Đẹp

Hương Giang biến hóa muôn kiểu tóc vẫn xinh đẹp, thoát hiện thần thái Hoa hậu

Lê Châm
Chia sẻ

Ngoài váy áo sexy hết cỡ để khoe hình thể nóng bỏng, tóc cũng là một trong những điểm nhấn giúp Hương Giang nổi bật và xinh đẹp hơn mỗi lần xuất hiện.

Ca sĩ Hương Giang hiện là đại diện Việt Nam tại Miss International Queen (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018). Cô là đại diện duy nhất của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này.

Trước nay Hương Giang được công chúng biết đến với hình ảnh vô cùng gợi cảm với ngoại hình nóng bỏng cùng sự khéo léo trong việc lựa chọn trang để phục phô diễn tối đa những đường cong của mình.

Tất nhiên để hoàn thiện vẻ ngoài, chắc chắn không thể không chăm chút cho mái tóc, bởi “cái răng cái tóc là gốc con người”! Sở hữu mái tóc dài và dày óng đáng ngưỡng mộ, Hương Giang thường chọn cho mình kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng bồng bềnh như thế này.

Có thể nói, đây là kiểu tóc được giới hoa hậu, người mẫu rất ưa chuộng bởi nó tôn lên sự lỗng lẫy và nét đẹp mê hồn cho các mỹ nhân.

Kiểu tóc góp phần tăng sự gợi cảm, quyến rũ và an toàn trong mọi trường hợp.

Ngoài ra kiểu tóc xoăn lô cũng được Hương Giang thường xuyên chọn để tham dự sự kiện. Với những chiếc váy xẻ sâu hun hút thì có lẽ khó có kiểu tóc nào phù hợp hơn.

Với gương mặt cân đối, thực sự không khó để Hương Giang có thể tìm được nhiều kiểu tóc đẹp, phù hợp với phong cách của mình.

Lúc xuống phố, cô nàng nhẹ nhàng hơn với kiểu tóc uốn xoăn phần đuôi.

Với những trang phục trẻ trung năng động, tóc xoăn tự nhiên cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm nay.

Áo trễ vai vẫn luôn phù hợp nhất với một mái tóc xõa không quá cầu kì như thế này.

Thi thoảng, người đẹp làm mới với tóc tết xinh xắn.

Tóc tết hai bên là sự lựa chọn không tồi chút nào khi đi cùng trang phục thể thao.

Tóc tết kiểu công chúa mang đến cho Hương Giang nét đẹp mong manh đầy lãng mạn. Người đẹp chọn kiểu tóc này cho đôi lần đi biển.

Có lúc, Hương Giang lại đơn giản tối đa với tóc thẳng xõa tự nhiên.

Cô chọn kiểu tóc thẳng trong những lần trưng diện áo dài nhằm thể hiện nét đẹp dịu dàng nền nã.

Nhưng cũng có khi lại nổi loạn với tóc màu nổi bần bật thế này.

Những màu tóc từng là trend một thời Hương Giang đâu dễ bỏ qua!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất