Thời trang

Học lỏm bí quyết giữ da đẹp của An Japan, Heo Mi Nhon

T.H
Chia sẻ

Điểm chung của cô nàng hotgirl An Japan và bà mẹ bỉm sữa vô cùng xinh đẹp Heo Mi Nhon là gì? Câu trả lời khiến nhiều bạn trẻ quan tâm là bí quyết chăm sóc làn da nuột nà mịn màng của các cô nàng này.

An Japan và Heo Mi Nhon đều là những người quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt nên các cô nàng thường xuyên chia sẻ với các bạn đọc về cách chăm sóc da, review các sản phẩm, cũng như thông tin ưu đãi khủng từ các nhãn hàng cho bạn bè người thân đấy.

Cô nàng An Japan không giấu nổi vui mừng vì nhãn hàng yêu thích- NIVEA vừa có cửa hàng chính hãng trên Shopee. Đi du lịch nhiều, An Japan rất chuộng các nhãn kem dưỡng da dưỡng thể bán tại các drug store với giá cả mềm mại và chất lượng. Đặc biệt là cô nàng mê mua sắm này rất thích nhãn hiệu NIVEA. Làn da mịn màng đáng yêu của An Japan có một bí quyết chăm sóc cực kỳ đơn giản và hữu hiệu là sữa rửa mặt tạo bọt của NIVEA.

Cô nàng An Japan không giấu nổi vui mừng vì nhãn hàng yêu thích của cô nàng - NIVEA vừa có cửa hàng chính hãng trên Shopee.

An Japan cho biết, cô nàng đã đặt 2 combo rồi, mua NIVEA từ gian hàng chính hãng trên Shopee vừa được khuyến mãi đến 50%, vừa được miễn phí giao hàng. Thật là một giải pháp chăm sóc da tiết kiệm và hiệu quả.

Lướt qua 1 vòng Facebook, dễ dàng nhận thấy Loan Hoàng - Heo Mi Nhon cũng đang rất quan tâm đến nhãn thông tin nhãn mỹ phẩm NIVEA, nhất là khi NIVEA đang có ưu đãi khủng lên đến 50% nhân dịp khai trương cửa hàng chính hãng trên Shopee.

NIVEA khuyến mãi đến 50% nhân dịp khai trương cửa hàng chính hãng trên Shopee.

Ai đã theo dõi Loan Hoàng - Heo Mi Nhon thường xuyên sẽ luôn choáng váng vì những bức ảnh chụp Heo Mi Nhon với làn da men sứ không tì vết. Heo Mi Nhon cũng khá hút fan nhờ luôn chia sẻ các bí quyết chăm sóc da của mình. Điều thích nhất là các bí quyết chăm sóc da của Heo Mi Nhon luôn dễ ứng dụng và giá cả hạt rẻ, không phải dạng hiếm có khó tìm, từ các em gái tuổi teen cho đến các bà mẹ bỉm sữa bận rộn đều có thể theo được.

Một trong những bí quyết Heo Mi Nhon chia sẻ rất hot và được các cô gái ủng hộ nhiệt liệt chính là càng mùa hè thì càng phải chăm dưỡng da cơ thể. Chỉ với một vài chia sẻ tinh tế như thế, bà mẹ này đã tạo ra luôn một xu hướng trong giới chị em với kem dưỡng thể hoa hồng của NIVEA.

Gần đây, bà mẹ Bỉm sữa này cũng tung luôn tin hot cho hội cuồng kem dưỡng thể của NIVEA khi khoe Gian hàng chính hãng của NIVEA đã có mặt trên Shopeee. Yên tâm với chất lượng sản phẩm chính hãng, thoải mái mua sắm với dịch vụ thanh toán và giao hàng miễn phí của Shopee chính là chia sẻ đáng giá, đáng học hỏi lần này của Heo Mi Nhon.

Nhân dịp khai trương cửa hàng chính hãng trên Shopee, NIVEA khuyến mãi tới 50% nhiều loại mặt hàng đến ngày 30/5 đấy. Mua NIVEA chính hãng trên Shopee vừa an tâm về chất lượng, vừa phong phú về chủng loại, lại siêu tiết kiệm và ngồi nhà nhận hàng ngay với chương trình miễn phí giao hàng cho cho các đơn hàng từ 150.000 đồng. Riêng đối với khu vực TP.HCM và Hà Nội, miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 99.000 đồng.

Ngoài ra, với số lượng voucher ưu đãi 30.000 đồng cho đơn từ 250.000 đồng khi mua sản phẩm NIVEA trên ứng dụng Shopee, cả nàng lẫn chàng đều không thể bỏ qua trong tuần lễ ưu đãi ngắn ngủi 24/5 đến 30/5.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất