Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Khách hàng của My Auris nói gì sau khi sử dụng dịch vụ tại đây?

Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, My Auris đã phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng đến thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng. Đại đa số những khách hàng này đều cho phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ, cũng như thái độ phục vụ tại đây.

My Auris là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nha Khoa My Auris. Năm 2020 thương hiệu được vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2020”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho sự phát triển bền vững, uy tín của thương hiệu My Auris.

Hãy cùng nghe khách hàng của My Auris nói gì, sau khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại đây nhé.

Khách hàng của My Auris nói gì sau khi sử dụng dịch vụ tại đây? Ảnh 1
Cơ sở vật chất của My Auris khang trang, sạch đẹp

“...Mức độ mài răng không nhiều, vẫn giữ được chân răng và không đụng đến tủy…”

Đây là chia sẻ của khách hàng nữ có tên N. T. M. T, chị hiện là kiểm soát viên của Ngân hàng VIB. Trước khi đến vớiMy Auris chị không tự tin với nụ cười của mình, chính điều này đã cản trở rất nhiều đến công việc cũng như cuộc sống của chị. Đây là lý do vì sao chịN. T. M. T tìm đếnMy Auris để được đội ngũ y bác sĩ tại đây “Đo nụ cười, may cuộc sống”.

Trải qua quá trình thăm khám và điều trị, đến nay chịN. T. M. T cảm thấy rất hài lòng với hàm răng trắng sáng của mình, không còn e ngại mỗi khi cười hay giao tiếp nói chuyện với đồng nghiệp, khách hàng.

Khách hàng của My Auris nói gì sau khi sử dụng dịch vụ tại đây? Ảnh 2
Khách hàng N. T. M. T

“Trước khi đến đây mình tưởng sẽ phải mài răng đi rất nhiều, nhưng thực tế không phải vậy. Mức độ mài răng không nhiều, vẫn giữ được chân răng và không đụng tới tủy. Nên sẽ hạn chế tối đa những tác động về sau” - Chị N. T. M. T chia sẻ.

My Auris là địa chỉ nha khoa uy tín, được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Không những thế, My Auris còn ứng dụng thành tựu của khoa học công nghệ vào quá trình thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng cho khách hàng. Đặc biệt đơn vị sở hữu bộ Tiêu chuẩn WTS - bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ.

Chính vì vậy hiệu quả khám và điều trị các vấn đề răng miệng cho khách hàng được nâng cao một cách rõ rệt. Đồng thời giúp rút ngắn thời gian một cách tối đa nhất, các thủ thuật được thực hiện một cách chuyên nghiệp không xâm lấn, nên giảm đau đớn, hạn chế chảy máu, thời gian phục hồi nhanh chóng…

Khách hàng của My Auris nói gì sau khi sử dụng dịch vụ tại đây? Ảnh 3

“...Các y bác sĩ ai cũng dễ thương, nhiệt tình…”

Chị T. T. L. N đã chia sẻ như vậy với My Auris sau khi quá trình thăm khám, điều trị tình trạng men răng ố vàng của chị hoàn tất.

Theo chia sẻ của chị T. T. L. N, thuở nhỏ do dùng nhiều thuốc kháng sinh nên men răng của chị bị ố vàng, không trắng như nhiều người khác. Đây là nguyên nhân khiến chị cảm thấy tự ti, mặc cảm với nụ cười của mình và cũng chính là nguyên nhân khiến chị rất ít khi cười. Đồng nghiệp, những người xung quanh nhận xét khi không cười trông chị rất khó tính. Nhưng về bản chất thì không phải vậy, chỉ là chị thấy không tự tin về hàm răng ố vàng của mình khi cười mà thôi.

Khách hàng của My Auris nói gì sau khi sử dụng dịch vụ tại đây? Ảnh 4
Khách hàng T. T. L. N

Sau khi được các bác sĩ của My Auris thăm khám, tư vấn và điều trị, đến nay chị T. T. L. N đã có thể tự tin hơn với nụ cười tỏa nắng của mình rồi.

“Chị thấy các ý bác sĩ ai cũng dễ thương, nhiệt tình. Chị không có nhiều chuyên môn về vấn đề bọc răng sứ, nhưng được mọi người ở đây tư vấn rất cụ thể, chi tiết và tận tâm nữa, nên chị cũng đã hiểu ra vấn đề mà bản thân mình đang gặp phải là gì, cũng như cách khắc phục vấn đề ra sao” - Chị T. T. L. N tâm sự.

Khách hàng của My Auris nói gì sau khi sử dụng dịch vụ tại đây? Ảnh 5

Ngoài thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn nghiệp vụ cao, tận tâm với nghề. Luôn tư vấn cho khách hàng một cách chân thực nhất về thực trạng sức khỏe răng miệng của họ và cũng tư vấn hướng khắc phục phù hợp cho mỗi người. Chính vì vậy đã có không ít khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ, cũng như chuyên môn của đội ngũ nhân sự tại My Auris.

Trên đây chỉ là 2 trong số rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ của My Auris, cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại đây. Nếu bạn muốn tự kiểm định lại điều này, hãy đến My Auris để trải nghiệm nhé.

My Auris - Nha khoa thông minh đạt chuẩn Quốc gia

- Địa chỉ 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

- Hotline: 090.195.8868

- Website:https://myauris.vn

- Fanpage:https://www.facebook.com/myauris.vn

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất