Thời trang

Hồi phục sau mổ ruột thừa, Hương Giang lộ thân hình gầy gò xương xẩu khiến fan xót xa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong loạt ảnh mừng sinh nhật được đăng tải trên trang cá nhân, Hương Giang lộ thân hình gầy gò khiến ai nhìn cũng xót xa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã thu hút sự chú ý của đông đảo người khán giả và cư dân mạng khi chia sẻ những hình ảnh vô cùng vui vẻ bên hội bạn thân nhân dịp sinh nhật tuổi 29 của mình.

Trong những hình ảnh được đăng tải, Hương Giang đã khiến công chúng không thể rời mắt khi khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ trong chiếc đầm hai dây màu đỏ. Tuy nhiên người đẹp cũng khiến không ít người lo lắng khi lộ thân hình gầy gò xanh xao và gương mặt hốc hác, thiếu sức sống.

Hương Giang khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 29 bên cạnh bạn bè của mình

Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp mong manh nhưng không kém phần gợi cảm

Tuy nhiên chiếc váy này lại làm Hương Giang lộ thân hình gầy mỏng tang khiến ai nhìn cũng xót xa

Qua những bức ảnh được Hương Giang chia sẻ, có thể dễ dàng thấy không chỉ gương mặt hốc hác, cổ và vai của người đẹp còn gầy đến mức trơ xương, tay chân thì khẳng khiu. Điều này đã làm mất đi phần nào vẻ gợi cảm và quyến rũ trước đây của nàng Hậu chuyển giới.

Hương Giang trông thiếu sức sống hơn hẳn

Được biết Hương Giang vừa trải qua ca phẫu thuật mổ ruột thừa cách đây không lâu. Tuy sức khỏe còn yếu nhưng người đẹp vẫn nén cơn đau để xuất hiện tại các sự kiện cũng như biểu diễn trước khán giả mến mộ của mình.

Hương Giang gầy đi trông thấy sau khi mỗ ruột thừa

Đây không phải lần đầu giọng ca 'Anh đang ở đâu đấy anh' khiến người hâm mộ lo lắng vì ngày càng gầy và trông thiếu sức sống. Nhiều người cho rằng vì lịch trình làm việc dày đặt nên đã khiến Hương Giang không có nhiều thời gian chú ý đến việc ăn uống, chăm sóc sức khỏe bản thân.

Hương Giang nhiều lần gây chú ý vì thân hình “còi cọc” với đôi chân, bắp tay quá nhỏ

Người đẹp từng tiết lộ cô đã ép cân bằng phương pháp ăn kiêng nghiêm ngặt chỉ gồm thịt gà luộc, lòng trắng trứng, rau và tuyệt đối không ăn tinh bột để duy trì thân hình thon thả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất