Thời trang

Kẻ mắt trắng khiến Rihanna đẹp lạ lẫm

Thanh Tú
Chia sẻ

Sau khi Rihanna kẻ mắt màu trắng tại Tuần lễ Thời trang Paris, nhiều người cho rằng phong cách này rất có thể sẽ trở thành xu hướng mới trong năm 2018.

Trong chương trình thời trang Xuân/Hè 2019 của Louis Vuitton tổ chức thứ Năm 21/6 vừa rồi, Rihanna đã xuất hiện với tư cách khách mời hạng A. Cô nàng da màu đã chọn một bộ quần áo trắng từ đầu tới chân, và đáng ngạc nhiên nhất là cách trang điểm. Nữ ca sĩ đã chọn kẻ mắt màu trắng và trông cô đẹp lộng lẫy, dưới bàn tay trang điểm của nghệ sĩ Priscilla Ono.

Nguyên bộ đồ của Rihanna trong show Xuân Hè 2019 tại Tuần lễ Thời trang Paris.

Cô nàng gỡ kính để thấy rõ mặt…

…rõ kẻ mắt hơn nữa.

Cách đây không lâu, Gigi Hadid cũng đã trang điểm tương tự thế này trong một đêm ở New York vào tháng 11/2017. Gương mặt cô được make up bởi nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Naoko Scintu và bà đã sử dụng kẻ mắt Dior Matte White để tạo điểm nhấn cho người mẫu.

Gigi Hadid trang điểm eyeliner màu trắng vào năm ngoái.

Trông người mẫu khá nổi bật với phong cách này.

Rất có thể đây sẽ là xu hướng làm đẹp mới của năm 2018. Để sử dụng phong cách này, bạn vẫn dùng mascara bình thường (nhưng không quá nhiều). Trước tiên hãy nhấn một dòng kẻ màu đen ngay viền mắt để tạo cảm giác mi mắt dày hơn, sau đó kẻ eyeliner màu trắng lên trên. Hãy xem Rihanna: cô không tô cả mắt, mà chỉ hất màu trắng từ nửa mắt trở ra phần đuôi. Cách này khiến cô ca sĩ kiêm diễn viên vừa trẻ trung vừa hiện đại và rất nổi bật.

Sản phẩm của Tom Ford và NYX có thể là một lựa chọn cho bạn trẻ muốn thử kiểu trang điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất