Thời trang

Hơn cả Kỳ Duyên, Diệu Ngọc chính là người đẹp 'sủng ái' môi tều bất chấp gương mặt như tượng sáp

Phi Long
Chia sẻ

Sự thay đổi nhan sắc của Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc trong thời gian qua khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chiếc cằm nhọn và đặc biệt là đôi môi tều căng mọng đã biến gương mặt chân dài gốc Đà Nẵng trở nên đơ không thua kém Kỳ Duyên.

Diệu Ngọc được công chúng biết đến là Hoa khôi Áo dài mùa giải năm 2016. Cô gái đến từ Đà Nẵng thời điểm đó cao 1m79 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 86 - 70 - 96 cm. Tuy nhiên nhan sắc của người đẹp không được đánh giá cao.

Gương mặt to với những đường nét không cân đối khiến cô chật vật trên con đường trở thành nữ hoàng sắc đẹp. Trước khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2016, Diệu Ngọc từng thử sức ở rất nhiều cuộc thi trong nước.

Vào năm 2016, thời điểm đăng quang Hoa khôi Áo dài cô sở hữu nhan sắc ổn, song vẫn chưa thuyết phục đường số đông.

Ngoài gương mặt khá to, cô còn để lộ nhược điểm hở lợi khi cười cùng đôi môi khá mỏng. Đó chính là nguyên nhân khiến chân dài kém nổi bật.

Tuy nhiên thời điểm tham gia Miss World vào cuối năm 2016, nhan sắc của Diệu Ngọc bắt đầu có sự cải thiện rõ rệt. Trước khi lên đường người đẹp bị chuyên gia trang điểm tung bằng chứng đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Đứng trước lời tố cáo đó, chân dài vẫn không hề có bất cứ động thái nào để đáp trả. Điều đó dấy lên nghi vấn cô đã can thiệp dao kéo trước khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Những hình ảnh này cho thấy người đẹp đã tu sửa phần lớn khuôn mặt của mình.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, chân dài bắt đầu xuất hiện tại các sự kiện với khuôn mặt ngày càng khác hơn trước rất nhiều.

Diệu Ngọc khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô xuất hiện với gương khác lạ.

Dễ dàng nhận thấy khuôn mặt của Diệu Ngọc không những sưng tấy mà phần môi còn căng mọng hơn bình thường. Kiểu tóc ngắn xoăn xù càng khiến “mặt tiền” của cô trông thêm phần đẫy đà.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể do Diệu Ngọc… tăng cân đột ngột dẫn đến việc gương mặt trở nên đầy đặn hơn.

Trong những lần xuất hiện, cô đều chọn phong cách trang điểm gần như tương tự nhau với đôi mắt nhấn đậm, son môi cam nude tiệp màu môi. Song vẫn khá đơ và không cảm xúc.

Những hình ảnh đời thường cũng cho thấy sự khác biệt rõ rệt, đặc biệt là đôi môi tều căng mọng.

Ngoài ra cô còn vướng nghi án độn cằm nhưng Hoa khôi Diệu Ngọc vẫn một mực phủ nhận chuyện thẩm mỹ, nhờ cậy dao kéo của mình.

Với gương mặt như thế này liệu có ai tin rằng cô vẫn hoàn toàn tự nhiên?

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất