Thời trang

Hương Giang, Lan Khuê lên ngôi với lớp make-up hoàn hảo - Angela Phương Trinh lại như gấp đôi số tuổi

Minh Tú
Chia sẻ

Tone make-up Thái sốt hơn bao giờ hết khi hàng loạt mỹ nhân như Kỳ Duyên, Minh Tú, Lan Khuê ưa chuộng đã đứng đầu bảng Sao đẹp tuần này. Ngược lại, H Hen Niê rơi vào top sao xấu khi tự "họa mặt" để đi sự kiện.

Tông trang điểm Thái Lan gần như phủ sóng hoàn toàn giới làm đẹp tuần này khi hàng loạt mỹ nhân Việt đều 'lăng xê' phong cách thời thượng trong các sự kiện lớn. Trong đó, Kỳ Duyên, Hương Giang, Lan Khuê và các cái tên đình đám khác xuất hiện với đôi môi sắc cam, đôi mắt kẻ đậm và chuốt mascara dày.

Trong khi đó, một số sao Việt lại đeo đuổi xu hướng trang điểm cổ điển như Angela Phương Trinh. Sự sáng tạo, đi ngược thời thế của cô giúp cô nổi bật giữa rừng hoa nhan sắc tuy nhiên, tông trang điểm đó lại khiến cô bị cộng thêm vài tuổi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H Hen Niê tuần này cũng bị lọp 'top' sao xấu khi 'lăng xê' tông trang điểm nhợt nhạt.

Kỳ Duyên tiếp tục quá trình đảm nhận vai trò HLV cho chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018. So với tuần trước thì tuần này cô ít xuất hiện trước công chúng hơn. Tuy nhiên, cô làm mới mình bằng phong cách dịu dàng và nữ tính hơn với trang phục nhẹ nhàng. Đặc biệt, cô vẫn trung thành với tông cam như mọi khi với son màu da người, đôi mắt được kẻ eyeliner kỹ lưỡng và mascasra dày. Phần tóc búi giúp mỹ nhân trẻ hơn vài tuổi.

Cùng lúc đó, HLV Hương Giang khiến fan ngạc nhiên khi “lột xác” với tóc mái ngố lưa thưa, chính mái tóc này giúp cô trẻ trung, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, cô vẫn chọn tông trang điểm Thái Lan tự nhiên với màu môi cam, đôi mắt được kẻ đậm.

Người đẹp quyến lực và quyến rũ với thần thái tự tin và diện mạo trẻ trung. Đây có thể coi là tone trang điểm phù hợp nhất với Hương Giang hiện tại. Dù diện trang phục gì, Hoa hậu vẫn chinh phục hoàn hảo tone trang điểm Thái này.

Xuất hiện với vai trò giám khảo trong chương trình thực tế về nhan sắc, HLV Võ Hoàng Yến lăng xê tuyệt đối tông Thái Lan tự nhiên, trẻ trung, Chọn trang phục dịu dàng và mái tóc búi cao, Siêu mẫu chọn cách 'họa mặt' nhẹ nhàng. Với đôi môi được son màu cam có chút bóng, phần má với mắt được đánh theo tông cam nhẹ nhàng. Đặc biệt, đôi mày khá “sâu róm” có phần lộn xộn giúp gương mặt sắc nét và ấn tượng hơn.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Lan Khuê gây ấn tượng với trang phục quyến rũ và quyền lực với chiếc đầm đỏ xẻ ngực táo bạo. Đi cùng với trang phục ấn tượng, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã chọn tone trang điểm Thái Lan khá đậm với màu son cam, phần gò má được đánh tone cam khá đậm. Tuy nhiên, phần màu phấn mắt cũng được đánh mức độ đậm tương đương nên nhìn chung tổng thể hài hòa.

Không hẹn mà gặp, tại cuộc họp báo Asia’s Next top Model mùa thứ 6 tại Thái Lan, Minh Tú vẫn chọn tông trang điểm Thái ấn tượng. So với Lan Khuê, phần phấn mắt và má đậm tương đương nhưng phần môi của Minh Tú có phần gợi cảm và mạnh mẽ hơn so với màu son da người pha cam. Điều này dễ hiễu khi người đẹp diện trang phục khá cá tính và phá cách.

Trong khi nhan sắc của hàng loạt mỹ nhân Việt lên như “diều gặp gió” với tông trang điểm quyến rũ, trẻ trung và thời thượng thì vài mỹ nhân lại rơi vào “thảm họa” khi chọn tone trang điểm không phù hợp.

H'Hen Niê có lẽ là sao Việt ít may mắn nhất tuần này khi vừa bị stylist hại mà còn bị make-up artist hại nốt. Bên cạnh đôi mắt được chăm chút kĩ lưỡng và hoàn hảo thì đôi môi lại bị “sai” toàn tập. Đôi môi gợi cảm ngày nào bị đánh khá đậm màu đất và có vẻ không phù hợp với tổng thể. Làm mỹ nhân trông nhợt nhạt và xuống sắc. Người đẹp sinh năm 1992 tự nhận đây là sản phẩm make-up của cô, cô đang tự học trang điểm nhưng chưa hoàn thiện. Đây có lẽ là lí do khiến cô rơi vào diện mạo này.

Angela Phương Trinh chuyển sang phong cách cổ điển từ trang phục cho đến cách trang điểm. Nữ diễn viên xuất hiện quý phái với đôi môi đỏ rực cùng mài tóc uốn xoăn mang đậm tinh thần thập niên 1920. 

Ngoài ra, mỹ nhân cũng ưa chuộng kiểu lông mày “bờm sư tử” với hình dáng vòng cung. Đây là xu hướng make-up cổ điển có dấu hiệu trở lại trong những năm gần đây. Tuy nhiên, phong cách này lại cộng cho người đẹp thêm nhiều tuổi, nhiều người sẽ không ngờ Angela Phương Trinh mới ở tuổi 23 khi theo đuổi phong cách này.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất