Thời trang

Hot: Đằng sau thông tin Tiểu Vy và thiếu gia Thế Anh đang hẹn hò

T.H
Chia sẻ

Phía đại diện Thế Anh đã có những phản hồi chính thức về những đồn đoán hiện đang hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Thời gian vừa qua, tin đồn Tiểu Vy hiện đang hẹn hò thiếu gia Thế Anh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngay sau thông tin được “khơi mào”, phía quản lý của Tiểu Vy cũng đã lên tiếng đính chính tin đồn rằng cả hai chỉ là sự hợp tác công việc. Ngay sau đó, phía Thế Anh cũng đã lên tiếng về vấn đề trên.

Vị thiếu gia nổi tiếng chia sẻ, cả hai đang trong quá trình hợp tác về mặt công việc, vì Tiểu Vy hiện tại đang là đại diện hình ảnh cho thương hiệu của công ty. Anh cũng cho biết thêm, hiện tại phần lớn thời gian của mình tập trung vào công việc và phát triển cơ nghiệp của gia đình.

Hiện tại, Thế Anh hiện đang là CEO kiêm Founder của Công ty Xuất nhập khẩu và Phân phối H&H - chuỗi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng từ thiên nhiên.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Phương Nga và Thúy An đang là những gương mặt đại diện hình ảnh cho các dòng sản phẩm mà công ty H&H độc quyền phân phối tại Việt Nam.

Chia sẻ thêm về hoạt động kinh doanh của bản thân cũng như định hướng phát triển tương lai của H&H, Thế Anh chia sẻ: “Chúng tôi muốn thay đổi “tư duy” làm đẹp của phụ nữ Việt, từ bỏ các sản phẩm chứa hóa chất và thay vào đó là sử dụng các dòng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe thực phẩm chức năng từ thiên nhiên”.

Trong tương lai, H&H sẽ mở rộng quy mô chuỗi H&H trên toàn Việt Nam, dự kiến đến năm 2025 sẽ cán mốc 50 trung tâm H&H trên toàn quốc với một mô hình mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: phòng khám chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khép kín, có bác sỹ đầu ngành tư vấn về thẩm mỹ và hình thể.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất