Thời trang

Kelly Couronne - Làn gió mới từ thế giới mùi hương Châu Âu

T.H
Chia sẻ

Được khơi nguồn cảm hứng từ xứ sở Warsaw (Poland), fashionista Kelly đã đem về Việt Nam bộ sưu tập mùi hương cao cấp thương hiệu Kelly Couronne, hội tụ những xu hướng mới nhất từ sàn diễn quốc tế. Mỗi mùi hương là một câu chuyện mang đậm bản sắc, khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn của nàng thơ hiện đại.

Kelly Couronne - Thương hiệu nước hoa đến từ châu Âu lần đầu tiên về Việt Nam.

Đánh thức vẻ đẹp qua những “nốt nhạc hương” bất tận

Gia công và sản xuất trực tiếp từ châu Âu, Kelly Couronne thực sự là một lựa chọn xứng đáng cho cô nàng lỡ yêu vùng đất Paris lãng mạn. Chắt lọc tinh túy từ tinh dầu nước hoa Pháp, Kelly Couronne khoác trên mình chiếc áo kiều diễm đến từ I-ta-li-a, và mang những hành trang đóng gói cuối cùng tại Balan trước khi đến với những cô nàng Việt Nam.

Chỉ cần lỡ chân bước vào thế giới của Kelly Couronne, hẳn nàng sẽ không thể dễ dàng quay trở lại bởi mùi hương quyến luyến khơi gợi những cá tính đã được cất giấu từ lâu.

Cùng điểm danh qua những “nốt nhạc hương” quyến rũ:

Bộ sưu tập “nốt nhạc hương” quyến rũ đến từ Kelly Couronne.

- Les trésors de Kelly

- Le rêve de Kelly

- L'amour Kelly

- La couronne Kelly

- Le Charm

- La beauté

- Le desir

- Le predation

Mỗi mùi hương là món quà “may đo” dành riêng cho những cô nàng giới mộ điệu, đưa cô “lạc” vào đại lộ ký ức loáng thoáng nhớ thương. Cô nhớ một buổi tiệc lộng lẫy với chàng trai lịch lãm, chiếc đầm lấp lánh hay là nụ hôn vẫn còn vấn vương chút thơm thảo mộc và xạ hương. Cô nhớ những e ấp thẹn thùng của buổi đầu tiên nhuốm chút ngọt ngào từ hoa quả khu rừng nhiệt đới phương Đông hay hương hoa nồng nàn.

Kelly Couronne gợi lại những kỷ niệm cũ nhưng không cũ, gợi lại cả vẻ quyến rũ rạng ngời, khí chất tự tin và kiêu hãnh có sẵn trong những quý cô hiện đại.

Câu chuyện bí ẩn phía sau nữ hoàng Le Charm & Le Desir 

Nhắc đến Kelly Couronne, không thể không nhắc đến 2 chiếc vương miệng Le Charm & Le Desir của dòng nước hoa vẩy vàng đặc trưng.

Charm - Mùi hương thanh tao bên quý cô những khoảnh khắc riêng tư nhất.

Lấy ý tưởng từ sự giản dị và thanh tao, Le Charm của Kelly Couronne thoang thoảng mùi hương của những quả quýt từ nước Ý, hương vị thuần khiết từ thảo mộc và điểm nhấn là những cánh vàng đẹp ma mị. Sự hòa quyện hoàn hảo của nốt hương hoa cam và hương thơm từ trái lê mang lại sự thanh bình và tĩnh lặng trong tâm trí. Le Charm là hương thơm dành cho người phụ nữ muốn đắm mình vào cảm xúc cá nhân trong một khoảnh khắc thật riêng tư.

Tầng hương đầu: cam quýt, chanh, thảo mộc

Tầng hương giữa: mộc lan, hoa cam, lê, hoa hồng

Tầng hương cuối: vông vàng, cocoa, vani vùng Tahitian

Le Desir - Quý phái và ngọt ngào, hoang dã và gợi cảm.

Sự hòa quyện giữa hương hoa hồng và tiêu cay tạo nên ấn tượng ngọt ngào, gợi cảm và một chút ấm áp, hoang dã, lạ lẫm cho Le desir của Kelly Couronne. Le desir có nét độc đáo dễ gây nghiện bởi ẩn trong mùi hương không chỉ là vẻ quyến rũ và niềm đam mê mãnh liệt; mà còn là những cánh vàng quý phái… Hương hoa hồng được tô điểm bởi các loại hạt tiêu, pha trộn với hỗn hợp nhiều loại hoa quý hiếm.

Tầng hương đầu: lý chua đen, hương lá cây, táo

Tầng hương giữa: hoa hồng, hoa hồng thổ nhĩ kỳ, hoa diễn vi

Tầng hương cuối: tuyết tùng, rễ diễn vi, tiêu, lá hoa violet, xạ hương trắng

Quý cô đã sẵn sàng cho chuyến du ngoạn của riêng mình?

Cô muốn một chút kín đáo e ấp đêm tình đầu, cô muốn ngọt ngào đến tan chảy ở buổi hẹn lãng mạn, hay cô muốn rực rỡ lấp lánh như một nữ hoàng?

Chỉ cần cô sẵn sàng bước vào thế giới của Kelly Couronne, chọn cho mình một “vũ khí bí mật” và cài then mùi hương “lấp ló” trên bộ cánh kiều diễm, cả thế giới sẽ bị đốn gục.

Thông tin về Kelly Couronne

- Khám phá thế giới sắc son của Kelly Couronne: https://bit.ly/2nkjWQ7

- Khám phá thế giới mùi hương của Kelly Couronne: https://bit.ly/2OSBoaZ

Kelly Couronne hiện đã có mặt tại Việt Nam - Thương hiệu làm đẹp và thời trang cao cấp với phong cách quốc tế từ châu Âu.

Instagram: https://www.instagram.com/kellycouronne.vn/

Website: http://kellycouronne.com/

Số điện thoại: 091 906 99 66

Địa chỉ: Tầng 4, số 505 Minh Khai - Hà Nội

Chia sẻ

Bài viết

T.H

tag-icon
Tin mới nhất