Đẹp

‘Hotboy xăm trổ’ cũng đã phải lên tiếng cầu cứu vì… thẩm mỹ hỏng

T.H
Chia sẻ

Cộng đồng mạng chắc hẳn không ai không biết đến Lê Hoàng Anh, anh chàng “hot boy” gương mặt điển trai và thân hình mang nhiều hình xăm nghệ thuật đẹp mắt.

Hotboy xăm trổ Lê Hoàng Anh và những câu chuyện bên lề

Nổi lên với những hình ảnh cool ngầu, Lê Hoàng Anh từng nhận được nhiều sự chú ý với khuôn mặt khá điển trai, phong cách ấn tượng. Không những thế, Hoàng Anh còn được nhiều người biết đến với biệt danh “Hot boy xăm trổ” với vô số hình xăm lớn, nhỏ trên cơ thể. Theo chia sẻ của Hoàng Anh, vì xăm quá nhiều nên đến nay, chính bản thân anh cũng không nhớ mình đã sở hữu bao nhiêu họa tiết.

Hiện tại, chàng hotboy xăm trổ sở hữu trang fanpage với hơn 300000 lượt theo dõi. Những hình ảnh của anh về chủ đề tình và tiền thường được giới trẻ quan tâm.

Hình ảnh của Lê Hoàng Anh trước đây:

Mới đây Lê Hoàng Anh lại livestream, xuất hiện trên 1 cộng đồng chuyên thẩm mỹ, với bộ dạng gầy rộc, thiếu sức sống, một lần nữa cầu cứu cộng đồng mạng vì thẩm mỹ hỏng. Không ai nhận ra 1 Lê Hoàng Anh “cool ngầu” ngày nào từng được hàng nghìn người follow.

Nguyên văn chia sẻ của anh như sau

“Mũi của Bita sau khi nâng bị lộ sóng, lệch vẹo và có nguy cơ hoại tử nếu không sửa gấp. Nhờ các chị em chỉ cho Bita địa chỉ uy tín với. Bita cảm ơn cả nhà nhiều nhiều”.

Đúng là chuyện thật như đùa, 1 hotboy một thời được săn đón nay lại phải đi thẩm mỹ để níu kéo vẻ đẹp của chính mình và phải cầu cứu tới cộng đồng mạng vì thẩm mỹ hỏng.

Hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với anh để cư dân mạng không còn phải nhận lời cầu cứu từ anh chàng này nữa. Cùng chờ đón xem Hot boy xăm trổ sẽ xuất hiện với chiếc mũi “mới” như thế nào mọi người nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất