Thời trang

HyunA khiến fan lo lắng hoang mang vì ăn kiêng quá sức khắc nghiệt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi tận mắt chứng kiến chế độ ăn uống của HyunA, nhiều fan hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ.

Ở làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, các nữ idol không dễ dàng gì để theo đuổi hình ảnh gợi cảm vì nhan sắc tự nhiên và hình tượng ngọc nữ là hai đặc điểm luôn được khán giả ưa chuộng.

Tuy nhiên, cô nàng HyunA (cựu thành viên 4minute) lại là cái tên ngoại lệ khi từ những ngày debut cô đã sớm trở thành hiện tượng “hiếm có” và tới nay vẫn được người hâm mộ gán cho biệt danh “nữ hoàng gợi cảm”.

현아 (HyunA) - 'FLOWER SHOWER' MV

Tuy nhiên mới đây, HyunA đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh khẩu phần ăn kiêng ít ỏi thiếu dưỡng chất lên trang cá nhân của mình.

Theo đó, bữa ăn của người đẹp chỉ gồm khay nhỏ chứa một chút cơm gạo nâu, nửa miếng xúc xích và một chút rau củ thái nhỏ. Để dễ hình dung về kích thước của phần ăn này, giọng ca sinh năm 1992 đã chìa bàn tay của mình ra đối chiếu.

HyunA khiến fan hoang mang lo lắng với khẩu phần ăn kiêng ít ỏi của mình

Sau khi đăng tải, cư dân mạng đã không khỏi sửng sốt trước khẩu phần ăn quá ít ỏi của HyunA. Nhiều ý kiến cho rằng cách giảm cân của cựu thành viên 4Minute là không lành mạnh. Nếu duy trì trong thời gian dài, cơ thể sẽ yếu dần đi và dễ mắc bệnh.

Bên dưới bài đăng của HyunA, nhiều người hâm mộ cũng đã bày tỏ sự lo lắng việc nữ thần tượng 9X thường xuyên không ăn uống đầy đủ cộng với việc cô còn phải tập nhảy và tập thể hình với cường độ cao sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cá nhân và khuyên HyunA nên hạn chế ăn kiêng vì body hiện tại của cô đã đủ đẹp.

Người hâm mộ khuyên HyunA không nên ăn kiêng quá đà để đảm bảo sức khỏe

Được biết nhiều năm qua, HyunA vẫn luôn cố gắng duy trì chế độ ăn kiêng khắt khe cũng như luyện tập không ngừng nghỉ để giữ được thân hình săn chắc, thon thả. Trong quá khứ, cô từng giảm được gần 20kg.

HyunA vốn nổi tiếng là nữ thần tượng sở hữu thân hình nóng bỏng bậc nhất Kpop

Tuy nhiên sau khi được nhìn thấy bữa ăn của HyunA, cư dân mạng đã phải “than trời” và thừa nhận rằng làm người nổi tiếng không phải điều dễ dàng và không phải ai cũng có thể làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất