Đẹp

Justin Bieber được bà xã Hailey điều trị mụn tại nhà trong thời gian cách ly

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hailey Bieber đã chăm sóc da cho chồng bằng những sản phẩm riêng, cô rửa mặt, mát-xa và đắp mặt nạ cho chồng với thao tác rất chuyên nghiệp.

Những năm vừa qua, Justin Bieber liên tục khiến người hâm mộ “phát hoảng” khi thường xuyên xuất hiện với làn da nổi nhiều mụn trứng cá cùng căn bệnh Lyme do vi khuẩn gây ra. Có thể nói, từ một nam ca sĩ điển trai gây bao thương nhớ trong lòng các cô gái thì nhan sắc của Justin Bieber ngày càng xuống dốc đến mức ai nhìn cũng thất vọng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Justin Bieber đã chia sẻ video clip được bà xã Hailey điều trị cho làn da mụn của anh. Cụ thể Hailey Bieber đã chăm sóc da cho chồng bằng những sản phẩm riêng, cô rửa mặt, mát-xa và đắp mặt nạ cho chồng với thao tác rất chuyên nghiệp.

Justin Bieber được bà xã Hailey điều trị làn da mụn trong thời gian cách ly tại nhà

Justin Bieber nằm trên ghế sofa để vợ thực hiện các bước “trị liệu” da mặt

“Cô ấy tự tay nặn những nốt mụn trứng cá, dùng serum điều trị và đắp mặt nạ hồi phục da cho tôi, cô ấy không khác gì bác sĩ chuyên nghiệp”, nam ca sĩ chia sẻ.

Anh cũng nhấn mạnh: “Hailey thật sự có làn da rất đẹp nên cô ấy hiểu rõ nên điều trị cho da của tôi như thế nào. Trong suốt 2 năm qua, tôi đã rất khổ sở với những nốt mụn trứng cá đau rát trên mặt của mình”.

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh rất cám ơn Hailey vì tận tụy chăm sóc cho làn da của anh

Nói về việc điều trị mụn cho chồng, Hailey cho biết bởi vì hiện tại cả hai đều ở nhà tránh dịch và có rất nhiều thời gian nên cô đã quyết định giúp Justin Bieber chăm sóc da. “Tôi đã hứa với chồng rằng khi nào hết cách ly, anh ấy sẽ có làn da hoàn hảo siêu láng mịn”, Hailey nói.

“Justin thực sự có làn da tự nhiên đẹp nhưng hai năm gần đây anh ấy phải vật lộn với mụn trứng cá”, bà xã Justin tâm sự

Mặc dù sở hữu làn da đẹp không tì vết nhưng Hailey cũng từng khốn đốn vì những vết mụn li ti bắt đầu nổi trên mặt cô từ năm ngoái sau khi cô dùng biện pháp tránh thai. Tuy nhiên sau khi được tư vấn và dùng thuốc cân bằng nội tiết điều trị mụn thì bà xã Justin Bieber đã lấy lại được làn da căng mịn khỏe khoắn.

Làn da mịn màng không tì vết đáng ghen tỵ của Hailey

Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng với sự điều trị từ Hailey thì Justin Bieber sẽ sớm có lại làn da láng mịn cũng như nhan sắc hoàn hảo hơn xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất