Thời trang

Hương Giang và Giang ơi truyền cảm hứng để phụ nữ ‘ghét bản thân’ trước khi biết ‘yêu mình’

T.H
Chia sẻ

Phụ nữ ngày nay có lẽ đã quá quen với thông điệp “Yêu bản thân”qua các kênh Facebook, các ngôi sao cho đến báo đài. Thế nhưng hai nhân vật tiên phong truyền cảm hứng cho giới trẻ là Hương Giang – Giang Ơi lại đang kêu gọi mọi người “Hãy cứ ghét mình”. Chuyện gì đang diễn ra?

Có ai đó chia sẻ chia sẻ rằng, ngày nay chúng ta “sống ảo nhiều hơn sống thật”. Chúng ta ngưỡng mộ hình ảnh lung linh của người nổi tiếng, cố gắng có cuộc sống giống họ. Thế nhưng, mấy ai biết đằng sau hào quang của danh vọng là nỗi buồn, chơi vơi.

Là đại diện cho hai trong số những người trẻ “truyền cảm hứng”, Hương Giang và Vlogger Giang Ơi luôn xuất hiện với hình ảnh tràn đầy năng lượng. Nhưng trong video “Hãy cứ ghét chính mình” gần đây, Hương Giang và Giang Ơi mở lòng kể về quá khứ của bản thân, cùng thông điệp “Hãy cứ ghét chính mình” và những thiệt thòi của người phụ nữ.

Vì sao Hương Giang, Giang Ơi kêu gọi Hãy ghét chính mình?

“Tự ghét chính mình”

Đã bao giờ bạn tự thấy ghét mình chưa? Câu trả lời hẳn là có. Dù ít hay nhiều, chúng ta ai cũng từng ghét bản thân vì trăm lí do: vóc dáng thừa cân, khuôn mặt không xinh đẹp, quá bận tâm với những lời chỉ trích, phê bình từ người khác… những điều tiêu cực này, đưa chúng ta rơi vào hố sâu của tuyệt vọng, thấy mình tệ hại lắm phải không? Hương Giang và Vlogger Giang Ơi đều từng trải qua quãng thời gian tương tự đó.

Là hoa hậu - ca sĩ - đại diện cộng đồng LGBT, vị trí của Hương Giang bây giờ được nhiều người ao ước. Cô chia sẻ rằng từ bé đã muốn trở nên xinh đẹp và hơn hết, là được sống với đúng con người mình. Năm 20 tuổi, cô đã dùng hết can đảm để bắt đầu hành trình thực hiện ước mơ “tìm lại bản thân” bằng tất cả sức lực và niềm tin. Khi đó bao đau đớn, bàn tán… muốn quật ngã cô, khiến sức khỏe và tinh thần cô kiệt quệ.

Vlogger Giang Ơi cũng như thế. Trái ngược với con người tự tin như hiện tại, cô từng cảm thấy xấu hổ với cơ thể mình.Thời gian đó, Giang luôn nghĩ “mình còn thời gian mà” nên chẳng chăm sóc bản thân, vóc dáng thừa cân, quá khổ. Lúc đó Giang Ơi không biết phải làm gì.

Ngoại hình kém xinh, bị người ngoài bàn tán, gièm pha… cả hai cô gái mang trong mình sự mặc cảm. Để rồi khi mọi thứ lên đến một “cột mốc” mà cả hai chẳng chịu được nữa, họ quyết tâm hành động, thay đổi, giành lấy hạnh phúc.

Hành trình từ ‘ghét bỏ’ đến ‘yêu thương’ bản thân và tìm được hạnh phúc

Có lẽ bạn còn nhớ quãng thời gian từ lúc Hương Giang bắt đầu nổi tiếng thông qua Vietnam Idol, Bước nhảy hoàn vũ và hàng loạt gameshow khác. Rất nhiều người nghi ngờ khả năng của cô, nói lời khó nghe với cô.

Đến khi Giang có được vương miện Hoa Hậu danh giá, cô chính thức nổi lên như một hiện tượng và được công chúng yêu mến. Để có được thành công này, Giang chia sẻ rằng cô không ngồi yên, không chịu thua số phận mà hành động, tập luyện, trau dồi bản thân bằng tất cả nghị lực để được “tái sinh” như loài phượng hoàng. Giang tin, Giang nỗ lực và Giang đã thành công, như chúng ta thấy bây giờ, bất chấp bao định kiến.

Về Giang Ơi, từ khi nhận ra mình thừa cân ra sao, cô luôn thôi thúc mình phải thay đổi hành động. Vlogger bắt đầu biến “đau thương” thành hành động, bước vào tập luyện miệt mài để giảm cân, thay đổi từng 1% hằng ngày.

Đồng thời, cô cũng xây dựng nhiều vlog trên kênh YouTube “Giang Ơi” mang đến những câu chuyện, chia sẻ tích cực truyền cảm hứng đến cho giới trẻ. Vượt qua việc ghét bản thân, Giang chọn thay đổi để mình tốt hơn, hạnh phúc hơn.

Clip chia sẻ của Hương Giang và Giang Ơi nằm trong chiến dịch “Beauty Act - Sắc đẹp hành động” được khởi xướng bởi TMV Ngọc Dung. Trong clip còn có sự xuất hiện của rất nhiều người phụ nữ khác cùng câu chuyện rất đời thường như cô Hồng Thắm, chị Cẩm Tú… đến mức không thể chịu đựng nổi và bỏ quên luôn sức khỏe bản thân. Chỉ đến khi họ tin rằng ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc, nhiều người đã dũng cảm đối mặt với khó khăn và có động lực tìm lấy niềm vui và hơn hết họ đã vượt qua chính rào cản của mình.

Hoàn thiện chính mình, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ giúp bạn!

Nhan sắc bẩm sinh là món quà may mắn của tạo hóa, nhưng với nỗ lực thay đổi, biến khuyết thành ưu, phái đẹp mới đứng trước cơ hội hoàn thiện bản thân và sở hữu vẻ đẹp đích thực!

Hệ thống TMV Ngọc Dung suốt 21 năm qua luôn tiên phong chia sẻ các xu hướng thẩm mỹ hiện đại, đồng hành với hàng triệu phụ nữ trên cả nước. Trong tháng 10/2019, Hệ thống TMV Ngọc Dung chính thức giới thiệu hai gói dịch vụ thẩm mỹ đa công nghệ cao cấp, giúp trẻ hóa làn da, chạm khắc đường cong hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, mang đến cho phái đẹp những giây phút làm đẹp thoải mái trong không gian sang trọng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: *3232

Website: www.thammyvienngocdung.com

Đăng kí TẠI ĐÂY để được nhận ngay voucher trị giá 5 triệu đồng từ Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - HÃY HÀNH ĐỘNG để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất