Thời trang

Hóa thân thành dàn phi tần trong Diên Hy Công Lược, cô gái khiến chị em nể phục gọi 'Thánh make-up'

Thảo Mai
Chia sẻ

Chỉ với vài đường cọ, cô nàng người Trung Quốc đã biến hình thành loạt nhân vật nổi tiếng của phim Diên Hy Công Lược như Phú Sát hoàng hậu, Cao Quý Phi trong tích tắc.

Thời nay, chị em hay rỉ tai nhau câu nói vui rằng “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết makeup”. Câu nói này không hề ngoa khi mà kỹ thuật makeup và trình độ họa mặt của phụ nữ ngày một cao thâm.

Không chỉ khiến mình đẹp hơn, các nàng còn có thể biến hình thành 1 người khác nếu muốn. Như cô nàng Ying En Ma chủ nhân tài khoản Tik Tok cùng tên, đã khiến cộng đồng mạng Châu Á bất ngờ trước màn hóa thân thành hầu hết các nhân vật phi tần trong bộ phim đình đám Diên Hy Công Lược chỉ bằng tài năng makeup của mình.

Cao Quý Phi với ánh mắt dữ dằn đầy thần sắc.

Hay một Phú Sát hoàng hậu tình đầu quốc dân.

Đến Nhàn Phi dần bị hắc hóa….

…hay Thuần Phi giả tạo cũng không làm khó được cô nàng.

Trào lưu makeup thành các nhân vật nổi tiếng ngày càng phổ biến hơn. Tuy nhiên, nhìn thì có vẻ dễ, để làm được giống, ra được cái thần của nhân vật thì cô nàng Ying En Ma có tài năng cũng thuộc hạng “không phải dạng vừa đâu”.

Vậy nên, các nàng nào còn đang tự ti với vẻ ngoài của mình thì hãy đăng ký học ngay 1 khóa makeup, chăm chỉ luyện tập sẽ có ngày họa mặt đẹp tựa mỹ nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất