Thời trang

Hot girl Nguyễn Thúy Vi 'đại trùng tu' : Hết nâng cằm, cắt mí, làm ngực, giờ lại hút mỡ bụng, độn mông

Minh Tú
Chia sẻ

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng hot girl Cà Mau vẫn tìm đến PTTM để thân hình hoàn hảo hơn, lần hút mỡ bụng này giúp người đẹp sở hữu vòng eo con kiến đúng chuẩn.

Người đẹp “thị phi” Thuý Vi vừa gây sự chú ý khi công khai ảnh hút mỡ bụng trong phòng phẫu thuật. Thay vì tập luyện để giảm mỡ, cô đã dùng biện pháp nhanh và đau đớn hơn bằng dao kéo. Được biết khi hút mỡ bụng, tổng lượng mỡ mà cô nàng hút được là 2 kg, đồng thời sử dụng tiếp phần mỡ tự thân này để tiêm vào vòng 3.

Thuý Vi sau ca phẫu thuật hút mỡ bụng với vòng hai thon gọn hơn hẳn.

Trước đó, hình ảnh Thúy Vi bị chụp lén với vòng hai rững mỡ từng khiến cộng đồng ngạc nhiên.

Dù đau đớn và vất vả nhưng khi nhìn thấy vòng bụng của mình giảm từ 70cm xuống còn 60cm, cô nàng vẫn thấy rất hài lòng và xứng đáng. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là con số cuối cùng vì khi vết thương lành lại, Thuý Vi sẽ còn tiếp tục giảm cân và thực hiện bó bụng để sở hữu vòng eo con kiến. Được biết lần trùng tu này của cô nàng trị giá 170 triệu.

Thúy Vi đã sẵn sàng từ bỏ các món ăn yêu thích để tiếp tục giảm cân, quyết tâm đạt mục tiêu cân nặng đã đặt ra.

Thúy Vi sở hữu vóc dáng khá thon gọn nhưng một số phần cơ thể không hoàn hảo. Có thể nói, phẫu thuật thẩm mĩ là quyết định đúng đắn của cô nàng.

Dù sở hữu gương mặt xinh xắn từ nhỏ, Thúy Vi vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mĩ để gương mặt sắc sảo và thu hút hơn. Trước đó, cô từng thực hiện cuộc đại trùng tu gồm nhiều bộ phận như nhấn mí, sửa mũi, làm cằm, bơm ngực. Được biết, lần đầu tiên Thúy Vi phẫu thuật là lúc 16 tuổi là sửa mũi.

Thúy Vi xinh đẹp và sắc sảo hơn khi thực hiện cuộc “đại trùng tu”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất