Thời trang

Ít ai biết, 5 mỹ nhân nhan sắc hơn người trong showbiz Việt này từng là tiếp viên hàng không

Minh Tú
Chia sẻ

Bên cạnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng, các nữ tiếp viên hàng không này còn rất năng động và tự tin khi bước chân vào lĩnh vực mới như: thi hoa hậu, làm diễn viên, người mẫu, đóng MV của ca sĩ nổi tiếng hay trở thành nữ doanh nhân nổi tiếng...

Tiếp viên hàng không là nghề yêu cầu cao cả về nhan sắc lẫn năng lực, đặc biệt, ở các hãng hàng không Quốc gia, tiếp viên hàng không chính là bộ mặt đại diện cho hình ảnh của hãng hàng không cũng như quốc gia đó. Vì thế, không khó hiểu khi “nghề bay” nhìn có vẻ đơn giản lại đòi hỏi khá nhiều yêu cầu về ngoại hình, kiến thức và thái độ.

Làm việc trong môi trường năng động, không ít các tiếp viên hàng không ngày nào giờ trở thành những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt. Những cái tên đình đám không thể không kể đến như mẹ chồng Tăng Thanh Hà, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, người mẫu Kiko Chan hay gần đây là thí sinh cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018 Phạm Ngọc Linh.

Mẹ chồng của Tăng Thanh Hà, cựu diễn viên Thuỷ Tiên đã từng vang bóng một thời với bộ phim ăn khách “Vị đắng tình yêu” do đạo diễn Lê Hoàng thực hiện. Tuy nhiên sau đó, Thủy Tiên đột ngột từ bỏ màn bạc, trở thành tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines.

Chính nhờ trên những chuyến bay này, bà đã gặp được chồng bà hiện tại - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, bà vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, hấp dẫn.

Ít ai biết rằng, mẹ của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - bà Đặng Tuyết Mai từng là một trong 4 nữ tiếp viên hàng không đầu tiên của Việt Nam có nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bà là một trong những nữ tiếp viên hàng không của hãng máy bay Air Vietnam đầu tiên của Việt Nam.

Ngọc Linh đang là cái tên gây nhiều chú ý ở Hoa hậu Việt Nam 2018. Hiện tại, cô đang là tiếp viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Phạm Ngọc Linh sinh năm 1995. Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, cô trở thành tiếp viên của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam. Cô từng tham dự cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương” năm 2015 do trường tổ chức và giành giải “Hoa khôi thương trường”.

Ngọc Linh duyên dáng trong tà áo dài của hãng hàng không Việt Nam.

Vương Ngọc Loan, sinh năm 1986 hiện là tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Mới đây, cô bất ngờ tham dự cuộc thi Hoa hậu quý tộc thế giới diễn ra tại Myanmar và mang về 4 giải thưởng quan trọng trong cuộc thi.

Kiko Chan (tên thật Trần Thị Thu Trang, 26 tuổi), cô từng là tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Kiko Chan từng giành ngôi vị Á hậu 4 tại một cuộc thi quốc tế. Hiện tại cô nàng đang làm người mẫu và MC cho một kênh truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin mới nhất