Thời trang

Học Beyoncé cách giảm cân cấp tốc trong vòng 22 ngày để có vóc dáng thon thả cho mùa lễ hội

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từng nặng gần 100 kg sau khi sinh con, thế nhưng Beyoncé đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau 22 ngày thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc của mình.

Giống như bao phụ nữ khác, sau khi sinh cặp sinh đôi Twin và Sur, nữ ca sĩ Beyoncé cũng gặp tình trạng tăng cân nhanh chóng, có thời điểm cô nặng đến gần 100 kg. Tuy nhiên với quyết tâm lấy lại vóc dáng quyến rũ của mình, Beyoncé đã tự bắt buộc bản thân phải theo chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm khắc. Kết quả là chỉ sau 22 ngày thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc nữ ca sĩ đã thành công giảm được gần 20 kg.

Hãy cùng SAOstar tham khảo những cách giảm cân của cô nàng Beyoncé nhé!

Beyoncé từng có thời điểm nữ ca sĩ nặng gần 100 kg

Để quá trình giảm cân có được kết quả như mong muốn, việc đầu tiên mà Beyoncé làm chính là đặt ra mục tiêu giảm cân. Việc đặt ra mục tiêu sẽ làm động lực cho việc làm đẹp, do đó bạn hãy thử đặt ra mục tiêu rõ ràng trước khi bắt đầu quá trình giảm cân khó khăn này.

Sau khi đặt ra mục tiêu cho bản thân, Beyoncé đã lựa chọn phương pháp ăn chay là cách giảm cân chính cho bản thân. Theo đó cô phải loại bỏ hoàn toàn các loại thực phầm như bánh mì, bơ, sữa béo và thịt đỏ. Khẩu phần ăn hằng ngày của cô hoàn toàn là chay và hạn chế tối đa lượng gia vị nêm vào. Nữ ca sĩ đã phải bỏ rượu và những đồ ăn thức uống có đường.

Chế độ dinh dưỡng của Beyoncé chủ yếu là ăn chay

Tự thưởng cho bản thân một bữa ăn thoả thích cũng là một trong những phương pháp giảm cân mà Beyoncé áp dụng trong quá trình giảm cân của mình. Nghe thì có vẻ không hợp lý tuy nhiên thực tế đã chứng minh việc tự thưởng này sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn trong suốt quá trình ăn kiêng.

Pizza thường là món ăn được Beyoncé lựa chọn “tự thưởng” cho mình sau khi trải qua một tuần ăn kiêng khắt khe và mệt mỏi

Bên cạnh đó Beyoncé cũng chia sẻ cô uống 4 lít nước pha với chanh mỗi ngày để khắc phục tình trạng cơ thể mệt mỏi hay thường xuyên đau đầu do ảnh hưởng của việc ăn kiêng, nước cũng có tác dụng giúp cơ thể mau đầy hơi và không còn thèm ăn vặt.

Việc uống nước lọc hay các loại trà thảo mộc sẽ giúp bạn có thể bổ sung được những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân

Những thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể cũng được Beyoncé sử dụng trong quá trình giảm cân.

Đây là một điều cần thiết vì nếu trong quá trình ăn chay để giảm cân thì những dưỡng chất như acid béo omega-3, vitamin D hay B12 sẽ không được cung cấp đầy đủ như bình thường, do đó dùng những thực phẩm chức năng sẽ đảm bảo được năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Để có được cơ thể quyến rũ hoàn hảo, chủ nhân hit 'Halo' còn kết hợp tập luyện với các bài thể thao có cường độ mạnh. Có thể nói việc tập luyện đã góp phần hỗ trợ đốt cháy lượng calories thừa giúp cho cô nàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả của mình.

Thân hình quyến rũ của Beyoncé sau khi giảm cân thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất