Thời trang

Jolie Nguyễn chia sẻ bí quyết chăm sóc da giữa mùa dịch viêm phổi Corona

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây Hoa hậu Jolie Nguyễn đã có những chia sẻ về bí quyết chăm sóc da hàng ngày của mình và đặc biệt là giữa mùa dịch viêm phổi đang lây lan nhanh.

Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai) được biết đến là Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia năm 2015. Không chỉ là gương mặt quen thuộc trong “hội con nhà giàu Việt Nam” mà Jolie Nguyễn còn là cái tên được nhiều thương hiệu làm đẹp, mỹ phẩm săn đón vì độ nổi tiếng cũng như về nhan sắc xinh đẹp cùng làn da mịn màng không tì vết.

Mới đây, tại một sự kiện làm đẹp, phóng viên SAOstar đã có cuộc trò chuyện nhanh với cô nàng. Jolie Nguyễn đã có những chia sẻ về cách giữ da luôn tươi trẻ và vóc dáng thon thả gợi cảm của mình, đặc biệt là bí quyết chăm sóc da giữa mùa dịch viêm phổi đang lây lan nhanh.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh, xa hoa, Jolie Nguyễn luôn được nhiều người ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ

Theo đó Jolie Nguyễn cho biết cô chỉ có 2 bí quyết chăm sóc da rất đơn giản, điều đầu tiên đó là ngủ đủ, thứ hai là tránh khói bụi thành phố. Mỗi lần đi ngoài đường về thì Jolie đều xịt kháng khẩu xong rồi rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ, sau đó là ngủ đủ 8 tiếng. Cách dưỡng da của Jolie là sử dụng serum và dưỡng ban đêm để cho độ ẩm của da không bị khô quá, không bị bui bẩn và lão hóa nhanh.

Cô cũng chia sẻ những phương pháp truyền thống như 8 bước chăm sóc da thì nó mất khá nhiều thời gian, nên đối với Jolie, người phải thường xuyên make up và bận rộn nguyên ngày thì những sản phẩm làm đẹp tích hợp các công dụng như serum được cô ưu ái sử dụng hơn vì sau khi về tới nhà người đẹp chỉ cần tẩy trang - rửa mặt - thoa toner và serum thay vì 8 bước như trước.

Với những ngày không có lịch trình, Jolie Nguyễn chỉ đánh son và thoa kem dưỡng cho da mỗi khi ra ngoài vì muốn để làn da của mình được 'thở'

Về làn da của mình, Jolie tâm sự rằng lúc mới về Việt Nam sinh sống thì những yếu tố như thời tiết nắng nóng, khói bụi, sự thay đổi nhiệt độ cũng như phải thường xuyên make up hơn đã khiến làn da của cô khô hơn khi còn ở Úc đặc biệt là hay bị mẫn đỏ, ngứa và tàn nhang cũng nhiều. Lúc đó Jolie Nguyễn đã mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu các sản phẩm làm đẹp phù hợp với làn da của mình.

3 bước: tẩy trang - dưỡng ẩm - serum được Jolie Nguyễn cực kỳ chú trọng

Mỗi khi ở nhà, Jolie Nguyễn thường tự làm mặt nạ từ sữa chua để đắp, người đẹp cũng đặc biệt thích ăn các loại trái cây như cam, dưa leo và dâu để da thêm đẹp và khỏe hơn. Bên cạnh đó các loại mặt nạ organic cũng được nàng Hậu lựa chọn sử dụng thay vì các loại mặt nạ giấy thông thường.

Ngoài ra trong mùa dịch viêm phổi Corona đang lây lan mạnh, mỗi khi Jolie Nguyễn đeo khẩu trang thì thường thấy xuất hiện những lằn đỏ trên gương mặt, qua đó nàng Hậu đưa ra lời khuyên rằng các bạn nữ không nên make up quá đậm mỗi khi đeo khẩu trang đặc biệt là đánh son vì nó sẽ bị dính vào khẩu trang, điều đó không tốt cho làn da trên mặt của mình. Theo Jolie thì các bạn chỉ nên dùng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng là đủ.

Joile bên NTK Lý Qúi Khánh

Sở hữu dáng vóc thon thả và nhỏ nhắn thể nhưng Jolie Nguyễn lại cho hay bình thường cô ăn rất nhiều và hầu như là không hề thực hiện bất cứ phương pháp ăn kiêng giảm cân nào. Thay vào đó Jolie lựa chọn tập thể dục thường xuyên và yoga là bộ môn được cô yêu thích nhất vì không chỉ giúp cơ thể giải stress, khỏe khoắn, dẻo dai mà còn giúp cô không bị tăng cân.

Không chỉ luôn kỹ tính trong việc skincare hàng ngày, Jolie Nguyễn cũng vô cùng kỹ trong việc tập thể dục

Hot girl Lê thảo Nhi gợi cảm với làn da nâu bóng

Shark Khoa lịch lãm với vest màu sáng

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất