Thời trang

Issac chuẩn soái ca, Khả Như quẩy banh nóc trong sự kiện làm đẹp K Beauty Color Festival VLIVE

T.H
Chia sẻ

Sự kiện làm đẹp K Beauty Color Festival do VLIVE tổ chức đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trẻ yêu cái đẹp diễn ra tại TTTM Takashimaya vào ngày 7/7.

Sự kiện K Beauty do VLIVE tổ chức là một sự kiện làm đẹp quy mô lớn luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của giới trẻ. Năm nay, với chủ đề Color Festival - Lễ hội sắc màu chính thức bắt đầu vào chiều ngày 7/7 tại Saigon Centre, TP.HCM.

Sự kiện K Beauty do VLIVE tổ chức với chủ đề Color Festival - Lễ hội sắc màu

Thông qua sự kiện này, những người yêu thích trang điểm theo phong cách Hàn Quốc có cơ hội được tìm hiểu về xu hướng làm đẹp mới nhất của các nghệ sĩ xứ sở kim chi. Từ đó, áp dụng cho mình những phong cách làm đẹp phù hợp nhất để sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, tự tin hơn.

Các Beauty Creator nổi tiếng của Hàn Quốc đã có màn giao lưu, tư vấn làm đẹp với các xu hướng mới nhất cùng khán giả.

Chia sẻ về sự kiện K Beauty Color Festival VLIVE năm nay, cô Kim Min Jung, trưởng bộ phận Beauty của VLIVE chia sẻ: “Thông qua các phương tiện truyền thông, app VLIVE, tôi thấy rằng các bạn trẻ Việt Nam hiện đang nắm bắt xu hướng làm đẹp cực nhanh, đặc biệt là các xu hướng trang điểm đến từ Hàn Quốc.

Đây là một điều khá thú vị và vinh dự cho những người làm trong lĩnh vực làm đẹp trực tuyến như chúng tôi. Để không phụ lòng các bạn, VLIVE luôn cải thiện từng ngày để phát triển thêm các chương trình hấp dẫn, bổ ích, đặc biệt là trong mảng làm đẹp để gửi đến cho mọi người. Hy vọng qua sự kiện lần này, các bạn sẽ giắt túi thêm được nhiều kinh nghiệm làm đẹp để giúp vẻ ngoài của mình hoàn hảo hơn”.

Cô Kim Min Jung, trưởng bộ phận Beauty của VLIVE

Tại sự kiện K Beauty Color Festival VLIVE lần này, các khách tham quan còn được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với các Beauty Creator nổi tiếng của Hàn Quốc như KKOSISTERS, SEOUL EONNI, Chamomile T, WIW. Họ sẽ trực tiếp trang điểm và tư vấn cho khán giả về các cách làm đẹp khác nhau. Đặc biệt Issac, Karik, LIME, Khả NhưSĩ Thanh cũng cùng tham gia với các các Beauty Creator.

KKOSISTERS với LIME

KKOSISTERS là nghệ danh của cặp chị em Beauty Creator nổi tiếng của Hàn Quốc, Kko Kko và Kko Muri. Họ được biết đến là chuyên gia làm đẹp có lượng follow cao nhất trên Naver TV.

Cặp chị em Beauty Creator nổi tiếng của Hàn Quốc, Kko Kko và Kko Muri.

Tại sự kiện, cô em KKOSISTERS không chỉ cùng chị gái có màn makeover đầy sáng tạo mà còn…

… thể hiện tài năng dance cover cùng các cô gái xinh đẹp của LIME.

Khả Như và Seoul eonni

Tiếp đó, cô gái xinh đẹp SEOUL EONNI - người được các tín đồ yêu thích làm đẹp yêu thích vì những tư vấn make up và làm tóc ấn tượng chỉ với vài thao tác đơn giản đã cùng Khả Như chia sẻ về các xu hướng làm đẹp, kiểu tóc hợp thời và body trend mà các cô gái đều mong muốn.

SEOUL EONNI - người được các tín đồ yêu thích làm đẹp yêu thích vì những tư vấn make up và làm tóc ấn tượng.

Cô cùng Khả Như chia sẻ về các xu hướng làm đẹp, kiểu tóc hợp thời và body trend mà các cô gái đều mong muốn.

Qua cuộc trò chuyện của mình, Khả Như và Seoul Eonni đã đưa ra thêm nhiều kiến thức về việc xác định tone màu da chuẩn chỉ bằng bài trắc nghiệm cơ bản. Từ đó, phái đẹp sẽ biết da mình hợp với tone nóng hay lạnh để có sự lựa chọn màu sắc trang điểm phù hợp, tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

Dù nổi tiếng với các vai hài ấn tượng, nhưng hôm nay, Khả Như đã đốt cháy sân khấu của K-Beauty Color Festival hôm nay với ca khúc Đơn giản.

KARIK và Camomile T

Cũng trong sự kiện K-Beauty Color Festival, các fan có cơ hội “hẹn hò” với Karik và được nam ca sĩ Người lạ ơi thực hiện một điều ước.

Có thể không cần phải cầu kì, nhưng rửa mặt phải là bước quan trọng và không thể bỏ qua đối với các bạn nam là một típ làm đẹp nhỏ mà Chamomile T chia sẻ trong sự kiện.

K Beauty do VLIVE tổ chức còn chu đáo mời anh chàng Chamomile T. đến để chia sẻ các típ làm đẹp, dưỡng da cho phái mạnh. Dù mới hoạt động trong ngành làm đẹp được 3 năm, nhưng Camomile T luôn là cái tên đảm bảo cho việc chăm sóc và làm đẹp của phái nam hút hồn chị em phụ nữ.

Anh cùng nam ca sĩ Karik tiết lộ về tips chăm sóc da mặt, nhất là sau khi cạo râu mà không phải phái mạnh nào cũng biết và để ý. Sau đó là típ chọn nước hoa, vô cùng đơn giản nhưng khiến phái mạnh “sang chảnh” ngay tức thì.

 Sĩ Thanh và WIW

Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,55 m, Sỹ Thanh vẫn ấn tượng trong set đồ kết hợp váy jean dáng cúp ngực gợi cảm.

Điểm nhấn của chương trình chính là phần giới thiệu về các trang xã hội (SNS) của ngôi sao và các kênh làm đẹp uy tín, WIW và Sĩ Thanh đã giúp khán giả tìm hiểu về các kênh này. Bên cạnh đó, Sỹ Thanh và WIW đã có màn “song kiếm hợp bích” make up cho chính mình khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Màn makeup của hai người đẹp khiến khán giả hào hứng.

Cuối cùng, màn trình diễn của khách mời đặc biệt - nam thần Issac đã khiến trung tâm thương mại muốn vỡ tung.

Chọn một bộ suite xanh nhạt trẻ trung cùng cặp kính tròng to, nhìn Issac không khác gì một học sinh cấp 3.

Góp mặt tại sự kiện, Issac đã đưa khán giả thăng hoa trên mọi cung bậc cảm xúc từ giai điệu sôi động của “Bống bông bang bang” đến nhẹ nhàng, sâu lắng của Anh sẽ về sớm thôiTôi đã quên thật rồi.

Bên cạnh các màn trình diễn kết hợp của các nghệ sĩ Việt - Hàn, khán giả đến với sự kiện K Beauty Color Festival sẽ được thử nghiệm và khám phá nhiều sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như BBIA, CHICA Y CHICO, ROM&ND và WITHME.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh V Vietnam của VLIVE, tại https://www.vlive.tv/video/77319 và trên kênh của các nghệ sĩ tham gia.

Để theo dõi và thả tim cho các nghệ sĩ và beauty creator mà bạn yêu quý, hãy sử dụng ứng dụng truyền hình trực tiếp VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất