Thời trang

Hội chị em ra mà ngắm hình ảnh lung linh của Bích Phương những ngày gần đây để thêm động lực giảm cân!

Thanh Tú
Chia sẻ

Hình ảnh trong đợt quảng bá cho hit mới nhất Bùa Yêu gần đây của Bích Phương thật sự khiến phái đẹp cũng phải rung động và có thêm động lực giảm cân

Sau chương trình Vietnam Idol năm 2010, Bích Phương đã trải qua một hành trình dài củng cố nhan sắc

Sau chương trình Vietnam Idol năm 2010, Bích Phương đã trải qua một hành trình dài để khẳng định tên tuổi và hình ảnh. Từ chỗ giảm cân, đổi phong cách makeup, làm tóc…. cô nàng đã đạt đến đỉnh cao nhan sắc ở thời điểm hiện tại.

Bích Phương từng khá mập và “quê”

Các đường nét của Bích Phương vốn dĩ đã rất hài hòa và nổi bật với đôi mắt to và làn môi quyến rũ. Sau quá trình giảm cân và thay đổi phong cách, Bích Phương càng trở nên đẹp không góc chết với bờ vai mong manh lộ xương quai xanh chết người và đôi chân dài miên man.

Hình ảnh gần đây đã cho thấy một Bích Phương đẹp không góc chết

Hình ảnh trong đợt quảng bá cho hit mới nhất Bùa Yêu gần đây của Bích Phương thật sự khiến phái đẹp cũng phải rung động và có thêm động lực giảm cân. Từ biểu diễn sân khấu đến các buổi giao lưu với fan, ánh mắt, nụ cười và thân hình của cô nàng đều khiến người đối diện không thể rời mắt.

Hình ảnh trong đợt quảng bá cho hit mới nhất Bùa Yêu gần đây của Bích Phương khiến phái đẹp cũng phải rung động

Bao giờ Bích Phương lấy chồng thì chưa biết, nhưng nếu cô nàng cứ gây thương nhớ bởi nhan sắc hoàn hảo thế này thì thật sự khiến cộng đồng mạng khổ tâm…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất