê dường như chiếm trọn “spotlight”.

Lan Khuê khiến fan 'nhức mắt' với vòng 1 gợi cảm

Mặc dù trải qua thời gian mang bầu và cho con bú vòng ngực nhưng vòng ngực của Lan Khuê vẫn khá săn chắc

Qua những hình ảnh trong đoạn clip cũng như những bức ảnh trước đây được Lan Khuê đăng tải, “bà mẹ một con” được đánh giá ngày càng nhuận sắc và thân hình hoàn hảo với 3 vòng quyến rũ. Có thể nói, việc đã từng mang bầu, sinh nở và cho con bú mà vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà, vòng ngực săn chắc như Lan Khuê là điều không hề dễ dàng.

Nhiều người nhận xét, so với thân hình cò hương trong quá khứ thì vóc dáng bây giờ của Lan Khuê mới thực sự quyến rũ

Nàng siêu mẫu hiện tại không chỉ xinh đẹp mà còn gợi cảm hơn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất