Đẹp

Khi sao nam phẫu thuật thẩm mỹ, người hóa 'cực phẩm lai Tây', kẻ mất luôn cả duyên

Minh Tú
Chia sẻ

Với hi vọng được 'lột xác', các sao nam Việt đua nhau can thiệp dao kéo, tuy nhiên, không phải người nào cũng sở hữu nhan sắc mong muốn.

Để sở hữu gương mặt hoàn hảo hơn, các sao nam Việt thường nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để làm điều này. Bên cạnh một số gương mặt được cho là 'phẫu thuật thành công” thì nhiều người không những không đẹp mà còn mất cả duyên.

1. Ca sĩ Lương Bằng Quang 

Nam ca sĩ Lương Bằng Quang sở hữu giọng ca đặc biệt, vô cùng thu hút tuy nhiên nhan sắc của anh không thuộc top 'hấp dẫn'. Thế nên nam ca sĩ cùng bạn gái sinh năm 1998 cùng nhau đi 'đập mặt xây lại”.

Ít ngày sau khi tiết lộ gương mặt băng bó sưng phù, Lương Bằng Quang bất ngờ công bố những hình ảnh mới nhất của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ. Trên trang Facebook cá nhân và fanpage chính thức, nam ca sĩ hào hứng chia sẻ về diện mạo mới. Anh tự hào khi được gọi là: “Cực phẩm lai Tây”, “Nam thần nước ngoài”.

2. Harry Lu 

Đầu năm Đầu năm 2017, thông tin Harry Lu gặp tai nạn nghiêm trọng khiến anh gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Trong suốt 1 năm qua, anh đã trải qua hơn 20 ca phẫu thuật thẩm mỹ. Dù nhan sắc không được hoàn hảo như trước nhưng nam diễn viên vẫn sở hữu ngoại hình thu hút.

Harry Lu được biết đến là chàng trai lịch lãm, chiều cao nổi trội và gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng.

Sự khác biệt của Harry Lu trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc giảm sút kể từ khi anh can thiệp dao kéo.

3. Ca sĩ Trịnh Thăng Bình 

Trịnh Thăng Bình sở hữu vẻ đẹp nam tính, giọng ca thu hút nhưng gương mặt vẫn còn một số khuyết điểm. Một thời gian, anh chàng biến mất khỏi làng giải trí và sau đó quay lại với một diện mạo khác. Chiếc mũi thay đổi rõ rệt, phần sống mũi cao hơn và thon gọn hơn.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình lúc mới vào nghề có gương mặt khô cứng.

Nhan sắc hiện tại của nam ca sĩ sau khi can thiệp thẩm mỹ cực kì thu hút.

4. Nam vương Tiến Đoàn 

Xuất phát từ bục giảng Đại học Cần Thơ bước lên đỉnh vinh quang với ngôi vị Nam vương danh giá. So sánh hình ảnh thời “hàn vi” của mỹ nam sinh năm 1985 với hiện tại, chúng ta không khó thấy được Tiến Đoàn đã có những bước tiến cực kì rõ về nhan sắc.

Tiến Đoàn trước và sau khi can thiệp thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất